4 เครื่องดื่ม กับ 4 เมือง ที่ห้ามพลาดเวลาไปเที่ยว!!

4 เครื่องดื่ม กับ 4 เมือง ที่ห้ามพลาดเวลาไปเที่ยว!!
4 เครื่องดื่ม กับ 4 เมือง ที่ห้ามพลาดเวลาไปเที่ยว!!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาที่เราเดินทางไปต่างประเทศกัน แน่นอนว่าเราก็อยากที่จะไปเที่ยวตามสถานที่ ที่ขึ้นชื่อของประเทศนั้น ๆ กันอยู่แล้ว ไปเก็บเกี่ยวบรรยากาศ เรียนรู้วัฒนธรรมของบ้านเค้า รวมไปถึงในเรื่องของอาหารการกินที่เราจะต้องค้นหาของอร่อย ของที่ขึ้นชื่อ แต่ไม่ใช่แค่ของคาว หรือขนมเท่านั้น ในเรื่องของเครื่องดื่มที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศนั้น ๆ เราก็ห้ามพลาดเหมือนกัน วันนี้ masii จะมาบอกว่าถ้าเราไปในประเทศเหล่านี้ เราจะต้องไปโดนเครื่องดื่มอะไรกันบ้าง

4 เครื่องดื่ม กับ 4 เมือง ที่ห้ามพลาดเวลาไปเที่ยว!!

Singapore Sling ประเทศสิงคโปร์

  • Singapore Sling ประเทศสิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์นี้ถือว่าเป็นประเทศที่ใกล้กับประเทศไทยอย่างมาก คนไปส่วนใหญ่ก็อาจจะมีเวลาเดินทางไปเที่ยวน้อย เลยเลือกที่จะเดินทางไปประเทศใกล้ ๆ ดีกว่า หรือบางคนไปช้อปปิ้ง บางคนไปเพื่อติดต่อในเรื่องของธุรกิจหรืออะไรก็แล้ว แต่พอมีเวลาซักนิดก็อาจจะไปหาที่นั่งดื่มชิล ๆ ต้องบอกเลยว่า เครื่องดื่ม Singapore Sling นี้ต้องห้ามพลาด สูตรนี้ถูกคิดค้นขึ้นโดยบาร์เทนเดอร์ที่โรงแรม Raffle Singapore ให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์หลังจากคุยงานกับลูกค้าเสร็จ หรือช้อปจนเมื่อยแล้ว ก็ไปนั่งกินลมอยู๋บนดาดฟ้าโรงแรม Marina Bay Sands เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศไปได้เลย

Champagne ประเทศฝรั่งเศส เมืองปารีส

  • Champagne ประเทศฝรั่งเศส เมืองปารีส

แน่นอนว่า แชมเปญ นั้นถูกคิดค้น และผลิตขึ้นที่แคว้นแชมเปญ ของประเทศฝรั่งเศส แต่ถ้าใครได้ไปประเทศฝรั่งเศสนั้น เมืองที่จะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เมืองปารีส นั่นเอง ถ้าเราได้ไปนั่งจิบแชมเปญชิล ๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศของปารีส หลังจากที่เราไปเที่ยวหอไอเฟลมาแล้ว มาพักเหนื่อยหาอะไรจิบเบา ๆ พูดคุยกับเพื่อน หรือคนรู้ใจ หรูอย่าบอกใครเลยแหละ

Manhattan ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองมหานครนิวยอร์ก

  • Manhattan ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองมหานครนิวยอร์ก

Manhattan นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกาะ ในมหานครนิวยอร์กเท่านั้นนะ แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่เป็นสัญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์กเลย ใครที่เดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์กก็มีความใฝ่ฝันที่จะไปแมนฮัตตันกันทั้งนั้น และใครที่เดินทางไปนิวยอร์กบอกเลยว่า เครื่องดื่มที่เป็นสัญลักษณ์ของนิวยอร์ก อย่าง Manhattan นั้นห้ามพลาดเลยที่จะต้องไปลิ้มลองรสชาติ พร้อม ๆ ไปกับการนั่งชมวิวเมืองของมหานครนิวยอร์ก ต้องบอกว่าได้ Feel  สุด ๆ

Margarita ประเทศเม็กซิโก เมืองเม็กซิโกซิตี้

  • Margarita ประเทศเม็กซิโก เมืองเม็กซิโกซิตี้

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยเดินทางไปประเทศเม็กซิโก บอกเลยว่าคนที่นี่นั้นเค้าชอบดื่มเตกีล่ากันเป็นปกติเลยแหละ แต่ถ้าใครที่เดินทางไปเที่ยวเม็กซิโกแล้ว กินเตกีล่าช็อตแบบเค้ากินกันไม่ไหว ลองเปลี่ยนเป็น มาการิต้าสิ รับรองว่าจะต้องติดใจในรสชาติ ได้รับความสดชื่นกันทั่วหน้าแน่นอน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้าง มีใครเริ่มที่จะแพลนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันรึเปล่าจ๊ะ? ถ้าใครมีแพลนการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศต่าง ๆ เหล่านี้ ก็อย่าลืมที่จะแวะไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศจิบเครื่องดื่มกันนะ แต่อย่าลืมว่าสิ่งที่สำคัญทุกครั้งเวลาเราเดินทางไปเที่ยว ไม่ว่าจะในประเทศ หรือไปต่างประเทศ นั่นก็คือ ประกันการเดินทาง นั่นเอง เพราะเราจะได้อุ่นใจทุกครั้งที่เราเดินทางไปเที่ยว สำหรับใครที่สนใจสามารถเช็กเบี้ยประกันเดินทางได้ฟรี! แค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลย