สินเชื่อเพื่อการศึกษา เป็นยังไง

สินเชื่อเพื่อการศึกษา เป็นยังไง
สินเชื่อเพื่อการศึกษา เป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล หลายคนคงยังไม่ทราบว่านอกจากสินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นสินเชื่อเงินสดหรือสินเชื่อที่เป็นบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อรถสินเชื่อบ้านแล้วยังมี สินเชื่ออีกหนึ่งตัวนั่นคือ สินเชื่อเพื่อการศึกษาครับ ซึ่งหลายคนคงยังไม่ทราบว่า สินเชื่อเพื่อการศึกษานั้นเป็นอย่างไร เรามาดูกัน

สินเชื่อเพื่อการศึกษา เป็นยังไง

สินเชื่อเพื่อการศึกษาเป็นสินเชื่อแบบไหน

สินเชื่อเพื่อการศึกษา หลายคนคงยังไม่เคยได้ยินชื่อของสินเชื่อตัวนี้  แต่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเพื่อการศึกษาดังนั้น สินเชื่อเพื่อการศึกษาจึงเป็นสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อเป็นสินเชื่อที่เป็นค่าเล่าเรียนให้กับผู้ที่ต้องการศึกษาเล่าเรียน ทุกคนโดยเฉพาะเด็ก และนักศึกษาที่อายุตามที่กำหนดซึ่งวงเงินของสินเชื่อเพื่อการศึกษาส่วนใหญ่นั้นจะเท่ากับจำนวนที่เบิกตามจริงหรือกว่า 80% ในแต่ละภาคการศึกษา อันได้แก่ ค่าเล่าเรียน/ค่าหน่วยกิต  ค่าธรรมเนียมการศึกษา  ค่าตำราและอุปกรณ์การศึกษาครับ

สินเชื่อเพื่อการศึกษา เป็นยังไง

สินเชื่อเพื่อการศึกษามีอะไรบ้าง

สำหรับสินเชื่อเพื่อการศึกษามีมากมายครับ แต่เราได้รวบรวมสินเชื่อเพื่อการศึกษามาให้ดูรายละเอียดกันดังต่อไปนี้

ธนาคารอิสลาม หรือ ไอแบงก์ สินเชื่อกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

เป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารอิสลาม เป็นสินเชื่อที่สนับสนุนด้านการศึกษาและส่งเสริมทุนทางปัญญาให้กับนักเรียน นักศึกษา โดยนักศึกษาจะต้องเปิดบัญชีกับธนาคารอิสลาม และเมื่อผ่านการพิจารณาแล้ว สามารถเบิกเงินเพื่อการศึกษากับธนาคารอิสลามได้ตามจริง

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารธนชาต

เป็นสินเชื่อสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก สามารถกู้ได้ 100% ของค่าเล่าเรียน

สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษากสิกรไทย

เป็นสินเชื่อเพื่อการศึกษาที่ผู้ยื่นกู้ สามารถกู้เงินได้ 80% ของค่าเล่าเรียน เลยทีเดียว โดยมีวงเงินกู้สูงสุดถึง 750,000 บาท  

 

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนั้น หากคุณมีความจำเป็นต้องชำระค่าเทอม ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เกี่ยวกับการศึกษา และต้องการเงินก้อน เงินกู้ เงินด่วน สินเชื่อบุคคล ที่สามารถตอบโจทย์คุณด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สินเชื่อบุคคลปลอดดอกเบี้ย สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำ หรือ สินเชื่อเงินสด เพียงคลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด หรือ หรือสามารถแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

banner-personal-loan