เคลือบแก้วคืออะไร?

เคลือบแก้วคืออะไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนรักรถยนต์ทุกคนแน่นอนว่าจะมีการทำควาสะอาด เช็คเครื่องยนต์ เช็คลมยางรถยนต์ กันสม่ำเสมออยู่แล้ว เพื่อให้รถยนต์ของเรามีสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา แต่นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้การเคลือบรถยนต์ก็เป็นอีกอย่างนึงที่คนรักรถยนต์หลาย ๆ คนเลือกที่จะทำ วันนี้ทาง masii จะมาพูดถึงเรื่องเคลือบแก้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าการเคลือบแก้วคืออะไร

เคลือบแก้วคืออะไร?

เคลือบแก้วคืออะไร?

การเคลือบแก้วคืออะไร?

การเคลือบแก้ว คือ การเคลือบสีผิวของรถยนต์ที่เหมือนกระจก ลักษณะพิเศษคือจะมีความแข็งเพิ่มความหนาของชั้นสีผิวรถยนต์ของเรา แต่ความหนาของตัวเคลือบก็จะมีหลายระดับตั้งแต่ 1-9 H ซึ่งสารที่ใชช้ในการเคลือบแก้วตามท้องตลาดทั่วไปนั้นมีหลากหลายราคา หลากหลายคุณภาพ ซึ่งเราอาจจะต้องเลือกร้านที่เราจะนำรถยนต์ที่เรารักไปเคลือบแก้วซักหน่อยนะจ๊ะ

เคลือบแก้วคืออะไร?

การเคลือบแก้วมีประโยชน์ยังไง?

  • ทำให้สีรถยนต์ของเรามีความเงางามมากยิ่งขึ้น
  • สามารถปกป้อสีรถยนต์ของเราจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุที่จะทำให้รถยนต์ของเรามีสีที่จางลงได้
  • ปกป้องรถยนต์ของเราจากรอยขีดข่วนเล็กน้อย ๆ เช่น เล็บแมว แต่ถ้าถามว่าเวลารถเฉี่ยวสามารถเป็นรอยได้มั๊ย? คำตอบคือเป็นได้แต่อาจจะเป็นยากกว่าการที่ไม่เคลือบนั่นเอง
  • ปกป้องรถยนต์ของเราไม่ให้เป็นด่าง ที่สาเหตุมาจากยางมะตอย ยางไม้ หรือขี้นก นั่นเอง
  • ช่วยทำให้คราบสกปรกต่าง ๆ ไม่เกาะหนึบกับรถยนต์ของเรา เราสามารถล้างคราบสกปรกต่าง ๆ ที่เกาะอยู่บนรถนต์ของเราได้โดยง่าย

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากเอารถยนต์ของเราไปเคลือบแก้วกันแล้วล่ะสิจ๊ะ การเคลือบแก้วก็เป็นอีกอย่างนึงที่ถนอมสีรถยนต์ของเราให้คงความสดใสอยู่ได้นานก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ แต่ราคาอาจจะสูงซักหน่อยแต่ก็คุ้มค่าเลยทีเดียว นอกจากเราจะดูแลรถยนต์ของเราแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเราเองด้วยการทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้ด้วย เวลาเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด จะได้มีกรมธรรม์คอยคุ้มครองเราให้เราได้ประหยัดเงินในกระเป๋า ใครที่สนใจ คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) กันมาได้เลย