สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ
สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ยังไม่เคย สมัคร บัตรเครดิตใบแรก และยังไม่แน่ใจว่าจะสมัครบัตรเครดิตจากธนาคารไหนดี วันนี้ masii อยากจะแนะนำให้ สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ ก็บัตรเครดิต KTC มีข้อดีตั้งมากมายที่มากับสิทธิพิเศษในบัตรเครดิตแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง การสะสมคะแนน การรับประทานอาหาร การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการสะสมไมล์อีกด้วย บัตรเครดิตแต่ละใบจะมีความน่าสนใจยังไงบ้าง ตามไปดูรายละเอียดกันเลย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

รายได้ประจำเท่าไหร่ ถึงจะ สมัครบัตรเครดิต KTC ใบแรก ได้

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

สำหรับเรื่องรายได้ประจำ หรือเงินเดือน มักจะเป็นเรื่องแรก ๆ ที่ใครหลาย ๆ คนพิจารณาเป็นอันดับต้น ๆ เพราะก่อนจะทำการสมัครบัตรเครดิต จะต้องดูว่าตัวคุณเองมีรายได้ประจำ หรือเงินเดือน อยู่ในฐานเงินเดือนเท่าไหร่ เพราะการสมัครบัตรเครดิต KTC นั้น ทางเคทีซีได้ระบุคุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครบัตรเครดิต KTC เอาไว้แล้ว เช่น ผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 20,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 30,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท ขึ้นไป เป็นต้น

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกบัตรเครดิต KTC ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์

ความชอบในการใช้ชีวิตมีรูปแบบที่หลากหลาย หรือมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้แต่ละคนต่างมีความชอบเป็นของตนเอง การใช้งานบัตรเครดิตก็เช่นกัน ดังนั้นไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คุณจึงเป็นสิ่งสำคัญโดยหมายรวมไปถึงประโยชน์ต่าง ๆ และสิทธิพิเศษที่คุณจะได้รับจากการใช้งานบัตรเครดิตนั่นเอง

บัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ ล้วนเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการช้อปปิ้ง และการซื้อสินค้าออนไลน์ โดยมีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตนั้นได้รับความนิยมจากคนในยุคปัจจุบันเป็นอยางยิ่ง บัตรเครดิต KTC ที่ให้สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือซื้อสินค้าออนไลน์ ก็มีความพิเศษอยู่ที่การสะสมคะแนน ซึ่งเรียกว่า คะแนน KTC FOREVER โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท เท่ากับ 1 คะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ชอบเครดิตเงินคืน สมัครบัตรเครดิตเงินคืน หรือบัตรเครดิต KTC CASH BACK

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

การสมัคร บัตรเครดิตใบแรก สำหรับสายกิน หรือคนที่ชอบรับประทานอาหาร เราแนะนำ บัตรเครดิต KTC CASH BACK ซึ่งเป็นบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน โดยเป็นบัตรเครดิตที่นอกจากจะให้เครดิตเงินคืนเมื่อคุณใช้จ่ายค่าอาหาร หรือให้ส่วนลดค่าอาหารแล้ว ยังมีส่วนลดพิเศษจากร้านอาหารอื่น ๆ ในหลาย ๆ ประเภท รวมไปถึงร้านขนมหวาน และเบเกอรี่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีจะให้เครดิตเงินคืนเมื่อมีการใช้จ่ายตามกำหนด ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารในร้านอาหาร ภัตตาคาร ห้องอาหารโรงแรม ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ หรือร้านอาหารฟิวชั่น

นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืนในทุก ๆ การใช้จ่ายด้วยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกบัตรเครดิต KTC สะสมไมล์

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

สำหรับนักเดินทาง และผู้ที่ต้องโดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ เราแนะนำให้คุณ สมัครบัตรเครดิตใบแรก โดยเลือกบัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสายท่องเที่ยว

หากคุณเป็นนักเดินทาง และผู้ที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือโดยสารเครื่องบินเพื่อการท่องเที่ยว และการทำงาน หรือเพื่อเป็นงานอดิเรก ลองสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ของทาง KTC เอาไว้เป็นบัตรเครดิตใบแรกกันได้เลย โดยบัตรเครดิตสะสมไมล์ของทาง KTC นั้นร่วมกับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ทั้งการบินไทย สายการบินพันธมิตรของการบินไทย ไทยสมายล์ และบางกอกแอร์เวย์ โดยสามารถสะสมไมล์จากเส้นทางบินต่าง ๆ รวมไปถึงการใช้คะแนน KTC FOREVER ในการแลกไมล์การบิน หรือสามารถนำไมล์ไปแลกของรางวัลได้มากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

การสะสมไมล์ก็สามารถทำได้ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ให้คะแนน KTC FOREVER และจากนั้นคุณสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกเปลี่ยนเป็นไมล์สะสมได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิต ผ่อนสบาย ด้วยบัตรเครดิต KTC

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก สมัครบัตรเครดิต KTC กันเถอะ

สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้จ่ายแบบไม่กดดัน ไม่เป็นภาระหนัก เราแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์การแบ่งชำระ หรือผ่อน 0% รวมไปถึงการผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากทางเคทีซีกันได้เลย

ไม่ต้องกดดันตัวเองด้วยการจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว แต่ได้รับความสะดวกใช้จ่ายแบบแบ่งจ่าย หรือผ่อนชำระรายเดือน โดยเลือก สมัคร บัตรเครดิต KTC ที่สามารถนำยอดการใช้จ่ายไปผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือสามารถนำยอดการใช้จ่ายที่ไม่ได้ร่วมรายการ ไปแบ่งชำระกับโปรแกรมการแบ่งชำระรายเดือนจากทางเคทีซีได้ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิต KTC เป็น บัตรเครดิตใบแรก เพื่อการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณเพื่อความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุด ให้คุณได้ใช้จ่ายแบบคล่องตัวอีกด้วยนะ

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141