บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง
บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นคนที่ชอบซื้อของ ชอบช้อปปิ้ง ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ และอยากสมัครบัตรเครดิตสักใบ แต่ยังลังเลใจอยู่ไม่รู้ว่าบัตรเครดิตที่จะนำมาใช้งานในการช้อปปิ้ง สามารถผ่อนชำระรายเดือนได้หรือไม่ วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า บัตรเครดิตสำหรับการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าผ่อนได้มั้ย และบัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง

ทำความรู้จัก บัตรเครดิตสายช้อปปิ้ง

เอาล่ะสายช้อปปิ้งทั้งหลาย ไม่ว่าคุณจะชอบซื้อสินค้าทั้งในห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ มาทำความรู้จักบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งกันก่อนนะ เพื่อที่สายช้อปจะได้ช้อปปิ้งแบบคล่องตัว สำหรับบัตรเครดิตสายช้อปปิ้งที่เราแนะนำ และคุณสามารถเลือกสมัครได้ก็คือ บัตรเครดิตสะสมคะแนน และบัตรเครดิตเงินคืน นั่นเอง ซึ่งบัตรเครดิตที่เรากล่าวมา สามารถ ผ่อน 0% ในการซื้อสินค้าได้อีกด้วย

บัตรเครดิตสะสมคะแนน

บัตรเครดิตสะสมคะแนน ก็คือบัตรเครดิตที่สามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตได้ โดยเป็นบัตรเครดิตที่ทางสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำเป็นผู้ออกบัตร ซึ่งจะมีข้อกำหนด และเงื่อนไขของการสะสมคะแนนเอาไว้อยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น การรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่าย ทุก ๆ 15 บาท สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้ 1 คะแนน เป็นต้น

บัตรเครดิตเงินคืน

สำหรับบัตรเครดิตเงินคืน ก็เป็นบัตรเครดิตที่สามารถให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back เข้าบัญชีของคุณ เมื่อมีการใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การชำระค่าสินค้า และการชำระค่าบริการเป็นต้น โดยอัตราการให้เครดิตเงินคืน ก็จะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของบัตรเครดิตใบนั้น ๆ รวมไปถึงเงื่อนไขที่ทางร้านค้าพาร์ทเนอร์ร่วมกันจัดขึ้นกับทางบัตรเครดิต เป็นต้น

เลือก ผ่อน 0% หรือ ผ่อนนานขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

สำหรับการใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หากเป็นสินค้าที่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการซื้อ หรือต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการชำระค่าสินค้า หรือยอดรวมในการซื้อสินค้าของคุณเป็นเงินจำนวนมาก ทางเลือกที่ดีของการใช้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งก็คือ ทางเลือก ผ่อน 0% นั่นเอง

สำหรับการผ่อน 0% นอกจากจะทำให้คุณสามารถจัดแจงการชำระหนี้คืนธนาคารได้อย่างคล่องตัวแล้ว การผ่อน 0% ก็มีข้อดีที่ทำให้คุณไม่ต้องรูดบัตรเครดิตเพื่อจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียวอีกด้วย ส่วนเงื่อนไขในการแบ่งชำระรายเดือนนั้นก็จะมีการกำหนดเอาไว้กับแคมเปญในการซื้อค้าในครั้งนั้น ๆ หรือขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดติแต่ละใบ ยกตัวอย่างเช่น หากต้องการผ่อน 0% สามารถผ่อนได้กับสินค้าที่ร่วมรายการ หรือหากต้องการผ่อนกับทางบัตรเครดิตก็อาจจะมีเงื่อนไขอัตราขั้นต่ำในการผ่อนชำระเช่น สามารถผ่อนได้ตั้งแต่ ยอด 1,000 บาท ขึ้นไป

บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง

นอกจากนั้นคุณยังมีทางเลือกที่ดีที่สายช้อปปิ้งสามารถจับจ่ายซื้อของได้อย่างสะดวกสบายก็คือ การผ่อนในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น เช่น 3 เดือน 6 เดือน หรือ ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน หรือมากกว่านั้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนดไว้อีกด้วย โดยสามารถทำรายการในการแบ่งชำระได้ที่แอปพลิเคชันของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต

ช้อปปิ้งสบายใจ รับส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นเสริมในแคมเปญต่าง ๆ

การผ่อนชำระค่าสินค้าเป็นเรื่องที่สายช้อปปิ้งสามารถทำได้แบบสบายใจ ไม่ต้องรูดบัตรชำระเงินค่าสินค้าก้อนใหญ่ อีกทั้งยังสามารถกำหนด และวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างมีขั้นตอนอีกด้วย

ช้อปปิ้งสบายใจ และมีสามารถรับส่วนลดพิเศษ และฟินไปกับโปรโมชั่นเสริมในแคมเปญต่าง ๆ อย่าง โค้ดส่วนลดพิเศษราคาสินค้า ส่วนลดค่าจัดส่งสินค้า รวมไปถึงของแจก ของแถม ที่ทางร้านค้าสมนาคุณให้กับผู้ใช้งานบัตรเครดิตได้อีกด้วย

บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่างไรบ้าง

เลือก บัตรเครดิตช้อปปิ้ง ใบที่ใช่ ใช้งานได้คุ้มค่า

บัตรเครดิตตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง มีให้เลือกมากมาย โดยเป็นบัตรเครดิตที่มีการกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครเอาไว้ รวมไปถึงรายละเอียดของเอกสารในการสมัคร ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตที่กำหนดรายได้ต่อเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป บัตรเครดิตที่คนเงินเดือน 20,000 บาท สามารถสมัครได้ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งการสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน รวมไปถึงของกำนัลเมื่อสมัครบัตรเครดิต เช่นกระเป๋าเดินทาง กระบอกน้ำ ตุ๊กตา ของใช้ประจำวัน รวมไปถึงของที่ระลึกอีกด้วย

คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตใบที่ใช่ จะได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า และเหมาะสมตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง ให้เกิดความคล่องตัว การเงินไม่สะดุด อีกด้วย

สมัคร บัตรเครดิต ผ่อน 0% ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง กับ masii ต้องทำอย่างไร

การสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ สามารถทำได้แบบง่าย ๆ สะดวกสบายอย่างมาก หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสายช้อปปิ้ง กับ masii เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบที่ใช่ของคุณ เพียงคลิกที่นี่ 

ลองเปรียบเทียบบัตรเครดิตหลาย ๆ แบบ จากหลาย ๆ ธนาคาร หากบัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้มากที่สุด ก็ควรสมัครบัตรเครดิตใบนั้น

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เลือกบัตรเครดิตสายช้อปปิ้งใบที่ใช่ รูดบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ผ่อน 0% และผ่อนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ อย่างสบายใจ คลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ และวางแผนการชำระเงินคืนให้ดี เพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางการเงินค่ะ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ