ขับรถพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนดี?

ขับรถพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนดี?
ขับรถพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงใกล้ ๆ จะเปิดเทอมแบบนี้ หลาย ๆ ครอบครัวก็อาจจะยังไม่ได้พาครอบครัว หรือพาลูกของเราไปไหนเลยอยากที่จะขับรถพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนซักที่ แต่ก็ยังหาที่ไม่ได้ ลังเลว่าจะไปทะเล หรือภูเขา วันนี้ทาง masii ก็เลยจะมาแนะนำที่ ที่น่าพาครอบครัวขับรถไปเที่ยวกัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

ขับรถพาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหนดี?

ระยอง

  • ระยอง

ต้องบอกว่าระยองก็เป็นที่เที่ยวฮอตฮิตมากเลย เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เลยชลบุรีไปหน่อย เผื่อใครเบื่อพัทยา หรืออะไร ขับรถเลยมาหน่อยก็เจอทะเลระยองแล้วจ้า นอกจากนี้ เรายังสามารถพาลูก ๆ หรือพาครอบครัวของเราข้ามเรือไปเที่ยวเกาะเสม็ดได้อีกด้วย บอกเลยว่าไปจังหวัดระยองน่ะคุ้มมาก ๆ ได้เที่ยวหลายที่เลย ไหนจะมีน้ำตกเขาชะเมา ถนนคนเดิน ตลาดบ้านแพ โอ้ย บอกเลยว่าคุ้มน่าไปมากจ้า

 

เขาใหญ่

  • เขาใหญ่

เขาใหญ่ก็เป็นที่ท่องเที่ยวไม่แพ้ที่ไหนเหมือนกัน เพราะเดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่ที่เดียวเหมือนได้ทุกรสชาติเลย ไหนจะมีน้ำตกให้เราได้ไปแช่น้ำเย็น ๆ อยู่ท่ามกลางต้นไม้ ภูเขา โอบล้อม ยังไม่พอเท่านี้ ที่เขาใหญ่ก็มีกิจกรรม Adventure ไม่ว่าจะเป็นการยิงธนู ขี่รถ ATV เล่น Paintball และอีกมากมาย ไม่พอเท่านี้ยังมีสถานที่ช้อปปิ้งเอาใจสายช้อปด้วยนะ อย่างปาลิโอ้ เป็นต้น ให้เราได้ไปถ่ายรูปชิล ๆ สวย ๆ หล่อ ๆ กันได้เลย

 

ชะอำ - หัวหิน

  • ชะอำ – หัวหิน

บอกเลยว่าชะอำ กับ หัวหิน ตอนนี้มีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเยอะมากแล้ว เป็นที่เที่ยวที่ขับรถไปได้ไม่ไกลมาก ทั้งชะอำ และหัวหินเลย มีที่พักให้เลือกมากมาย หรือใครมีสมาชิกสี่ขาไปด้วย ที่หัวหินก็มีที่พักที่รองรับเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราด้วย ไหนจะมีที่เช็คอินคูล ๆ ให้เราได้เช็คอินอวดเพื่อน ๆ กัน อย่าพลาดนะจ๊ะ

 

เชียงใหม่

  • เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงจังหวัดทางเหนือของบ้านเรานั้นก็คงจะหนีไม่พ้นจังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง ขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดที่อากาศดีมากเลยทีเดียวแหละ โดยเฉพาะพวกดอยต่าง ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีร้านกาแฟชิค ๆ ชิล ๆ ให้เราไปถ่ายรูป จิบกาแฟกัน แถมยังมีถนนคนเดินให้เราเดิน กิน ชม ช้อป ตามใจเลย บอกเลยว่าต้องมานะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่พร้อมแล้วก็จัดกระเป๋าเดินทางแล้ว เช็คสภาพรถยนต์ของเราให้พร้อม แต่ก่อนที่เราจะออกเดินทางนั้นเราจะต้องเดินทางอุ่นใจกันทั้งครอบครัว นั่นก็คือทำ ประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง สำหรับใครสนใจ คลิกที่นี่ หรืออยากสอบถามข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับประกันการเดินทาง หรือประกันตัวอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สอบถามเข้ามาได้เลยจ้า

car insurance banner