เลือก บัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

เลือก บัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ
เลือก บัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต KTC หรืออยากสมัครบัตรเครดิตใบแรก และบัตรเครดิตที่เหมาะกับการใช้งาน หรือแต่ยังไม่รู้ว่าสไตล์แบบคุณเหมาะบัตรเครดิตใบไหน วันนี้ตาม masii มาหาคำตอบว่า เลือก บัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

เลือก บัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

เลือก บัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง และนักสะสมคะแนน

สำหรับบัตรเครดิต KTC ที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสายช้อปปิ้ง หรือนักสะสมคะแนน ที่ชื่นชอบการใช้งานในการจับจ่าย และซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต  หรือชำระค่าสินค้า เราแนะนำบัตรเครดิตสะสมคะแนนทางทางเคทีซี ที่สามารถสะสมคะแนนได้แบบจุใจ เช่น บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ที่มอบ 1 คะแนน KTC FOREVER เมื่อชำระค่าสินค้าทุก ๆ 15 บาท ผ่านบัตรเครดิต KTC ใบนี้ 

จะเป็นสายห้าง เดินช้อปในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือจะเป็นคนชอบรับประทานอาหาร รวมไปถึงการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือสั่งอาหาร Delivery เพียงชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ก็สะสมคะแนนไว้แลกของรางวัลอีกมากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์คนชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ได้รับความคุ้มครอง

การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นทางเลือกใหม่ของการช้อปปิ้งที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานบัตรเครดิต KTC เป็นอย่างมาก หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน

เลือกสมัครบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่ให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard เราแนะนำบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ที่ตอบโจทย์สุด ๆ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี อีกด้วยนะ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ถูกใจคนชอบเครเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบการรับเครดิตเงินคืนแบบสุดคุ้มเมื่อรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต โดยให้เครดิตเงินคืนทุกยอดการใช้จ่ายสูงสุดถึง 0.8% นอกจากนั้นยังร่วมโปรโมชั่นเด็ด ๆ กับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์การผ่อนชำระ และสามารถสะสมคะแนน x2

บัตรเครดิต KTC UnionPay นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่ให้ คะแนน KTC FOREVER แบบ x2 เมื่อใช้จ่ายใน ทุกการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน แล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่สามารถนำยอดการใช้จ่ายไปแบ่งชำระรายเดือนผ่านโปรแกรมการแบ่งชำระของทางเคทีซีได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นยังสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับส่วนลดในการเติมน้ำมันที่ปั๊ม PT ได้อีกด้วย
คลิกอ่านเพิ่มเติม ที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ตอบโจทย์คุณได้ด้วยบัตรเครดิต KTC หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ