เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง

เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง
เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าทะเบียนรถเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับรถ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถอะไรก็แล้วแต่ และเรื่องทะเบียนกับเรื่องดวงก็อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานเหมือนกัน เพราะฉะนั้นจึงเป็นสาเหตุให้ใครหลาย ๆ นั้นชอบตรวจสอบ บวกเลขทะเบียนรถตัวเอง บางคนเราก็อาจจะเห็นว่าเอาแผ่นทองมาปิดที่เลขบางเลขตามป้ายทะเบียนรถบ้าง เรามาดูกันว่าทะเบียนรถเราบวกเลขกันออกมาได้เท่าไหร่และหมายความว่าอย่างไร

เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง

เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง

หลักการดูเลขก็คือ ถ้าเราทะเบียนรถยนต์เราทั้ง 4 ตัว ออกมาได้เลขหลักเดียว ก็ดูความหมายตามเนื้อหาด้านล่างได้เลย แต่ถ้าทะเบียนรถยนต์เราทั้ง 4 ตัว บวกกันออกได้ได้เป็นเลข 2 หลัก เราก็นำเลข 2 หลักนั้นบวกกันให้ออกมาเป็นเลขหลักเดียว

  • ความหมายของเลข 1

ตัวเลขนี้นั้นหมายถึงคนที่ชอบในใช้ชีวิตแบบมีความอิสระ เสรี ไม่ชอบใช้ชีวิตที่ต้องขึ้นอยู่กับใครมากมายนัก ชอบมีความอิรสะทางความคิด

  • ความหมายของเลข 2

คนที่บวกกันแล้วได้เลข 2 นั้น หมายถึงเป็นคนที่มีความคิดดี เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ เป็นที่ได้รับความไว้วางใจของผู้อื่น รวมไปถึงในสังคมวงกว้างเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงานหรือเรื่องไหน ๆ ก็ตาม

  • ความหมายของเลข 3

บุคคลที่ได้เลขนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่กล้าหาญ มีความรวดเร็วในการคิด ตัดสินใจ เรื่องต่าง ๆ ได้ดี อีกทั้งเป็นคนที่ขยันขันแข็ง

  • ความหมายของเลข 4

หมายเลข 4 นี้จะเกี่ยวข้องกับการคมนาคมโดยตรงเลย แล้วก็จะมีเรื่องของการติดต่อสื่อสารต่าง ๆ เป็นหมายเลขที่มนุษยสัมพันธ์ดี ถ้าคนที่มีอาชีพเป็นเซลล์คิดว่าหมายเลข 4 นี้น่าจะเหมาะสมมาก ๆ เลย

  • ความหมายของเลข 5

เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ มีการยับยั้งชั่งใจดี เป็นคนที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ มีสตินึกคิด มีความไม่ประมาท ส่วนใหญ่คนที่ได้หมายเลขนี้จะเป็นที่รักใคร่ของผู้ที่พบเห็นไปมา

เลขทะเบียนรถยนต์เสริมดวง

  • ความหมายของเลข 6

เป็นที่ร่าเริง แจ่มใส จิตใจดี เป็นบุคคลที่มีศิลปะในจิตใจ ชอบอยู่กับความสุขมากกว่าความทุกข์ มักเป็นคนที่โชคลาภทางการเงิน และในเรื่องของความรัก

  • ความหมายของเลข 7

คนทีได้หมายเลข 7 นี้ส่วนใหญ่จะนำมาซึ่งความทุกข์ ความไม่สบายกาย ไม่สบายใจ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดได้ตลอดเวลา

  • ความหมายของเลข 8

เป็นคนที่กล้ามาก กล้าบ้าบิ่น มีความโลภสูง ทำให้เกิดความเสียหายต่าง ๆ ในชีวิต  เกิดการพลัดพรากจากสิ่งที่เรารักไป มีความมัวเมาลุ่มหลงในสิ่งผิด ๆ ต้องระวังกันไว้ให้ดีด้วยนะจ๊ะ

  • ความหมายของเลข 9

คนที่ได้หมายเลขนี้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงในทุก ๆ เรื่อง มีความรู้ ฉลาด เป็นคนที่ชอบแชร์ความคิดแต่เป็นประโยชน์กับผู้อื่น อีกทั้งยังมีความเชื่อในเรื่องของวิญญาณต่าง ๆ และยังเป็นคนที่มีความก้าวหน้าอย่างมากอีกด้วย

  • ความหมายของเลข 0

หมายเลขนี้มักจะเกิดอุบัตเหตุบ่อยครั้ง ชอบมีความลับ มีเงื่อนงำต่าง ๆ ที่ไม่ชอบบอกให้ผู้อื่นได้รับรู้ในสิ่งที่ตัวเองคิดและรู้สึก

สนใสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ใครบวกกันได้เลขอะไรกันบ้างจ๊ะ ถ้าบวกกันออกมาได้เลขที่ไม่ค่อยเป็นมงคลเท่าไหร่ ก็ลองหาวิธีแก้เคล็ด ไม่ว่าจะเอาแผ่นทองมาปิด หรือเสริมสติ๊กเกอร์ตัวเลขเข้าไป แต่ก็ต้องเช็คในเรื่องของกฎหมายให้ดีกันด้วยนะจ๊ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้มีเฉพาะรถยนต์ มีรถมอเตอร์ไซค์ด้วย ก็ยังมีเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เสริมดวง ด้วยนะจ๊ะ ลองเข้าไปเช็คกันดู นอกจากเราจะรู้ในเรื่องของเลขทะเบียนรถยนต์สริมดวงกันแล้ว เราจะต้องมีประกันภัยรถยนต์ ไว้กันด้วยนะจ๊ะ เพื่อให้เราได้ขับรถแบบไร้กังวล ใครที่สนใจ คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามเบี้ยประกันรถยนต์ หรือข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า