หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว

หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว
หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มเข้าหน้าฝนกันแล้วนะช่วงนี้ รถมอเตอร์ไซค์ก็เป็นอีก 1 ยานพาหนะ ที่ทุกวันนี้เห็นกันอย่างหน้าตาเพราะด้วยความที่มีความรวดเร็ว ซอกแซกได้ง่ายทำให้ถึงที่หมายได้เร็วกว่าการใช้รถยนต์ สิงห์นักบิดทั้งหลายควรจะเตรียมตัวรับมือกับหน้าฝนนี้กันไว้ให้ดี ๆ มาดูกันดีกว่าว่าเราจะต้องมีอะไรติดตัวกันไว้บ้างในหน้าฝน

หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว

หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว

หมวกกันน็อค

เจ้าหมวกกันน็อคนี่เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะถ้าเราไม่มีเมื่อไหร่เราก็จะโดนจับนะจ๊ะ แต่ก็คงไม่สำคัญเท่ากับการที่เราเกิดอุบัติเหตุแล้วไม่มีหมวกกันน็อคคอยป้องกันศีรษะเรา แน่นอนว่าเมื่อฝนตก ถนนก็จะลื่น นั่นแปลว่าการเกิดอุบัติเหตุก็สามารถเกิดได้เพิ่มมากขึ้น เราก็ควรที่จะสวมใส่หมวกกันน็อคที่เต็มใบจะดีกว่า เพื่อการป้องกันที่ครอบคลุมทั้งหมด อีกทั้งยังมีที่บังด้านหน้าเผื่อว่าเศษหิน เศษต่าง ๆ ที่อาจจะกระเด็นเข้าตาเราได้จ้า

หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว

ชุดกันฝน

โอ้โห ! อันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนนึกถึงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแล้วเราควรจะต้องมีชุดกันฝนติดรถมอเตอร์ไซค์เราเอาไว้ ถ้าเราขี่ท่ามกลางสายฝนแบบเล่นเอ็มวี ต้องไม่สบายแน่ ๆ จ้า หรือถ้าไม่อยากใส่เอง ก็ควรมีติดรถมอเตอร์ไซค์เราเอาไว้เผื่อไว้ให้คนที่นั่งซ้อนข้างหลังก็ได้นะจ๊ะ

หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว

ถุงมือสิงห์นักบิด

หลายคนคงถามว่ามีไว้ทำไมถุงมือ ก็ถ้าฝนตกร่างกายเราเปียก มือเราก็ต้องลื่นแน่ ๆ นั่นจะทำให้การควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ของเรายากเพิ่มขึ้น ถ้าเราใส่ถุงมือเอาก็จะช่วยเพิ่มความหนึบในการบิดรถมอเตอร์ไซค์ ทำให้เราสามารถควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ของเราได้ง่ายขึ้น เราสามารถจับคันเร่งได้กระชับขึ้น อีกทั้งยังมีความปลอดภัยอีกด้วยนะ

หน้าฝนนี้สิงห์นักบิดต้องมีติดตัว
Cr.vrthairider.com

กระเป๋าแบบกันน้ำ

ฮั่นแน่! กระเป๋ากันน้ำเข้านะจ๊ะ ไม่ใช่กันน้ำออก บางคนใช้กระเป๋าแบบไม่กันน้ำแน่นอนว่าของข้างในก็เปียกสิจ๊ะ บางคนมีอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ก็พังนะจ๊ะ ถ้าโดนฝนหนัก ๆ เพราะฉะนั้นเราจะต้องมีกระเป๋ากันน้ำไว้ซักใบไว้ใช้ในหน้าฝนนี้ เพื่อเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเราไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คิดว่าโดนน้ำแล้วพังแน่ ๆ รับรองว่าเก็บไว้ในกระเป๋ากันน้ำปลอดภัยแน่ ๆ จ้า

สนใจทำประกันภัยมอเตอร์ไซค์

button-orange
สนใจสมัคร

เห็นถึงความสำคัญของอุปกรณ์สุดฮิปในหน้าฝนกันแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ ของมันต้องมีเลยจ้า เพื่อการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ปลอดภัย แต่จะบอกว่าไม่เพียงไอเท็มพวกนี้นะที่ต้องมี ของมันต้องมีอีกอย่างนั่นก็คือประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์นั่นเอง เวลาเราเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น เราจะได้อุ่นใจว่าเรามีประกันภัยที่คุ้มครองเราอยู่นะ ใครที่กำลังมองหาประกันมอเตอร์ไซค์โดนใจ คลิ๊กที่นี่ เลย หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) มาคุยกันก่อน หรือถ้าไม่อยากพิมพ์ก็โทรมาสอบถามได้เลยที่ 02 710 3100 จ้า