ขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ปลดหนี้บัตรเครดิต

ขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ปลดหนี้บัตรเครดิต
ขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ปลดหนี้บัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าหากเรามีหนี้ อยู่หนึ่งก้อน ซึ่งขอยกตัวอย่างงว่าเป็นหนี้บัตรเครดิต ซึ่งเกิดจากการรูดซื้อ หรือช้อปปิ้งอยู่เรื่อยๆ แถมยังจ่ายแค่ขั้นต่ำของบัตรเครดิต ทำให้เราเจอดอกเบี้ยบัตรเครดิต 2 เด้ง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เรายังคงเป็นหนี้บัตรไม่รู้จบครับ

แต่ทราบหรือเปล่า หากเรามีเงินก้อนก้อนหนึ่งก็จะสามารถนำมาปิดหนี้บัตรเครดิตได้ครับ ซึ่งเงินก้อนในส่วนนี้ จะหาได้จากการขอสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ลองสมมุตดูครับ ว่าหากเรามีบัตรเครดิตมากถึงสองใบ เราจะต้องจ่ายดอกเบี้ยมากถึง 4 เด้ง เพราะตามปกติ บัตรเครดิตใบหนึ่งเราจะเสียดอกเบี้ย 2 เด้ง แต่หากเรารวมหนี้บัตรเครดิต 2 ใบ ให้อยู่ในก้อนก้อนเดียวกัน เท่ากับว่าเราจะจ่ายเพียงแค่ยอดเดียวครับ ซึ่งเป็นยอดจากสินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเอง

ขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ปลดหนี้บัตรเครดิต

ขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล ปลดหนี้บัตรเครดิต

รวมหนี้บัตรเครดิตให้เหลือแค่ก้อนเดียว

หากเรามีหนี้หลายก้อน เช่นหนี้บัตรเครดิตสองใบ หรือหนี้บัตรเครดิต สามใบ หรือแม้แต่ หนี้สินเชื่อนอกระบบ ที่ดอกเบี้ยแสนแพง เราสามารถใช้เงินก้อน ที่ได้จากการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินสด หรือ สินเชื่อบุคคล ที่ส่วนใหญ่จะอนุมัติวงเงินก้อนที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ มาปิดหนี้ทั้งหลายที้เรามีอยู่ได้ครับ จากหนี้หลายๆก้อน ที่รวมกันทำให้เราแทบจะไม่เหลือใช้ต่อเดือน จะเหลือเพียงแค่ก้อนเดียว ซึ่งจะทำให้เรามีเงินเก็บต่อเดือนมากขึ้นครับ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล แค่เตรียมเอกสารให้พร้อม

สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลให้อนุมัติผ่านอย่างรวดเร็วนั้น นั่นคือ เราต้องมีความพร้อมในด้านเอกสารครับ ซึ่งเอกสารที่ต้องใช้มีดังต่อไปนี้ครับ

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii