จองตั๋วไปต่างประเทศยังไงให้ได้ราคาดี๊ดี?

จองตั๋วไปต่างประเทศยังไงให้ได้ราคาดี๊ดี?
จองตั๋วไปต่างประเทศยังไงให้ได้ราคาดี๊ดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันหยุดก็เดินทางใกล้เข้ามาถึงเรื่อย ๆ แล้ว มีใครวางแผนไปเดินทางไปเที่ยวไหนกันบ้างรึเปล่า? และแน่นอนว่าเวลาเราจะจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ใคร ๆ ก็อยากได้ตั๋วเครื่องบนราคาถูก ๆ กันทั้งนั้นแหละ พอใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลคริสมาส หรือเทศกาลปีใหม่ ก็อยากจะเดินทางไปสัมผัสอากาศหนาว ๆ กันที่เมืองนอก งั้นตาม masii มาดูกันดีกว่าว่าจะจองตั๋วเครื่องบินยังไงให้เราได้ราคาดี๊ดี

จองตั๋วไปต่างประเทศยังไงให้ได้ราคาดี๊ดี?

จองตั๋วไปต่างประเทศยังไงให้ได้ราคาดี๊ดี?

  • กดจองตั๋วเครื่องบินในช่วงที่นักท่องเที่ยวไปน้อย

แต่ละประเทศนั้นมีช่วง Low Season กับ High Season ที่แตกต่างกันออกไป ก่อนที่เราจะเดินทางไปประเทศไหนก็ให้เราเช็กซักหน่อยว่า ช่วงไหนเป็นช่วง Low Season ของประเทศที่เราจะเดินทางไป เพราะถ้าเราจองตั๋วในช่วง Low Season เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวไม่ค่อยนิยมไปกันเท่าไหร่ เราต้องได้ตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูก และคุ้มค่าแน่นอนเลย

  • เช็กราคาตั๋วเครื่องบินตลอด

ก่อนที่เราจะเดินทางไปไหนแน่นอนว่าเราจะต้องวางแผนไว้ล่วงหน้า รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินด้วยนะ ให้เราขยัน ๆ เช็กราคาของตั๋วหน่อย เพราะบางครั้งตั๋วเครื่องบินราคาอาจจะสูงขึ้นหลักพัน แต่บางครั้งราคาของตั๋วเครื่องบินก็ลงเป็นหลักพันเหมือนกัน ถ้าเราเจอ หรือได้ราคาที่พอใจแล้วให้เรากดจองไปเลยดีกว่า เพราะถ้าเราไปจองใกล้ ๆ วันเดินทาง หรือจองภายในเดือนที่เราจะเดินทาง รับรองว่าราคาพุ่งแน่ ๆ

จองตั๋วไปต่างประเทศยังไงให้ได้ราคาดี๊ดี?

  • จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าหลาย ๆ เดือน

  • ถ้าเกิดเรามีแพลนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนไม่ว่าจะเป็นในเอเชีย หรือยุโรป เราก็ควรที่จะจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าซัก 2 – 3 เดือน เพื่อที่จะให้เราได้ตั๋วเครื่องในราคาที่คุ้มที่สุด จริง ๆ ให้เราลองเข้าไปเปรียบเทียบราคาของตั๋วเครื่องบินตามเว็บต่าง ๆ ก่อนก็ได้นะ เพราะการจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้านั้นจะทไให้เราได้ตั๋วเครื่องบินที่ราคาถูก บางครั้งก็หลายพันเลยทีเดียว คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก แต่เราก็ไม่ควรจะจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าประมาณเดือนนึงนะ ราคาอาจจะไม่ได้ลงมาก แต่เรารับกับราคาที่สูงได้ก็จัดโลด
  • เช็ก Promotion ดี ๆ ในสื่อ Social ให้บ่อย

ทุกวันนี้ตามสื่อ Social Media ก็จะมีการโปรโมท โปรโมชั่นดี ๆ ของราคาตั๋วเครื่องบินอยู่แล้ว หลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นกัน เราเองก็สามารถติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ จากสื่อยอดฮิตอย่าง Facebook ได้เลย เพราะจะมีโปรดี ๆ มาล่อตาล่อใจเราตลอด นอกจากเราจะได้ตั๋วเครื่องบินในราคาที่เราพอใจ แถมเราจะยังมีงบเพิ่มขึ้นในการ Shopping อีกด้วยนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็เริ่มวางแผนกันได้เลย เราจะได้ไม่พลาดกับโปรโมชั่นดี ๆ ตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม แต่อย่าลืมนะ ทุกครั้งที่เราเดินทางเราจะต้องไปด้วยความมั่นใจ ทางที่ดีเราควรที่จะซื้อประกันเดินทางเอาไว้เลย เราจะได้ท่องเที่ยวแบบอุ่นใจมีประกันภัยคุ้มครอง ใครที่สนใจ หรือต้องขอวีซ่าที่ต้องใช้ประกันการเดินทาง คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันเดินทาง หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมเข้ามาได้เลยจ้า

อ่านบาทความสนุกจาก www.frank.co.th