แนะนำซีรีส์ Netflix ปักลิสต์ไว้นอนดูข้ามปี หยุดยาวปีใหม่ 2021

แนะนำซีรีส์ Netflix ปักลิสต์ไว้นอนดูข้ามปี หยุดยาวปีใหม่ 2021
แนะนำซีรีส์ Netflix ปักลิสต์ไว้นอนดูข้ามปี หยุดยาวปีใหม่ 2021
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปีใหม่ 2021 หยุดยาวนอนอยู่บ้านพักผ่อน พร้อมติดตามข่าวสารและเฝ้าระวังสถานการณ์ของโควิด-19 แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากอยู่บ้านนั่ง ๆ นอน ๆ ให้รู้สึกเบื่อ เอาเป็นว่า Masii แนะนำซีรีส์ Netflix ที่น่าสนใจ สามารถปักลิสต์ล่วงหน้าไว้นอนดูข้ามปีใหม่กันได้เลย

แนะนำซีรีส์ Netflix ปักลิสต์ไว้นอนดูข้ามปี ช่วงหยุดยาวปีใหม่ 2021

Alice in Borderland อลิสในแดนมรณะ 

ซีรีส์ Netflix ที่สร้างจากมังงะชื่อดัง มีทั้งหมด 8 ตอน ตอนละไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยซีรีส์มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักเล่นเกมผู้ไร้เป้าหมายชีวิตและเพื่อน 2 คนได้หลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานของโตเกียว ซึ่งบีบให้พวกเขาต้องเล่นเกมเสี่ยงตายเพื่อเอาชีวิตรอด ใครอยากรู้ว่าจะลุ้นระทึกแค่ไหน ยังไงลองปักลิสต์ไว้ดูช่วงปีใหม่ได้เลย

Alice in Borderland อลิสในแดนมรณะ 

Sweet Home สวีทโฮม

ชอบดูซีรีส์แนวสยองขวัญ ลุ้นระทึก แนะนำเข้าเน็ตฟิกแล้วปักลิสต์เรื่องนี้ไว้ได้เลย เพราะเป็นเรื่องราวของมนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดและสร้างความหวาดกลัวไปทั่ว โดยมีหนุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนร่วมอะพาร์ตเมนต์หาทางต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้ เรียกว่าเนื้อเรื่องช่างเข้ากับสถานการณ์ช่วงโควิด-19 สุด ๆ โดยซีรีส์มีทั้งหมด 10 ตอน ตอนละไม่เกิน 1 ชั่วโมง

Sweet Home สวีทโฮม

The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

ตื่นเต้น พร้อมลุ้นระทึกไปกับการชิงไหวชิงพริบ และการแก้เกมกระดานหมาก ชนิดที่คุณอาจนั่งไม่เป็นสุข เพราะเป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งในบ้านเด็กกำพร้ายุค 1950 ที่ค้นพบพรสวรรค์อันน่าทึ่งในการเล่นหมากรุกและเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง ขณะที่ต้องต่อสู้กับอาการติดยาไปในเวลาเดียวกัน โดยซีรีส์มีทั้งหมด 7 ตอน เฉลี่ยตอนละ 1 ชั่วโมง

The Queen's Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย

สร้างบรรยากาศในเข้ากับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2021 ด้วยภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ น่ารัก ๆ ที่เป็นเรื่องราวของชายโสด หนุ่มหล่อบ้านรวย ปลอมตัวเป็นคนงานในไร่ของสาวสวยสุดขยัน เพื่อหาทางให้เธอยอมขายที่ดินของครอบครัวก่อนวันคริสต์มาส ซึ่งภารกิจครั้งนี้จะจบลงอย่างไรลองตามไปลุ้น โดยมีความยาวเพียง 1 ชั่วโมง 47 นาที เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากดูซีรีส์ยาว ๆ

A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย

Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส

การ์ตูนเน็ตฟิกฟีลกู๊ด ดูได้ทั้งครอบครัว โดยเป็นเรื่องราวของไปรษณีย์หนุ่มผู้เห็นแก่ตัว และนักทำของเล่นผู้สันโดษที่กลายเป็นเพื่อนกันอย่างคาดไม่ถึง จากนั้นทั้งคู่ยังช่วยกันส่งความสุขให้เมืองที่หนาวเหน็บและมืดมน โดยการ์ตูนมีความยาว 1 ชั่วโมง 38 นาที ดูเพลิน ๆ สนุก ๆ

Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส

สนใจสมัครประกันโควิด-19

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามช่วงปีใหม่ 2021 ใครมีแพลนเดินทางก็อย่าลืมเพิ่มความระมัดระวังในการขับรถ รวมถึงรักษาระยะห่าง ล้างมือ สวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโควิด-19 หรือจะเพิ่มความอุ่นใจให้มากยิ่งขึ้นด้วยการ ทำประกันภัยโควิด-19 โดยสามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Masii เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 710 3100  และ LINE @masii