บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีอย่างไร

บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นนักเดินทาง หรือคนที่ใช้บัตรเครดิตอยู่แล้ว อีกทั้งยังเดินทางบ่อย ๆ ด้วยเครื่องบินล่ะก็ การมีบัตรเครดิตสะสมไมล์คือความคุ้มค่าที่คุณสามารถเติมเต็มให้การเดินทางของคุณได้ โดยจะได้รับสิทธิพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะการสะสมไมล์กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมกับสายการบินยอดนิยม เพิ่มความฟินให้กับคุณได้ด้วยการแลกรับของรางวัลพิเศษ ส่วนลด รวมไปถึงการบินฟรีกับสายการบินนั้น ๆ อีกด้วย ตามมาสิไปดูว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ดีอย่างไร พร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ดีอย่างไร

ทำความรู้จักบัตรเครดิตสะสมไมล์

บัตรเครดิตสะสมไมล์ คือ บัตรเครดิตที่ธนาคารชั้นนำร่วมกับสายการบินชั้นนำในการมอบสิทธิพิเศษด้านการบินให้กับผู้ถือบัตรเครดิตสะสมไมล์ โดยการคิดคะแนนไมล์สะสมจากระยะทางบิน อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษด้านอื่น ๆ เช่นการช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้า วงเงินประกันเดินทาง และวงเงินคุ้มครองกระเป๋าเดินทางอีกด้วย

ข้อดีของบัตรเครดิตสะสมไมล์

ช้อปปิ้งสบายใจ ได้ไมล์สะสมอีกด้วย

สายช้อปที่เป็นทั้งนักช้อป และนักเดินทาง สามารถช้อปแบบเพลิน ๆ กันได้เลย เพราะการรูดซื้อสินค้าของคุณในแต่ละครั้ง จะคิดเป็นคะแนนสะสม และสามารถนำไปแลกไมล์สะสมกับสายการบินได้อีกด้วย แต่เงื่อนไขจำนวนเงินในการนำมาคิดคะแนนสะสมกับบัตรเครดิตแต่ละใบมีความแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นต้องเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบโจทย์คุณด้วยนะ

บัตรเครดิตสะสมไมล์สร้างความอุ่นใจให้นักเดินทาง

มีบัตรเครดิตสะสมไมล์หลายใบที่ให้ความอุ่นใจแก่นักเดินทางด้วยวงเงินประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทาง รวมถึงวงเงินประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใดก็อุ่นใจได้ว่าคุณจะไม่ไต้องปวดหัวเรื่องค่าใช้จ่ายในสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วย

สิทธิพิเศษมากมายรอคุณอยู่

บัตรเครดิตสะสมไมล์พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักรับรองในสนามบิน (Airport Lounge) บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน หรือแม้แต่สิทธิพิเศษการเข้าใช้บริการสนามกอล์ฟ และสิทธิพิเศษด้านความงามอีกด้วย 

นำคะแนนไมล์สะสมไปแลกของรางวัลได้

หากคุณมีคะแนนไมล์สะสมในบัตรเครดิตสะสมไมล์ตรงตามกำหนดของสายการบินแต่ละแห่งที่กำหนดไว้ในการแลกรับของรางวัล ก็สามารถแลกของรางวัลต่าง ๆ ได้ตามคะแนนที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นการบินฟรีกับสายการบินนั้น ๆ ด้วยการแลกตั๋วเครื่องบินฟรี การพักฟรีกับโรงแรมที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบิน การสมัครสมาชิกนิตยสารออนไลน์ การเข้ารับบริการในสถานความงาม ส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ส่วนลดพิเศษสำหรับการเช่ารถ ส่วนลดในการซื้อของที่ระลึกกับสายการบิน รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และสวนสนุกอีกด้วย 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่มาสิแนะนำ

สำหรับบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่มาสิขอแนะนำ ได้แก่บัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมที่ธนาคารชั้นนำได้ร่วมกับสายการบินไทยซึ่งมีการสะสมไมล์ที่เรียกว่า รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) และบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

royal-citi-masii

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ วีซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ข้อดีของบัตรเครดิตสะสมไมล์มีมากมาย หากคุณเดินทางโดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ ก็ติดตัวไว้ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141