สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ
สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นผู้ใช้รถยนต์ หรือผู้มีรถยนต์ที่กำลังมองหา เงินกู้ หรือเงินก้อนที่สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ พร้อมด้วยคำแนะนำดี ๆ masii ขอแนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน เพียงมีรถ ก็มีเงินก้อน พร้อมรับคำแนะนำข้อดี และสินเชื่อรถที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ ตามมาสิมาดูว่า มีสินเชื่อรถแลกเงินตัวไหนบ้าง

สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

สินเชื่อ รถคือเงิน ​My Car My Cash

ใครที่กำลังมองหา สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ให้วงเงินกู้สูง ทาง masii แนะนำ สินเชื่อ รถคือเงิน My Car My Cash โดยเป็นสินเชื่อจากธนาคารไทยพาณิชย์ โดยข้อดีที่โดดเด่นของสินเชื่อตัวนี้ก็คือ คุณสามารถผ่อนชำระค่างวดได้ตั้งตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด

SCB My Car My Cash

และยังให้วงกู้สูงสุดถึง 5 ล้านบาท อีกด้วย หากคุณมีรถยนต์ที่มีอายุรถยนต์ไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนแบบส่วนบุคคล ไม่เป็นรถรับจ้าง ไม่เป็นรถยนต์ดัดแปลง ไม่เป็นรถที่มีการเปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า ก็สามารถสมัครสินเชื่อ รถคือเงิน My Car My Cash ได้ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของมาสิ ได้เลย คลิกที่นี่ 

สินเชื่อ รถช่วยได้ KLeasing

อยากมีเงินก้อน ให้รถช่วยคุณ masii แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน รถช่วยได้ KLeasing เงินมีแน่ แค่มีรถ โดยสินเชื่อตัวนี้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้นที่ 0.27% ต่อเดือน พร้อมให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน สมัครเลย คลิกที่นี่ 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing

ความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ ระยะเวลาการผ่อนชำระยาวนาน ตอบโจทย์คนที่สะดวกในการผ่อนยาว ไม่เร่งรัด โดยผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 72 เดือนเลยนะ และยังเลือกได้ว่า คุณนั้นจะทำการโอนเล่มทะเบียน หรือจำนำทะเบียน ซึ่งทั้งสองแบบนี้ก็มีความแตกต่างกันที่อัตราดอกเบี้ย วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เท่านั้น โดยเจ้าของรถยนต์ก็ยังสามารถใช้งานรถได้ตามปกติ เหมาะสำหรับคนที่อยากมีเงิน และยังมีรถใช้งานอย่างยิ่ง สนใจสมัคร คลิกที่นี่ 

สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

สินเชื่อรถแลกเงิน iLease

สินเชื่อรถแลกเงิน iLease ตอบโจทย์คนมีรถยนต์ และมีข้อดีที่โดดเด่นคือ เป็นสินเชื่อรถยนต์ที่คุณสามารถสมัครได้ง่าย สะดวกสบาย เพียงเป็นเจ้าของรถยนต์ และสินเชื่อตัวนี้ยังมีความโดดเด่นตรงที่กำหนดคุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อรถยนต์ที่เปิดโอกาสให้กับคนที่มีอาชีพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ มนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศ เลขานุการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานประจำ รับจ้าง ฟรีแลนซ์ เกษตรกร หรืออาชีพอื่น ๆ เป็นต้น

logo-ilease

ไม่ว่าจะมีเงินเดือน หรือรายได้เท่าไหร่ ก็สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ได้ และให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน และเงื่อนไขของบริษัทฯ สามารถเลือกผ่อนชำระเลือกได้ตั้งแต่ 24 เดือน และนานสูงสุด 72 เดือน โดยคุณสมบัติของรถยนต์ที่สามารถนำมาสมัครสินเชื่อตัวนี้ได้แก่ รถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้แล้ว รวมไปถึงรถยนต์ที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระ โดยมียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด สนใจสมัคร คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

เพียงมีรถยนต์ ก็สามารถสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อรับเงินก้อนไปใช้จ่ายได้ สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงินออนไลน์ ผ่าน masii เพียง คลิกที่นี่ หรือหากคุณต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงิน ก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE: @masii เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

banner-blog-car-for-cash-900x141