เตรียมขอบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี

เตรียมขอบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี
เตรียมขอบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเกือบจะปลายปีช่วงนี้เราจะรู้จักกันในช่วง ไฮซีซั่น หรือ High Season หรือฤดูกาลที่ทุกคนต้องการหาวันหยุดพักผ่อนเพื่อไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือหาวันหยุดเพื่อที่จะกลับบ้านต่างจังหวัด หรือแม้แต่หาของขวัญให้ตัวเอง เพราะในช่วงปลายมีนั้นเราต่างต้องมีของที่ต้องซื้อในข่วงปลายปี และแน่นอนว่าต้องใช้เงิน แต่ยิ่งใช้เงินเราก็จะยิ่งไม่พอเพราะเราจะจ่ายรวดเดียวจนแทบไม่เหลือเลย ดังนั้น หากเรามีเงินสดไม่พอจนต้องไปหยิบยืมคนอื่น คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ดังนั้นวิธีที่ดีก็คือ เตรียมขอบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงครับ

เตรียมขอบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี

จัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย

การเตรียมขอบัตรกดเงินสดสิ่งสำคัญคือการจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย เพื่อที่จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ไม่ถูกตีเอกสารกลับ และเสียเวลาหรือเสียโอกาสในการขอสินเชื่อ ตัวที่ต้องการครับ

สมัครบัตรกดเงินสดใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ถึงแม้บัตรกดเงินสดจะมีอยู่หลายตัวจนเราเลือกไม่ถูกนั้น ไม่ต้องกังวลเลยครับเพราะให้พิจารณาจากฐานเงินเดือนของเรา ว่าฐานเงินเดือนของเราอยู่ในเกณฑ์ไหนและเลือกขอยื่นอนุมัติบัตรกดเงินสดให้ตรงกับฐานเงินเดือนเป็นอันดับแรก เช่นเงินเดือนเราอยู่ในช่วง 12,000 – 15,000 ก็ให้เลือกพิจารณาบัตรกดเงินสดที่ตรงกับฐานเงินเดือนของเราหรือบัตรกดเงินสดที่รับเงินเดือนขั้นต่ำที่เราสามารถทำได้นั่นเองครับ

เราขอยกตัวอย่างบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจ

บัตรกดเงินสดใบแรก บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY บัตรกดเงินสดที่สามารถกดเงินสดได้ ผ่อนชำระสินค้าได้ และยังสามารถรูดซื้อสินค้าได้ ซึ่งกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ บัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)สามารถกดเงินสดทันใจไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้อีกด้วยโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยผ่านแอปพลิเคชั่น KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC และเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำ 3% หรือผ่อนชำระรายเดือน อีกทั้งสามารถนำไปผ่อนสินค้าได้ 0% ได้ยาวนาน 24 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการ และสามารถรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยนะ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

คนที่อยากได้บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งอาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ครับและสำหรับวงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ แถมสมัครได้ง่าย และฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนอกจากจะใช้เพื่อกดเงินสดที่ตู้ ATM ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงแล้วนั้น บัตรกดเงินสดใบนี้ยังมีบริการ Call For Cash อีกด้วยครับ และบริการนั้นคือสามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันทีแถมไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงินอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน


บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต หากเราได้รับการอนุมัติ เราก็จะมีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินก็ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งข้อจำกัดในการขอสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดตัวนี้นั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และหากได้รับการอนุมัติเมื่อไหร่ เราสามารถนำบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนจ่ายต่อเดือนนั้น สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะเป็นการลดภาระในการผ่อนจ่ายของคุณได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับแค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ