สินเชื่อส่วนบุคคล ตอบโจทย์ใคร

สินเชื่อส่วนบุคคล ตอบโจทย์ใคร
สินเชื่อส่วนบุคคล ตอบโจทย์ใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่ตัดสินใจเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น แน่นอนว่าต้องเป็นคนที่ต้องการวงเงินก้อนหนึ่งเพื่อเป็นวงเงินสำรองในการใช้เพื่อเวลาฉุกเฉิน หรือเพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมต่างๆ เช่นการนำมาชำระหนี้หรือเป็นเงินทุนเพื่อต่อเติมกิจการแต่ทราบหรือเปล่าครับว่าจริงๆแล้ว การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นตอบโจทย์ใครกันบ้างครับ

 ตอบโจทย์ใคร

การกู้เงินสักครั้งหรือการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวหนึ่ง เราควรต้องมีเหตุผลเพียงพอ ที่จะยื่นกู้ครับเพราะหากเรามีเหตุผลที่ดีสำหรับการกู้ การกู้เงินก็จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นแต่ในทางกลับกัน หากเราไม่มีเหตุผลอะไรที่เหมาะกับการกู้นั้น เราจะต้องมาคอยนั่งชำระหนี้ที่รวมดอกเบี้ยต่อเดือนซึ่งไม่ส

สินเชื่อส่วนบุคคล

นุกเลยสำหรับการชำระหนี้ครับ สำหรับตัวอย่างการกู้เงินที่ดี นั้นได้แก่การกดบัตรกดเงินสดเพื่อนำไปชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยแสนแพง อย่างเช่น หนี้นอกระบบ การกู้เพื่อนำไปเป็นค่าเทอมหรือค่ารักษาพยาบาล หรือไม่ว่าจะเป็นการกู้เงินเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจครับ

กู้สินเชื่อส่วนบุคคลแล้วต้องมีวินัยในการชำระเงิน

สิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับการกู้เงินนั่นคือ การมีวินัยสำหรับการชำระเงินครับ ถึงแม้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราได้มาอาจจะถูกแบ่งชำระคนต่อเดือนในจำนวนเท่าๆกัน แถมยังเป็นแบบลดต้นลดดอกเบี้ยอีกด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องมีเลยนั่นคือวินัยสำหรับการชำระเงินนั่นเอง หากเราชำระล่าช้าเราก็อาจจะเสียค่าปรับอีกด้วยดอกเบี้ยที่เพิ่มมากขึ้นก็ได้ครับ

เตรียมเอกสารก่อนกู้

การทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รับการอนุมัติง่ายๆนั่นคือ ขั้นตอนการเตรียมเอกสารครับ สำหรับเอกสารที่จะใช้ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มีดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii