ชอบช้อปปิ้งที่ห้าง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบช้อปปิ้งที่ห้าง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ชอบช้อปปิ้งที่ห้าง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินเดือนออกเมื่อไหร่ เอะอะเกิดอยากจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าขึ้นมาทันที อยู่ๆ ของที่ไม่เคยอยากจะครอบครองเลย ก็ดันเกิดวลี ของมันต้องมี วนเวียนอยู่ในหัว ไหน เพื่อนๆ คนไหนบ้างที่มีพฤติกรรมแบบนี้ และยิ่งถ้าบัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นกับสินค้าที่เราเล็งไว้อยู่ ก็คือพลาดไม่ได้แน่นอนจ้า

ชอบช้อปปิ้งที่ห้าง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบช้อปปิ้งที่ห้าง บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

การจะช้อปปิ้งให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องควบคู่ไปกับโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และส่วนลดอีกมากมายอยู่แล้ว จากปกติที่อาจจะลังเลอยู่ว่าซื้อสินค้าชิ้นนี้ดีไหม แต่ถ้าเข้าร่วมโปรโมชั่นอยู่ ตัดสินใจได้ง่ายกว่าเดิมทันที สำหรับวันนี้ masii จะช่วยให้เพื่อนๆ สบายกับการช้อปปิ้งที่ห้างได้มากขึ้น พร้อมรับเงื่อนไข ส่วนลด แลก แจก แถม รวมไปถึงเงินคืนกับบัตรเครดิตดีๆ ที่นำมาฝากกันจ้า

สบายกระเป๋ารับเงินคืนด้วยบัตรเครดิต KTC Cash Back Platinum Mastercard

KTC ออกแบบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งมาให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นทั้งห้างสรรพสินค้า หรือออนไลน์ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ รับเงินคืนสูงสุดถึง 0.80% เลยนะ บอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นหลักอยู่แล้ว ก็ห้ามพลาดกับบัตรเครดิตใบนี้ รวมไปถึงไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วย ช้อปสบายๆ เงินคืนเข้ากระเป๋าทุกๆ การใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร!

ช้อปให้จุใจพร้อมคะแนนสมกับบัตรเครดิต UOB PREFERRED

อีกหนึ่งในความท้าทายของเพื่อนๆ สำหรับการใช้บัตรเครดิตที่มีการสะสมคะแนน ยิ่งเราใช้จ่ายไปเท่าไร เราก็จะได้แต้มสะสมคะแนนมากเพิ่มขึ้น เพื่อนำไปแลกของรางวัล สิทธิพิเศษต่างๆ แน่นอนว่าทาง ยูโอบี ก็ไม่รอช้าสำหรับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์  ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 15 บาท = 1 คะแนน พิเศษสำหรับเพื่อนๆ ที่ช้อปปิ้งผ่าน Central รับคะแนน The 1 Card เพิ่มขึ้น 4 เท่า เห็นไหมว่าออกแบบมาเพื่อสำหรับสายห้างจริงๆ รวมไปถึงรับเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่าน Grab, Café Amazon, True Coffee และ DEAN & DELUCA  สำหรับบัตรเครดิตใบนี้ คุ้มกว่านี้ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนอีกแล้ว ห้ามพลาดจริงๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร!

แค่นี้เพื่อนๆ สายช้อปปิ้งที่ห้างคงจะตื่นเต้นอยากจะสมัครบัตรเครดิตเพิ่มอีกสักใบแล้วใช่มั้ย แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองก็ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที หากมีข้อสงสัยแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141