เคลียร์หนี้ให้หมดกับสินเชื่อส่วนบุคคล

เคลียร์หนี้ให้หมดกับสินเชื่อส่วนบุคคล
เคลียร์หนี้ให้หมดกับสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่ายิ่งเรามีประสบการณ์ในการทำงานที่มากขึ้น หรือมีอายุเพิ่มขึ้น เราจะมีการใช้จ่าย หรือการช้อปปิ้งที่เพิ่มมากขึ้นด้วย และนั่นเป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เรากลายเป็นหนี้บัตรเครดิตแบบไม่รู้ตัวครับ ซึ่งการจัดการกับหนี้บัตรเครดิตนั้น หลายคนอาจะหันไปกู้สินเชื่อนอกระบบ ซึ่งทำให้เรากลับเป็นหนี้ที่มากยิ่งกว่าเดิมซะอีกครับ แต่ในทางกลับกัน หากเรากู้สินเชื่อส่วนบุคคล มาโปะหนี้บัตรเครดิต เราก็สามารถทำได้แน่นอนและเรายังจะสามารถใช้หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในระบบหมดสิ้นอีกด้วยนะครับ

เคลียร์หนี้ให้หมดกับสินเชื่อส่วนบุคคล

เคลียร์หนี้ให้หมดกับสินเชื่อส่วนบุคคล

ลิสต์รายการหนี้ที่เรามีอยู่

ขั้นแรกเลยครับ เราควรลิสต์รายการหนี้ทุกอย่างที่เรามีออกมาให้หมด และคำนวณว่ามีกี่เจ้า มีหนี้บัตรเครดิตกี่ใบที่เราเป็นหนี้อยู่ ทีนี้เราก็จะได้ยอดหนี้ทั้งหมดที่เรามี แบบไม่ขาดหายครับ จะเห็นว่าจำนวนเงินมันอาจจะเยอะมาก แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะเราสามารถนำเงินกู้จากการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลมาปิดได้ครับ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วในการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะได้วงเงินที่มากสุด 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียวครับ

วงเงินกู้สูง 5 เท่าของรายได้

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นที่มาแบบในรูปแบบเงินก้อน ที่เรียกว่าสินเชื่อบุคคล หรือสินเชื่ออเนกประสงค์ หรือว่าจะมาในรูปแบบบัตรกดเงินสด หากเราขออนุมัติ เราจะมีโอกาสได้วงเงินกู้ที่อนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ เมื่อเราได้รับการอนุมัติมา สิ่งแรกที่เราทำคือการนำเงินทั้งหมด ไปชำระหนี้บัตรเครดิต เพราะในการจ่ายขั้นต่ำของบัตรเครดิต เราจะจ่าย 10% ของยอดที่ใช้ แต่สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะจ่าย 2-3% ของยอดที่ใช้ครับ และนั่นทำให้เราสามารถเคลียร์หนี้ได้ง่ายกว่านั่นเอง

เคลียร์หนี้ให้หมดกับสินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล และเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองครับ คลิกที่นี่ มาดู ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน ที่เหมาะกับเราหรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ