หยุดยาวแบบนี้ สมัครบัตรกดเงินสดไว้ก่อนก็ดีนะ ปีใหม่มาจะได้เงินก้อนเลย

หยุดยาวแบบนี้ สมัครบัตรกดเงินสดไว้ก่อนก็ดีนะ ปีใหม่มาจะได้เงินก้อนเลย
หยุดยาวแบบนี้ สมัครบัตรกดเงินสดไว้ก่อนก็ดีนะ ปีใหม่มาจะได้เงินก้อนเลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปิดปีใหม่มา ปี 2564 อยากใช้จ่ายได้คล่องมือมากกว่าที่เคยหรือเปล่าครับ เพราะปีใหม่ เราควรเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เช่น ช้อปปิ้งซื้อรองเท้าใหม่ เสื้อผ้าใหม่ หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ แต่เพราะช่วงวิกฤติโควิด -19 อาจทำให้หลายคนจับจ่ายช้อปปิ้งไม่คล่องมือ แต่ถ้าหากเรามีตัวช่วยทางการเงิน อย่างบัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตดีๆสักใบ จะช่วยให้เรามีเงินมาหมุน หรือแม้แต่มีเงินมาซื้อของขวัญที่ตัวเองอยากได้ใช่หรือเปล่าครับ เพราะฉะนั้นแล้ว หยุดยาวแบบนี้ สมัครบัตรกดเงินสดไว้ก่อนก็ดีนะ ปีใหม่มาจะได้เงินก้อนเลย แต่เงินก้อนที่ว่านี้ มาในรูปแบบของบัตรกดเงินสดนะครับไม่ใช่เงินก้อนโอนเข้าบัญชีแบบสินเชื่อส่วนบุคคล

หยุดยาวแบบนี้ สมัครบัตรกดเงินสดไว้ก่อนก็ดีนะ ปีใหม่มาจะได้เงินก้อนเลย

มีบัตรกดเงินสดไว้ สามารถทำอะไรได้บ้าง

หากยังไม่รู้ว่าบัตรกดเงินสดสามารถทำอะไรได้บ้าง ต้องบอกว่าหลักๆเลย คือไว้ใช้กดเงินสดนั่นเองครับ กดเงินสดจากตู้ ATM  แบบไม่คิดค่าธรรมเนียม นั่นคือหน้าที่หลักของบัตรกดเงินสด แต่อีกหนึ่งประโยชน์นั่นคือ สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย และล่าสุดก็มีบัตรกดเงินสดบางใบ ที่สามารถนำไปรูดซื้อสินค้า หรือบริการได้ไม่ต่างจากบัตรเครดิตอีกด้วยครับ จะเห็นได้ว่าประโยชน์ของบัตรกดเงินสดนั้นจะช่วยทำให้ชีวิตเราสบายขึ้นและมีโอกาสสำหรับการใช้เงินที่มากขึ้นอีกด้วยนั่นเอง แล้วเราจะสมัครบัตรกดเงินสดใบไหนดีนะ

เราได้เลือก 2 สุดยอดบัตรกดเงินสดที่มีความน่าสนใจมาไว้ให้แล้ว ไปดูกันเลย

ใบแรก : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เป็นบัตรกดเงินสด ที่รูปแบบการใช้งานเพิ่มขึ้นจากบัตรกดเงินสดใบอื่น เลยทำให้ ผู้คนแห่กันมาสมัคร เพราะมีความสะดวกในการจับจ่ายซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้นครับ เพราะคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้บัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นโดดเด่นกว่าบัตรกดเงินสดอื่นตรงที่ สามารถรูดซื้อสินค้าได้ เสมือนบัตรเครดิตครับ และยังสามารถกดเงินสดได้ที่ ตู้ ATM และ ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้เช่นเคยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

ใบที่สอง : บัตรกดเงินสด CITI READY CREDIT

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต บัตรกดเงินสดใบนี้ ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 15,000 บาท ถึงจะสมัครได้ ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับและหากได้รับการอนุมัติแล้วเราจะสามารถไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศเลย และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนจ่ายต่อเดือนนั้นบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะเป็นการลดภาระในการผ่อนจ่ายของคุณได้อีกด้วย

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

 

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL