ใช้โดรนถ่ายรูปยังไงให้ดูโปร?

ใช้โดรนถ่ายรูปยังไงให้ดูโปร?
ใช้โดรนถ่ายรูปยังไงให้ดูโปร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับหลาย ๆ คนที่มีโดรนนั้นก็อาจจะยังไม่ได้ใช้โดรนถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพมากนัก และกำลังมองหาเทคนิคต่าง ๆ ในการถ่ายภาพจากโดรนให้ดูมือโปร แน่นอนเลยว่าวันนี้ทาง masii ก็ได้นำเอาวิธีการที่จะทำให้เพื่อน ๆ ถ่ายรูปจากโดรนให้ดูมือโปรขึ้นได้ มาดูกันเลยดีกว่า

ใช้โดรนถ่ายรูปยังไงให้ดูโปร?

ใช้โดรนถ่ายรูปยังไงให้ดูโปร?

  • สนุกไปกับการถ่ายโดรน

บางคนอาจจะมีความรู้สึกเครียดเกินไปในการจะบังคับโดรนซักครั้ง เพราะอยากให้โดรนที่เรากำลังบินนั้นสามารถบินไปให้ตามที่เราต้องการ จริง ๆ แล้วเราควรที่จะลองบังคับโดรนแบบสบาย ๆ ไม่ต้องไปเครียดมาก และสนุกไปกับมัน รู้สึกผ่อนคลาย รูปที่เราถ่ายออกมาจากโดรนอาจจะดีกว่าการที่เราเครียดเกินไปในการบังคับโดรนก็ได้นะ

  • วางแผนในการบินก่อน

เราควรที่จะวางแผนการบินก่อนที่เราจะนำโดรนของเรานั้นขึ้นบินทุกครั้งว่าเราอยากให้โดรนเราบินไปทิศทางไหน อยากให้รูปที่เราถ่ายออกมาเป็นมุมประมาณไหน แต่อย่าลืมนะว่าก่อนที่เราจะนำโดรนของเราขึ้นบินทุกครั้งเราจะต้องตรวจสอบสภาพแวดล้อม และสิ่งกีดขวางทุกครั้งนะจ๊ะ โดรนเราจะได้บินอย่างปลอดภัย

ใช้โดรนถ่ายรูปยังไงให้ดูโปร?

  • กดบันทึกรูปก่อนที่จะบินโดรน

ถ้าเราวางแผนการบินเสร็จแล้วว่าเราอยากได้รูปจากมุมไหน ก่อนที่เราจะนำโดรนขึ้นบิน บอกเลยว่าควรที่จะกดบันทึกรูปก่อนที่เราจะบินโดรน เราจะได้บันทึกรูปตั้งแต่แรกที่เรานำโดรนขึ้นบินเลย แล้วเราก็ค่อยมาเลือกรูปที่เราต้องอีกครั้งก็ได้

  • ถ่ายรูปซ้ำไปเรื่อย ๆ จนกว่าเราจะพอใจ

ในการบินโดรนถ่ายรูป หรือถ่ายวีดีโอนั้น แนะนำว่าให้ถ่ายรูปมุมเดิมซ้ำซัก 2-3 รูป จนกว่าเราจะได้รูปที่เราต้องการ หรือเราก็ถ่ายซ้ำแล้วก็นำมาเลือกอีกที เราจะได้ไม่ต้องกลับมาถ่ายรูปหรือวีดีโอมุมเดิม ๆ ใหม่อีกรอบ

  • ทักษะในการบังคับโดรนของเรา

ถ้าเราได้รูปมุมที่เราต้องการแล้ว  เราก็ควรที่จะบังคับโดรนทั้งทิศทางและความเร็วของโดรนให้ออกมาดี ถ้าเรานั้นตั้งใจจะให้โดรนถ่ายภาพมุมที่เราต้องการแล้ว แต่เราดันบังคับโดรนเร็วเกินไปก็อาจจะให้ภาพหรือวีดีโอออกมาไม่ชัด หรือกระตุกได้ เพราะฉะนั้นเราก็ควรที่จะฝึกการบังคับโดรนให้คุ้นเคยมากที่สุด เพื่อผผลงานที่ออกมาน่าประทับใจและดูโปร

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ถ้าเราอยากบินโดรนถ่ายรูป หรือถ่ายวีดีโอให้ดูโปรนั้น เราก็ควรที่จะฝึกฝนทักษะต่าง ๆ ในการใช้โดรนให้คุ้นเคยกับโดรนคู่ใจของเรา และก็นำเทคนิคที่เราเอามาฝากไปปรับใช้ รับรองว่ารูป หรือวีดีโอที่ได้นั้นออกมาดูมืออาชีพแน่นอน แต่อย่าลืมนะว่าการบินโดรนทุกครั้งเราจะต้องลงทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมาย และที่ขาดไม่ได้คือ ประกันภัยโดรน ใครที่สนใจประกันโดรนที่คุ้มครองสุดคุ้ม คลิกที่นี่ หรือโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย