บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน
บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อนๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และสำหรับใครที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน นิยมไปสถานที่ตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา น้ำตก หรือ ทะเล และชอบนำโดรนไปบินเล่นเพื่อบันทึกภาพความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวละก็ อย่าลืมทำประกันภัยโดรน หรือ ต่ออายุประกันโดรน กันด้วย เพื่อความคุ้มครองต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ วันนี้ masii เลยมีคำแนะนำดีๆ สำหรับการบินโดรนในช่วงหน้าฝนมาฝาก ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

ในช่วงหน้าฝนที่สภาพอากาศค่อนข้างแปรปรวน ทำให้นักเล่นโดรนหลายคนไม่นิยมบินโดรนในช่วงนี้ เพราะเสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายได้ แต่สำหรับใครที่นำโดรนไปใช้ถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ภาพผืนป่าอันเขียวชอุ่ม หรือ ถ่ายภาพน้ำตกจากมุมสูง ก็ควรเช็กสภาพอากาศให้ดีเสียก่อน รวมถึงควรระมัดระวังสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

ระวังฝนตกหนัก

นักบินโดรนหลายคนไม่นิยมบินโดรนในช่วงหน้าฝน เพราะน้ำฝนอาจซึมเข้าไปในแผงวงจรภายใน ส่งผลให้โดรนเสียหายได้ แต่ถึงแม้จะมีโดรนบางรุ่นที่สามารถกันน้ำได้ ก็ไม่ควรเสี่ยงอยู่ดี เพราะหากโดรนพังขึ้นมา ก็ไม่คุ้มค่าซ่อม แถมประกันภัยโดรนบางกรมธรรม์ก็ไม่คุ้มครองด้วยนะ

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

ระวังกระแสมลมแรง

ไม่เพียงแต่น้ำฝนจะทำให้โดรนเสียหายแล้ว กระแสลมก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ไม่ควรบินโดรนในช่วงหน้าฝน ยิ่งหากเป็นช่วงพายุฝนพัดกระหน่ำด้วยแล้ว ลมแรงๆ อาจพัดโดรนไปไกล จนเสียการควบคุมได้ ทางที่ดี หากกำลังบังคับโดรนอยู่แล้วรู้สึกว่าฟ้าเริ่มมืดครึ้ม  มีลมพัดแรง ก็ควรรีบเก็บโดรนทันที

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

ระวังฟ้าฝ่า

ขึ้นชื่อว่าหน้าฝน ก็อาจเกิดฟ้าผ่าได้เป็นธรรมดา ยิ่งถ้าเป็นพายุฝนฟ้าคะนองด้วยแล้ว ไม่ควรนำโดรนขึ้นบินเด็ดขาด เพราะอาจเป็นอันตรายต่อโดรนและผู้บังคับได้ เพราะตัวโดรนอาจเป็นตัวล่อฟ้าชั้นดี หากเกิดฟ้าผ่าโดรนขึ้นมาละก็ บอกเลยว่าได้ซื้อโดรนใหม่แน่นอน

ระวังสัญญาณโดรนขาดหาย

ในช่วงที่ฝนตกอาจมีความเสี่ยงสูงที่สัญญาณโดรนจะถูกรบกวน หรือสัญญาณขาดหายได้ แม้ว่าการบังคับโดรนจะมีการล็อกพิกัด GPS และบันทึกจุดขึ้นบิน (Home Point) ไว้แล้วก็ตาม แต่หากสภาพอากาศแปรปรวน ก็อาจทำให้โดรนหลุดการเชื่อมต่อ โดรนสูญหาย หรือ โดรนตกได้ ยังไงแล้วควรหลีกเลี่ยงการบินโดรนในช่วงที่มีพายุฝน หรือควรบินโดรนให้อยู่ในสายตาตลอดจะดีที่สุด

บินโดรนหน้าฝน อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

ทำประกันโดรน คุ้มครองคุ้มค่า

การทำประกันภัยโดรน ไม่เพียงแต่จะช่วยให้สามารถขึ้นทะเบียนโดรนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วนั้น ยังให้ความคุ้มครองได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ค่าประกันตัวผู้บังคับโดรน รวมถึง คุ้มครองความเสียหายต่อตัวโดรน โดย masii มีแผนประกันภัยโดรน ทั้งสำหรับ โดรนเกษตร และ โดรนถ่ายภาพ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อดังต่อไปนี้

ประกันภัยโดรน เริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้นเห็นไหมว่า ประกันภัยโดรน นั้นมีความสำคัญและจำเป็นมากๆ หากใครสนใจต้องการซื้อประกันโดรน สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือ 063 323 1640 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานเพิ่มเติมได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อโดรนใหม่ และซื้อประกันโดรน กับ masii เรามีบริการรับขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรับขึ้นทะเบียนโดรน กับ กสทช. โดยมีค่าบริการเพียง 214 บาท โดยผลการขึ้นทะเบียนโดรนจะแจ้งให้ทราบภายใน 15 วัน นับแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า