เรามีบัตรเครดิตได้สูงสุด กี่ใบ

เรามีบัตรเครดิตได้สูงสุด กี่ใบ
เรามีบัตรเครดิตได้สูงสุด กี่ใบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยสงสัยกันหรือเปล่าครับว่า บัตรเครดิตในหลายๆแบบ ที่มีอยู่ตามสถาบันทางการเงินต่างๆนั้น เราสามารถทำ และถือครองได้กี่ใบ? ซึ่งสำหรับคำตอบว่าการสมัครบัตรเครดิตสามารถทำได้กี่ใบกัน ซึ่งคำตอบคือ เราจะมีบัตรเครดิตกี่ใบก็ได้ แต่ตั้งแต่เดือน กค. 60 เป็นต้นมา ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออก กฎกำหนดเงินเดือน และรายได้ และวงเงินสำหรับสมัครบัตรเครดิตได้ไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า เราจะสมัครบัตรเครดิตกี่ใบก็ได้ แต่เราจะได้วงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ครับ

เรามีบัตรเครดิตได้สูงสุด กี่ใบ

สมัครบัตรเครดิตหลายใบ ดีอย่างไร

หลายคนอาจจะสมัครบัตรเครดิต มากถึง 5-10 ใบ ไม่ใช่ปัญหาครับ แต่เราควรสำรวจตัวเราเองให้ดี ว่าเราควรมีบัตรเครดิตกี่ใบกัน นั่นเพราะอย่าลืมว่าขึ้นอยู่กับภาวะการเงินของตัวเราเองครับ ซึ่งบางคนก็สมัครบัตรเครดิตใบเดียวติดกระเป๋า ไม่มีการสมัครเพิ่ม หรือสำหรับบางคนก็ถือติดตัว 2-3 ใบครับ แต่หากเราเป็นคนที่ชอบโปรโมชั่น การที่เรามีบัตรเครดิตไว้มาก โอกาสที่เราจะได้โปรโมชั่นถูกใจ หลังจากการใช้บัตรเครดิตนั้นก็มากตามครับ แต่เราก็อย่าลืมว่า การที่เราถือบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต อยู่หลายใบนั้นก็มีข้อเสียบางอย่างอยู่เหมือนกัน อาทิเช่น การที่เรามีบัตรเครดิตหลายใบ จะทำให้เราใช้จ่ายแบบคุมตัวเองไม่ได้ทำให้รายจ่ายต่อเดือนเราเพิ่มมากขึ้นครับ และนอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมรายปีอีกเช่นกัน

บัตรเครดิตมีหลายแบบ ตามสไตล์การใช้งาน

และหากเราสมัครบัตรเครดิตอยู่ในมือหลายใบ เราอย่าลืมแบ่งประเภทบัตรเครดิต ด้วยนะครับ เพราะบัตรเครดิตนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบการใช้งานครับ และหากเราได้บัตรเครดิตที่เหมาะสมกับเรา เราก็จะใช้บัตรเครดิตใบนั้นได้อย่างคุ้มค่าขึ้นครับ ซึ่งหากอยากแบ่งประเภทบัตรเครดิตหลักๆจะได้ถึงสี่แบบเลยครับนั่นคือ บัตรเครดิตแบบใช้แล้วได้รับส่วนลด , บัตรเครดิตที่สำหรับสะสมไมล์, บัตรเครดิตสำหรับแลกของรางวัล, และบัตรเครดิตเงินคืนครับซึ่งสามารถเลือกใช้เองได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองครับ

สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

ซึ่งบัตรเครดิตประเภทต่างๆ เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ตัวเองเลยครบ แค่คลิกที่นี่  หรือสอบถามรายละเอียดการสมัครบัตรเครดิตเพิ่มเติมได้ทางไลน์ Line@ :@masii