ขี่รถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!

ขี่รถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!
ขี่รถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การขับรถชิว ๆ ไปเที่ยวด้วยรถมอเตอร์ไซค์ มันก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบนะ ให้เราได้ไปสัมผัสกับอากาศธรรมชาติแบบเต็ม ๆ เลย ถ้าใครยังไม่เคยได้ลองขับมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวเวลาเราเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศล่ะก็ บอกเลยว่าต้องลองซักครั้ง วันนี้ masii ก็จะมาแนะนำประเทศที่น่าขับรถมอเตอร์ไซค์เที่ยวกัน ตามมาเลย

ขี่รถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!

ขับรถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!

  • ประเทศไทย

บอกเลยว่าประเทศเรานั้นนิยมใช้รถมอเตอร์ไซค์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด กรุงเทพฯ ก็ขึ้นชื่อว่ารถติดทุกที่อยู่แล้ว รถมอเตอร์ไซค์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ใช้ในการเดินทางให้เร็วขึ้น และประหยัดเวลา แต่เราเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเกาะล้าน เกาะช้าง พัทยา หรือที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าเราเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์ซักครั้งบอกเลยว่าจะติดใจ เราจะได้สัมผัสกับลมธรรมชาติ ได้ดูสองข้างทางแบบใกล้ชิดเลยแหละ เวลาจะแวะถ่ายรูปสวย ๆ รถมอเตอร์ไวค์ก็หาที่จอดง่าย หรือใครจะขับรถยนต์ไปก่อนแล้วค่อยไปหาร้านเช่ารถมอเตอร์ไซค์ขับก็ได้เหมือนกันนะ

ขับรถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!ขับรถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!

  • ประเทศลาว

ประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างประเทศลาว นักท่องเที่ยวก็นิยมที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวชมเมืองกันอยู่แล้ว รถจักรยานก็พอมีบ้าน แต่ด้วยความที่รถมอเตอร์ไซค์นั้นความเร็วได้มากกว่า นักท่องเที่ยวเลยนิยมใช้รถมอเตอร์ไซค์มากกว่า ในทางทิศตะวันออกของประเทศลาวนั้นเป็นทางที่นักท่องเที่ยวจะนิมยมขี่รถมอเตอร์ไซค์ชมความสวยงามมากที่สุด รวมไปถึงทางตอนใต้ของประเทศลาวก็เช่นกัน

ขี่รถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!

  • ประเทศเวียดนาม

ความสวยงามของธรรมชาติ ต้นไม่น้อยใหญ่ในประเทศเวียดนามก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ผู้คนเลยนิยมที่จะใช้รถมอเตอร์ไซค์เนี่ยแหละพาตัวเองไปดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติเหล่านี้ แน่นอนว่าการใช้รถมอเตอร์ไซค์ที่ประเทศเวียดนามนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะคนที่ประเทศเค้าก็ใช้มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะหลักกันอยู่แล้ว ร้านขายรถมอเตอร์ไซค์ ร้านซ่อม ร้านเช่า ก็มีให้เราได้เลือกเยอะพอสมควรเลย ถ้าใครอยากไปสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศดี ๆ ก็ห้ามพลาดที่เวียดนนามเลย

ขี่รถมอเตอร์ไซค์เที่ยวในเอเชียกันเถอะ!

  • ประเทศกัมพูชา

ประเทศกัมพูชาก็เป็นประเทศเพื่อนบ้านของเราอีกแล้ว ประเทศกัมพูชาถ้าใครอยู่ใกล้ หรือติดกับชายแดนก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ของเราออกเที่ยวได้ แต่ก็ต้องเสียค่าผ่านทางหน่อยนะจ๊ะ ให้เราได้ไปปสัมผัสกับชีวิต ความเป็นอยู่ของประเทศเพื่อนบ้านเราว่าเป็นยังไง สองข้างทางก็จะมีอะไรให้เราดูเยอะแยะ เพลิดเพลินตาเลย ไม่ว่าจะบรรยากาศริมแม่น้ำโขง โบราณสถานต่าง ๆ ใครที่อยากไปสัมผัส เรียนรู้ ชีวิตที่ประเทศกัมพูชาก็แนะนำให้ไปเลย รับรองว่าคุ้มสุด ๆ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่อย่างที่เรารู้กันว่ารถมอเตอร์ไซค์นั้นเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายกว่ารถยนต์ เวลาเราจะเดินทางไปไหนมาไหน เราก็ควรที่จะต้องทำ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ เอาไว้ เพื่อความอุ่นใจในการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ แต่ถ้าจะอุ่นใจเป็นสองเท่าเราก็ควรที่จะต้องทำ ประกันการเดินทางเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ ใครที่วางแพลนว่าจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเยี่ยมประเทศเพื่อนบ้าน แล้วสนใจที่จะทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถมอเตอร์ไซค์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียด หรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า