ไม่มี ประกันรถยนต์ สามารถขอ สินเชื่อรถแลกเงิน ได้ไหม 

ไม่มีประกันรถยนต์ สามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม 
ไม่มีประกันรถยนต์ สามารถขอ สินเชื่อรถแลกเงิน ได้ไหม 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากจะขอ สินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อนำเงินก้อนมาใช้จ่ายในครอบครัว หรือ เป็นเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ  แต่รถยนต์ที่จะนำไปเป็นหลักทรัพย์ ดันไม่มีประกันรถยนต์ ซะงั้น แล้วแบบนี้จะสามารถขอสินเชื่อได้หรือไม่ เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาเหล่านี้ Masii มีคำตอบและรายละเอียดที่น่าสนใจมาฝากกัน 

ไม่มี ประกันรถยนต์ สามารถขอ สินเชื่อรถแลกเงิน ได้ไหม 

ประโยชน์ของการทำประกันรถยนต์

เคยสงสัยไหมว่า คนมีรถยนต์ทำไมต้องทำ ประกันรถยนต์ ทำแล้วให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ดังนั้นเราลองไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์ของการทำประกันรถยนต์กันก่อนดีกว่า 

1.ดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล

กรณีเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน แล้วผู้ทำประกันภัยรถยนต์ หรือคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ สามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลได้ทันที โดยไม่กังวงเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เพราะทางบริษัทประกันภัยเป็นฝ่ายดูแล

2.รับการชดเชยค่าเสียหาย

ถึงแม้ว่าเกิดอุบัติเหตุแล้วไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จนต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของผู้ทำประกันภัยและคู่กรณี ทางบริษัทประกันก็จะให้ความคุ้มครองและชดเชยค่าเสียหาย  

3.คุ้มครองกรณี รถหายถูกจารกรรม เกิดเหตุระเบิด ไฟไหม้

ประกันรถยนต์นอกจากจะให้ความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ การเฉี่ยวชนต่าง ๆ แล้ว ยังให้คุ้มครองครองคลุมในกรณี รถหายถูกจารกรรม เกิดเหตุระเบิด ไฟไหม้ อีกด้วย 

4.มีรถสำรองใช้กรณีฉุกเฉิน

สำหรับบางบริษัทประกันภัย หากผู้เอาประกันภัยเกิดอุบัติเหตุ และต้องซ่อมรถเป็นระยะเวลานาน ก็จะมีรถยนต์สำรองใช้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามความคุ้มครองเหล่านี้ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์และ ประเภทของประกันรถยนต์ ดังนั้นใครที่ต้องการทำประกันรถยนต์ ก็อย่าลืมอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ให้เข้าใจ และเลือกประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับตัวเอง
ไม่มีประกันรถยนต์ สามารถขอ สินเชื่อรถแลกเงิน ได้ไหม 

 

ขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยนต์จำเป็นต้องมีประกันหรือไม่

การขอสินเชื่อรถแลกเงิน กับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่แล้วหลักฐานสำคัญที่ใช้ในการยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินจะประกอบไปด้วย เล่มทะเบียนรถตัวจริง, สำเนาทะเบียนบ้าน, บัตรประชาชน, สมุดบัญชีธนาคาร, เอกสารแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หรือ สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือ รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน รวมถึงเอกสารอื่นๆ  เพื่อแจ้งแหล่งที่มาของรายได้ เป็นต้น

แต่สำหรับการขอสินเชื่อรถแลกเงินกับบางธนาคาร อย่างเช่น My Car My Cash ได้มีการระบุให้ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ เป็นเอกสารในการสมัครขอสินเชื่อรถแลกเงิน แน่นอนหากคุณสนใจขอสินเชื่อรถแลกเงินกับ My Car My Cash ก็ต้องมีประกันภัยรถยนต์ เป็นเอกสารประกอบ
ไม่มีประกันรถยนต์ สามารถขอ สินเชื่อรถแลกเงิน ได้ไหม 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

การขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยนต์จำเป็นต้องมีประกันหรือไม่ อาจต้องพิจารณาจากเงื่อนไขของทางธนาคารหรือสถาบันการเงินเป็นสิ่งสำคัญ แต่อย่างไรการ ทำประกันรถยนต์ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นการเพิ่มความคุ้มครองให้กับชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งสามารถ ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่านมาสิ ได้โดย คลิกที่นี่ 

ส่วนใครไม่แน่ใจว่าจะขอสินเชื่อรถแลกเงินกับที่ไหนดี เอาเป็นว่าไม่ต้องยุ่งยากในการหาข้อมูลด้วยตัวเอง เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE: @masii
SCB My car My cash