มอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
มอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เลือกรถมอเตอร์ไซค์ ไว้เป็นเพื่อนคู่ใจสักคันนอกจากเรื่องความเร็วและแรงของเครื่องยนต์แล้ว ก็ต้องไม่ลืมดูฟังก์ชั่นการใช้งานและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่อีกด้วย Masii เลยเอาใจเหล่าไบค์เกอร์กับลิสต์มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า มาดูกันดีกว่าว่ารุ่นไหนจะโดนใจสายซิ่งกันบ้าง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง

1.Honda Click 150i

มอไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
Cr. motortrivia.com

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าที่มีเครื่องยนต์เป็น ePS 150 ซีซี. พร้อมด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ สุดทันสมัย เช่น แผงหน้าปัดแบบดิจิทัลแสดงอัตราการใช้น้ำมัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟบอกระดับแบตเตอรี่ ระยะทางและจับระยะทางทริป รวมถึง Honda Smart Key สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการโจรกรรมอีกด้วย ราคาวางจำหน่าย  60,700 บาท  

2.New Honda PCX150  

มอไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
Cr. topspeed.com

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าดีไซน์สวยหรูมาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน เช่น ระบบไฟ LED ดีไซน์ใหม่รอบคัน พร้อม New Welcome Light ครั้งแรกในประเทศไทยของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่มีไฟ LED ส่องสว่างขึ้นที่พื้น มีระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ที่รองรับมาตรฐานไอเสียสากล Euro4 ช่วยให้สมรรถนะความแรงและอัตราการประหยัดน้ำมัน รวมถึงระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System เทคโนโลยีชั้นสูงช่วยประหยัดน้ำมันและรักษาสิ่งแวดล้อม ราคาวางจำหน่าย 83,300 บาท

3.Honda CRF250L

มอไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
Cr.bikebandit.com

ขับสนุกทุกเส้นทางไม่ว่าจะทางเรียบหรือทางวิบากก็พร้อมผจญภัยไปกับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ดีไซน์โฉบเฉี่ยวด้วยกราฟฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งในแรลลี่ดาการ์ มีเครื่องยนต์ 250 ซีซี. 4 จังหวะ จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด PGM-FI ช่วยประหยัดน้ำมัน ส่วนฝาปิดถังน้ำมันดีไซน์ใหม่เพิ่มความสะดวก และหน้าปัดเรือนไมล์เป็นแบบดิจิตอล ระดับ Advance แสดงผลอย่างแม่นยำ พร้อมสตาร์ทเครื่องได้ง่ายกับระบบสตาร์ทมือ ราคาวางจำหน่าย 134,600 บาท

4. Honda CB300R

มอไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
Cr. ridermagazine.com

สุดยอดมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าที่เอาลักษณะของมอเตอร์ไซค์แบบ Café Racer และ Street Fighter ของรถมอเตอร์ไซค์ทรง Naked มาผสมผสานกันอย่างลงตัว บวกกับเทคโนโลยีสุดล้ำทำให้เป็นมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าในสไตล์ Neo Sports Café ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเอาใจสายซิ่งด้วยเครื่องยนต์ 300 ซีซี. และเกียร์ 6
สปีด ทำงานผสานกับคลัตช์มือได้อย่างราบรื่นช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้น ราคาวางจำหน่าย 149,800 บาท

5.Honda CBR500R

มอไซค์ฮอนด้ารุ่นไหน โดนใจสายซิ่ง
Cr. motorcyclenews.com

เร็วแรงเต็มพิกัดกับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าที่มีเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี. ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Fast Forward ขีดสุดแห่งความสปอร์ต เน้นรูปทรงความเป็นสปอร์ตบวกกับนวัตกรรมจากสนามแข่งระดับโลก เน้นความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ Emergency Stop Tail Light แสดงไฟฉุกเฉินเมื่อรถเบรกกะทันหัน และระบบกุญแจ H.I.S.S (Honda Intelligent Security System) ช่วยป้องกันการโจรกรรมด้วยกุญแจที่ฝังชิปพิเศษ เทคโนโลยีเฉพาะจากฮอนด้า รวมถึงระบบเบรก ABS ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย ราคาวางจำหน่าย 217,000 บาท

แน่นอนว่าระดับความแรงและเร็วของรถมอเตอร์ไซค์ก็มักจะมาพร้อมกับความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ง่าย และยิ่งในกรณีที่เกิดความเสียหายขึ้นกับรถมอเตอร์ไซค์คันโปรด การทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ก็เป็นทางเลือกที่อุ่นใจและช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า เพราะทางบริษัทประกันรับผิดชอบดูแลในเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ส่วนใครอยากทำประกันรถมอเตอร์ไซค์เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาให้วุ่นวายแล้วนะแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาคุยกันได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii กันได้เลย 

banner-motorcycle-masii-900x141