สินเชื่อเพื่อการศึกษาของธนาคารกสิกรไทยดีอย่างไร

สินเชื่อเพื่อการศึกษาของธนาคารกสิกรไทยดีอย่างไร
สินเชื่อเพื่อการศึกษาของธนาคารกสิกรไทยดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การศึกษาถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ อย่างหนึ่งในชีวิตของเรา ไม่เพียงแค่ชจะช่วยทำให้พื้นฐาน กระบวนความคิดของเราดีขึ้นแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า คนไหนที่โชคดีได้รับโอกาสเรียนในระดับที่สูงมากขึ้น ก็คงเป็นเรื่องที่น่ายินดีไปกับเพื่อนๆ เหล่านี้ แต่แน่นอนแหละว่า บางคนก็อาจจะมีหรือได้รับโอกาสได้เรียนในระดับสูงๆ ยาก อาจจะเป็นมีเงินค่าใช้จ่ายตรงนี้ไม่มากพอ หรือปัจจับอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ตาม masii มาดีกว่าว่าเราจะทำอย่างไรให้มีเงินเรียนต่อได้อย่างสบายใจ

สินเชื่อเพื่อการศึกษาของธนาคารกสิกรไทยดีอย่างไร

ธนาคารกสิกรไทย

ตามที่ มาสิ ได้บอกว่า เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหรือมองหาเงินที่จะใช้ในการเรียนต่ออยู่ละก็ ไม่ต้องกลุ้มใจอีกต่อไปแล้ว เมื่อเพื่อนๆ รู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคลในรูปแบบของ สินเชื่อเพื่อการศึกษา ที่ตอบโจทย์ให้นักศึกษาในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ทั้งภายในและต่างประเทศ หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจหรือมีความต้องการเงินสนับสนุนการศึกษา สินเชื่อเพื่อการศึกษาตรงนี้ช่วยได้แน่นอน รวมไปถึงสามารถกู้ยืมสินเชื่อเพื่อการศึกษาได้ตามจริง หรือมากกว่า 80% ของค่าเล่าเรียนด้วยนะ

สินเชื่อเพื่อการศึกษา ธนาคารกสิกรไทย

ให้โลกการศึกษาของเพื่อนๆ ไม่ถูกจำกัดอีกต่อไป อยากจะเรียนต่อปริญญาตรี โท เอก หรือประกาศนียบัตรบัณฑิตก็กู้ได้​ ได้วงเงินสูงสุดถึง 80% ของค่าเล่าเรียน แถมยังผ่อนสบายๆ นานสูงสุดถึง 7 ปีเลย

สินเชื่อเพื่อการศึกษาของธนาคารกสิกรไทยดีอย่างไร

คุณสมบัติของผู้กู้ยืมสินเชื่อเพื่อการศึกษา

  • มีสัญชาติไทย
  • มีรายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป
  • เป็นผู้ศึกษา หรือ บิดา มารดา หรือผู้ปกครองของผู้ศึกษา
  • อายุตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระต้องไม่เกิน 60 ปี
  • ผู้ศึกษาต้องเป็นผู้ผ่านการสอบคัดเลือกจากสถาบันการศึกษา หรือเป็นผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ใน สถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

เห็นไหมว่า คุณสมบัติของตัวเพื่อนๆ ที่สนใจๆ เรื่องของสินเชื่อเพื่อการศึกษานั้นไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย เพราะอย่างที่ masii บอกไว้ว่า สินเชื่อตัวนี้เขาออกแบบพัฒนามาให้สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจเรื่องของการเรียนต่ออยู่แล้ว

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาเงินด่วน เงินก้อนที่นอกนั้นจะเอามาใช้จ่ายในด้านการศึกษา แต่เอาไว้สำหรับใช้ในยามฉุกเฉินขึ้นมาก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบของเพื่อนๆ ได้เลย มีข้อมูลอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า