เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถสมัครบัตรเครดิตได้หรือเปล่า

เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถสมัครบัตรเครดิตได้หรือเปล่า
เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถสมัครบัตรเครดิตได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะบัตรเครดิตนั้นเป็นสินเชื่อชนิดหนึ่งที่มาในรูปแบบของบัตร บัตรที่สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้และรูดซื้อบริการได้ ซึ่งบัตรเครดิตนั้นจะกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาท ซึ่งทำให้คนที่มีเงินเดือนหรือรายได้ที่ต่ำกว่านั้นไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปเลยครับ เพราะในตอนนี้มีบัตรกดเงินสดอยู่หนึ่งใบที่จะสามารถได้ทั้งกดเงินสด และยังรูดซื้อสินค้าได้เหมือนบัตรเครดิตอีกด้วยนะ จะเป็นบัตรกดเงินสดใบไหนไปดูกันเลยไปหาคำตอบกันว่าเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถสมัครบัตรเครดิตได้หรือเปล่า

หน้าบัตรใบใหม่ น่าเป็นเจ้าของบัตรกดเงินสด KTC PROUD

เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถสมัครบัตรเครดิตได้หรือเปล่า

สมัครบัตรเครดิตไม่ได้แต่สามารถสมัครบัตรกดเงินสดไว้รูดซื้อสินค้าได้เช่นกัน

“บัตรกดเงินสดสมัยนี้รูดซื้อสินค้าแบบบัตรเครดิตได้แล้วนะ” จั่วหัวแบบนี้คงเกิดความสงสัยกันหรือเปล่าครับว่า เอ้ะ บัตรกดเงินสดเนี่ยนะสามารถรูดซื้อสินค้าได้ คำตอบคือ ทำได้ครับ กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY  ที่แม้เราจะเงินเดิอนหรือรายได้รวมไม่ถึงเกณฑ์ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่เราสามารถสมัครบัตรกดเงินสดKTC PROUD Union Pay ได้ครับซึ่งกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 12,000 บาท เท่านั้นเพราะคุณสมบัติของบัตรกดเงินสด KTC PROUD Union Pay นั้นมีคุณสมบัติที่มากกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นตรงที่นอกจากจะสามารถกดเงินสดได้ ยังสามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้เหมือนบัตรเครดิตอีกด้วยครับ

บัตรกดเงินสดใบเดียว 3 รูปแบบการใช้งาน

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (Union pay) มีรูปแบบการใช้งานให้เราใช้ได้มากถึง 3 รูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งรูปแบบแรกคือการนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง  รูปแบบที่สองใช้ในการผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งในการผ่อนนั้นต้องดูโปรโมชั่นของแต่ละรายการให้ดีครับว่าจะเลือกผ่อน 0% ได้ยาวนานกี่เดือน และรูปแบบสุดท้ายคือการนำไปรูดซื้อสินค้าและบริการได้เสมือนบัตรเครดิตใบหนึ่งทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay

KTC PROUD โฉมใหม่ Union pay มีอะไรโดดเด่น

  1. บัตรกดเงินสดKTC PROUD (Union pay) โฉมใหม่ เอาใจนักช้อป เพราะโฉมใหม่นี้ออกแบบมาให้สามารถรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยนะ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay
  2. สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลย
  3. แต่ถ้าไม่อยากสัมผัส ง่ายๆ แค่แตะแล้วไป หรือ Touch & Go กับร้านที่ใช้เครื่อง EDC และจำกัดรายการการใช้ไม่เกิน 15,000 บาท
  4. ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ นอกจากนี้บัตรกดเงินสด KTC PROUD  Union pay ยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

KTC PROUD โฉมใหม่ Union pay

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

 

 

button-orange

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ