เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท บัตรกดเงินสดใบไหนตอบโจทย์ที่สุด

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท บัตรกดเงินสดใบไหนตอบโจทย์ที่สุด
เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท บัตรกดเงินสดใบไหนตอบโจทย์ที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากอยากได้บัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบ ใบไหนจะตอบโจทย์ของเรามากที่สุดนะ โดยที่เรามีเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือน แล้วบัตรกดเงินสดแต่ละใบ สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง เราไปดูกันเลย

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท บัตรกดเงินสดใบไหนตอบโจทย์ที่สุด

สำหรับบัตรกดเงินสด ที่คนที่มีรายได้ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถทำได้นั้น มีดังนี้

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

ถ้าหากเรามีเงินเดือนอยู่ในช่วง 15,000 บาท แล้วอยากทำบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบ ขอบอกเลยว่า บัตรที่ต้องมีนั่นคือ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ Citi Ready Credit ครับ เพราะเป็นบัตรกดเงินสด ที่เราสามารถนำไปกดได้ที่ทุกตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ แถมยังเป็นสินเชื่อแบบโทรสั่งได้ อีกด้วยครับ เพียงโทรบอกคอลเซนเตอร์ว่าให้เปลี่ยนยอดคงเหลือเป็นยอดเงินโอนเข้าบัญชี นอกจากนี้ยังนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง

เตรียมเอกสาร

ในขั้นตอนแรก ของการขอบัตรกดเงินสดสักใบนั้น เรียกว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญครับ ซึ่งนั่นคือ การเตรียมเอกสารของเราให้เรียบร้อยนั่นเอง เพราะยิ่งเราเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย และครบสมบูรณ์รวดเร็วเท่าไร การขออนุมัติก็จะง่ายและประหยัดเวลา สำหรับการตีเอกสารกลับครับ ซึ่งเอกสารการสมัคร มีดังนี้

เอกสารการสมัคร บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา


บัตรกดเงินสด TMB READY CASH

บัตรกดเงินสด TMB READY CASH ผู้ที่สามารถสมัครได้นั้นต้องมีเงิน้เดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งหากเราอนุมัติผ่าน ก็จะเท่ากับว่ามีเงินสดรองตลอดเวลา พร้อมใช้เมื่อไหร่ก็แค่ไปกดที่ตู้ ATM ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงกดเบิกถอนเงินสดได้ทันทีที่ตู้ ATM ของ TMB และทุกตู้ ATM ที่มีเครื่องหมาย ATM pool แถมยังไร้ค่าธรรมเนียมสำหรับการกดเงินสดอีกด้วยนะครับ สมัครง่ายไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครอีกด้วยครับ แต่ต้องบอกก่อนว่าบัตรกดเงินสด TMB READY CASH นั้นตอบโจทย์การกดเงินสดอย่างเดียว เหมาะกับผู้ที่ต้องกสรคุมค่าใช้จ่ายไม่ให้บานปลายครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

สมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

 

regis-but
สนใจสมัคร

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสด TMB READY CASH

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน และสำเนาบัญชีย้อนหลัง 1 เดือน

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

สำหรัคนที่ต้องการบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS  นั้นเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งอาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ครับและสำหรับวงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ แถมสมัครได้ง่าย และฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดหมุนเวียนไปเรื่อยๆนั่นเองครับ และนอกจากจะใช้เพื่อกดเงินสดที่ตู้ ATM ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงแล้วนั้น บัตรกดเงินสดใบนี้ยังมีบริการ Call For Cash อีกด้วยครับ และบริการนั้นคือสามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันทีแถมไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

 

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL