ส่องรายละเอียดสินเชื่อรถแลกเงิน iLease มีข้อดีอย่างไร

ส่องรายละเอียดสินเชื่อรถแลกเงิน iLease มีข้อดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากได้เงินด่วนแค่มีรถยนต์ ก็สามารถช่วยได้ ถ้าหากเรากำลังมองหาเงินด่วนแต่ไม่รู้จะหันไปทางไหนที่จะให้เงินแต่หากคุณมีรถยนต์ที่คุณเองเป็นเจ้าของ อย่าลืมนะครับว่า รถยนต์ของเราเองเนี่ยจะช่วยให้เรามีเงินด่วนมาหมุน นำเงินไปใช้จ่ายยามฉุกเฉิน มาแลกเปลี่ยนเป็นเงินโดยมีระยะเวลาในการผ่อนชำระค่างวดสูงสุด 72 เดือน และแน่นอนครับ เรากำลังหมายถึง สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease ว่าแต่ สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease นั้นดีอย่างไร

รถแลกเงิน iLease มีข้อดีอย่างไร สามารถปิดค่างวด สินเชื่อรถ ก่อนกำหนดได้ไหม

วงเงินสูงสุด 100%

เรียกได้ว่าการให้วงเงินสูงสุดตั้ง 100% นั้นเป็นข้อดีข้อแรกของสินเชื่อรถแลกเงิน  iLeaseเลยทีเดียว เพราะหากคุณมีรถยนต์ที่ผ่อนชำระหมดแล้ว ก็สามารภนำรถยนต์ส่วนตัวของคุณนั้นมาขอสินเชื่อรถจาก iLease ได้ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาประเมินรถยนต์ถึงบ้านเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีโอกาสได้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน

สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease ดีอย่างไร

มีรถใช้แม้โอนเล่ม

ในการทำสินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease นั้นจำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียน  แต่ไม่ต้องกังวลครับว่าโอนเล่มแล้วจะไม่มีรถขับ เพราะถึงแม้จะโอนเล่มทะเบียนแล้วแต่คุณยังมีรถคันโปรดของคุณใช้อยู่

สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease ดีอย่างไร

อนุมัติไวและรับเงินไวภายใน 24 ชั่วโมง

สำหรับการขอสินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease หากเจ้าหน้าที่ประเมินรถเรียบร้อย จะทราบผลภายใน 24 ชั่วโมงว่าอนุมัติและได้รับเงินเท่าไร และรับเงินภายใน 24 ชั่วโมงหลังการโอนทรัพย์สิน ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพไหน เป็นพนักงานประจำ หรือ ฟรีแลนซ์ มีธุรกิจส่วนตัว ก็สามารถกู้ได้ทุกอาชีพครับสำหรับ สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease ได้

ปิดหรือโป๊ะ ค่างวดสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ก่อนถึงกำหนดได้  

หลังจากได้รับพิจารณาอนุมัติ สินเชื่อรถแลกเงินไอลิส ซึ่งจะมีระยะเวลาผ่อนชำระค่างวดตั้งแต่ 24 เดือน จนถึงสูงสุด 72 เดือน แต่หากลูกค้ามีเงินก้อน พร้อมจ่าย และอยากต้องการเคลียร์ภาระหนี้สิน ก็สามารถติดต่อกับ iLesae เพื่อแจ้งปิดบัญชี หรือโป๊ะค่างวดสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ก่อนถึงกำหนดได้

รถแลกเงิน iLease ปิดค่างวด สินเชื่อรถ ก่อนกำหนดได้ไหม.jpg

จุดเด่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจของ สินเชื่อรถแลกเงิน ไอลิส 

นอกเหนือจากการปิดบัญชี หรือ โป๊ะค่างวดได้แล้ว จุดเด่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจของสินเชื่อรถแลกเงินไอลิส คือ ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินและเงื่อนไขของบริษัทฯ ยื่นกู้ได้ทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานประจำ ประกอบอาชีพอิสระ เกษตรกร ไม่ต้องมีรายได้ขั้นตำ่ เพียงแค่ใช้รถเก๋งอายุสูงสุด 12 ปี หรือ รถกระบะอายุ 18 ปี ทั้งที่ปลอดภาระหนี้ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระที่อื่น (ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด) มาเป็นหลักทรัพย์ในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease

รถแลกเงิน iLease ปิดค่างวด สินเชื่อรถ ก่อนกำหนดได้ไหม.jpg

logo-ilease

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease 

regis-but
สนใจสมัคร

เอกสารสำหรับการขอสินเชื่อรถแลกเงิน iLease

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาเล่มทะเบียนรถ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงรายได้

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงิน iLease

  • อายุ 20 – 70 ปี
  • เป็นเจ้าของรถในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระที่อื่น (ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด)
  • ไม่จำกัดอาชีพ
  • ไม่ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ
  • ไม่เป็นนักบวชในศาสนาต่างๆ
  • สัญชาติไทย
  • มีใบขับขี่
  • มีโทรศัพท์มือถือ

มีรถยนต์ ต้องการเงินด่วน สมัครเลย สินเชื่อรถแลกเงิน iLease หรือสนใจ สินเชื่อรถแลกเงิน ของธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ สามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์มาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่ กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไป ส่วนใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทร 02 710 3100  รวมถึงจะแอด LINE: @masii มาพูดคุยกันก็ได้

banner-blog-car-for-cash-900x141