ใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ Shopee กัน

ใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ Shopee กัน
ใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ Shopee กัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การช้อปปิ้งออนไลน์ในทุกๆ วันนี้กลายเป็นเรื่องที่สนุกและสะดวก รวดเร็ว มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว เพื่อนๆ บางคนใช้เวลาช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ถึง 10 นาทีก็ปิดการซื้อขายเรียบร้อยไปแล้ว เริ่มตั้งแต่ การเลือกสินค้า เลือกวิธีการชำระเงิน จากนั้นก็รอรับพัสดุ เห็นมั้ย? ว่ามันสะดวกสบายและรวดเร็ว ตอบโจทย์สายช้อปอย่างแน่นอน

ใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ Shopee กัน

บัตรเครดิตซิตี้ ช้อปถูกใจได้ส่วนลดที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่แค่ว่าจะเพิ่มความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ มากมายแล้ว ยังเพิ่มความหลากหลายในการชำระเงินอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการชำระเงินผ่านการโอนผ่านบัญชีธนาคารต่างๆ ชำระเงินผ่านเคาเตอร์ที่ให้บริการ หรือแม้แต่การชำระเงินโดยวิธีการหักเงินจากบัตรเครดิตก็ยังสามารถทำได้ด้วย 

สำหรับบัตรเดบิตสามารถชำระซื้อสินค้าได้มั้ย
มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?

คำตอบคือ ได้เหมือนกันจ้า เพราะคุณสมบัติพิเศษของตัวบัตรเดบิตนั้น ยังออกแบบมาให้เราหรือเพื่อนๆ ทุกคนสามารถรูดซื้อสินค้าตามสถานที่ต่างๆ ได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อก็รับรองแล้ว ห้างสรรพสินค้าก็ยังรับรองอีกด้วยนะ และแน่นอนว่าทางช้อปปิ้งออนไลน์ก็ออกมารับรองการชำระเงินผ่านบัตรเดบิตแล้วเช่นกัน

ส่วนขั้นตอนการชำระเงินง่ายดายมาก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนตัวยงแอปพลิเคชั่น Shopee เมื่อถึงหน้าการชำระเงินสินค้าก็ให้เพื่อนๆ เลือกการชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตแทน จากนั้นเป็นอันที่เรียบร้อย แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่เคยผูกบัญชีธนาคารกับช้อปปี้ให้ มาสิ สอนเพื่อนๆ กันดีกว่า

ใช้บัตรเดบิตรูดซื้อสินค้าที่ Shopee กัน

  1. ให้เพื่อนๆ ไปที่หน้าตั้งค่าบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น Shopee
  2. จากนั้นกดปุ่ม ตั้งค่า ที่หน้าโปรไฟล์ตัวเอง เลือกปุ่มเพิ่มบัตรเครดิต / บัตรเครดิต
  3. กรอกข้อมูลตามฟอร์มที่กำหนดให้เรียบร้อย
  4. เป็นอันเสร็จสิ้น

โดยทาง Shopee จะทดลองการหักเงินในบัตรเดบิตจำนวน 1 บาทเพื่อเป็นค่าธรรมเนียมในการตรวจสอบบัตรเดบิต จากนั้นจะคืนจำนวนเงินให้ภายใน 14 วัน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หวังว่าเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่มาสินำมาฝากจะช่วยให้เพื่อนๆ ใช้บัตรเดบิตได้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม แต่หากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ เอาไว้ผ่อนชำระสินค้า คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141