อยากรวมหนี้ ต้องทำยังไง

อยากรวมหนี้ ต้องทำยังไง
อยากรวมหนี้ ต้องทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลองสำรวจดู ว่า ในกระเป๋าเรามีบัตรเครดิตทั้งหมดกี่ใบ และเราต้องจ่ายต่อเดือน ตกเดือนละจำนวนมากๆ ใช่หรือเปล่าครับ ซึ่ง บัตรเครดิตบางใบ อาจจะต้องรีบใช้หนี้ให้หมด เพราะดอกเบี้ยของบัตรเครดิตนั้นแพง แถมสมมุติถ้าเรามีบัตรเครดิตมากถึงสามใบ เท่ากับว่าเราต้องจ่ายยอดเงินทั้งหมด มากถึง 3 ยอด แต่ทราบหรือเปล่า เราสามารถรวมหนี้บัตรเครดิต ทั้งหมดที่มี หรือแม้แต่รวมหนี้อื่นๆ เพื่อไม่ต้องจ่ายหลายๆยอด รวมหนี้ ให้เหลือยอดเดียว เพื่อลดภาระการเงินของเรา สามารถทำได้ครับ แต่ จะทำยังไง

อยากรวมหนี้ ต้องทำยังไง

อยากรวมหนี้ ต้องทำยังไง
ลิสต์จำนวนหนี้

จากนี้ ลองดูในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ว่ามีบัตรเครดิต ทั้งหมดกี่ใบ และเพราะว่า ในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียรายเดือน ด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิตบวกกับจำนวนดอกเบี้ย ใบละ 2 เด้ง ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอด ซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณ  และหากมีหนี้สินอื่นๆ อีก ก็สมควรลิสต์ไว้ครับ และหากลิสต์ได้แล้วเราจะรู้ทันที ว่า เรามีหนี้สินจำนวนกี่รายการ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก มาใช้สำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือการรวมหนี้ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัตินั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งหากได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ

อยากรวมหนี้ ต้องทำยังไง

สินเชื่อส่วนบุคคลมีหลายแบบ

ก่อนอื่นเลย เราต้องรู้ด้วยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีสองแบบครับ ซึ่ง แบบแรกจะเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีเรา และแบบที่สองจะเป็นรูปแบบบัตรที่ใข้ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM  ครับ หรือที่เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มี ข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ แต่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั้นมีหลายระดับครับ เช่น เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็มีครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ