มาสิ มารู้จักสินเชื่อเงินเดือน 6,000 ดีกว่า

สินเชื่อดีๆ ที่พรอมิสมีให้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาแนะนำอีกหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคลดีๆ ที่เข้าใจทุกคน อย่าง สินเชื่อหมุนเวียนพรอมิส สำหรับใครที่ไม่รู้จักสินเชื่อตัวนี้ มาสิจะมาบอกคุณสมบัติเบื้องต้น ข้อดี และข้อจำกัดของสินเชื่อตัวนี้ ที่รับรองได้ว่าคุณจะต้องถูกใจแน่นอน

มาสิ มารู้จักสินเชื่อเงินเดือน 6,000 ดีกว่า

พรอมิสเป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้สินเชื่อแก่คนไทยมาแล้วมากกว่า 10 ปี ก่อตั้งเมื่อปี 2547 ด้วยการร่วมทุนกับบริษัทญี่ปุ่น ให้บริการกู้เงินแก่บุคคลที่ไม่มีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน นอกจากนั้นยังมีฐานเงินเดือนที่ไม่สูงแค่เพียง 6,000 ก็สามารถยื่นสมัครขอสินเชื่อได้แล้ว เห็นแบบนี้ เรามาดูขอดีในการสมัครสินเชื่อหมุนเวียนพรอมิสดีกว่าค่ะ

ฐานเงินเดือนไม่สูง

สินเชื่อดีๆ ที่พรอมิสมีให้

สำหรับพรอมิส จุดแข็งที่สุดของพรอมิสคือฐานเงินเดือนไม่สูง ยิ่งเทียบกับสถาบันทางการเงินอื่นแล้ว พรอมิสถือว่าชนะขาดลอยเลยค่ะ เพราะกำหนดฐานเงินเดือนเพียง 6,000 บาทเท่านั้น ในขณะที่อื่นนั้นส่วนมากจะเริ่มต้นที่หมื่นต้นๆ จนไปถึงสามหมื่น สินเชื่อหมุนเวียนของพรอมิสเลยเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคุณ

อายุงานน้อย พรอมิสเข้าใจ

สินเชื่อดีๆ ที่พรอมิสมีให้

อย่างที่เราทราบกันดีว่าการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ มักจะกำหนดอายุงานขั้นต่ำไว้คือ 3-6 เดือน หรือช่วงผ่านโปรของงาน จึงจะขอสินเชื่อได้ แต่สินเชื่อพรอมิสนั้นกำหนดแค่มีอายุงาน 1 เดือนก็สามารถสมัครได้ ดังนั้นใครที่ยังมีอายุงานน้อย สินเชื่อพรอมิสก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

จ่ายหมดก่อน ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมปิดบัญชีนะจ้ะ

สินเชื่อหมุนเวียนพรอมิสนั้นเป็นการคิดแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะมีการกำหนดเพดานอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไว้ที่ 28% ซึ่งถ้าคุณมีวินัยในการจ่ายคืน และยิ่งจ่ายแบบโปะ คือจ่ายมากกว่าที่กำหนด เมื่อเคลียร์จบบางเจ้าจะมีการคิดค่าธรรมเนียมการปิดบัญชี เพราะถือเป็นรายได้ที่ตัวเองสูญเสียไป แต่พรอมิสไม่มีนะจ้ะ ดังนั้นใครที่ไม่อยากจ่ายดอกเบี้ยแพงๆ รีบโปะก็รีบจบได้เลยจ้า

สินเชื่อดีๆ ที่พรอมิสมีให้

เห็นข้อดีของพรอมิสแล้ว ว่าทั้งฐานเงินเดือนที่ต่ำ อายุงานที่น้อย แถมใครที่มีวินัยในการจ่ายคืน ก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มอีก ซึ่งหลักเกณฑ์ในบางครั้งก็มีการผ่านอนุมัติที่ยาก ซึ่งทางมาสิขอแนะนำเป็นสินเชื่อตัวอื่นที่มีฐานเงินเดือนปรับขึ้นมากกว่าเดิม สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อ

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้