แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ
แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลงรักในความแรงของรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ แต่พอดันเจอราคาที่แรงกว่าก็ทำเอาหลายคนที่อยากมีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไว้ขี่เท่ ๆ หงายเงิบคิดหนักกันเลยทีเดียว เจอแบบนี้ Masii แนะนำให้ลองเลือกเป็น มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสอง ซึ่งสภาพดีไม่ต่างจากมือหนึ่ง และมีรุ่นต่าง ๆ ให้เลือกตามความต้องการ แถมราคาก็เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอีกด้วย งั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีแหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ ที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ 

1. Thunder Bike พระราม 5

มั่นใจว่าได้รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองคุณภาพดี ราคาถูก ให้ขับกลับบ้านหรือขับเที่ยวต่างจังหวัดได้แบบไม่มีปัญหาเครื่องดับระหว่างทาง เพราะการันตีความน่าเชื่อถือด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และมียอดขายมากกว่า 1,000 คัน โดยรถบิ๊กไบค์มือสองทุกคันจะมีประกันและบริการหลังการขาย พร้อมมีโปรโมชั่นดีๆ เอาใจคนอยากออกรถบิ๊กไบค์ไปขี่เท่ ๆ อีกด้วย 

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ 
Cr: Facebook Thunder Bike

2. KP Prosuperbike  บรมราชชนนี 99

ตามหารถบิ๊กไบค์มือสองสภาพดี ราคาน่าคบ ต้องไปร้านนี้เลย เพราะมีรถบิ๊กไบค์มือสองให้เลือกกันหลากหลายยี่ห้อ เช่น Ducati, BMW, Harley Davidson, Royal Enfield, Triumph เป็นต้น หรืออยากได้รถบิ๊กไบค์มือสองรุ่นที่หายาก ๆ หน่อยก็สอบถามกับทางร้านเลย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ เช่น ฟรีดาวน์ 0 บาท พร้อมบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ 
Cr: Facebook KP ProSuperbike

3. ดีเจริญยนต์ บางแค

ร้านขายมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองที่รับรองว่าได้รถคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า เพราะทางร้านเข้มงวดกับการคัดเลือกรถบิ๊กไบค์มือสองที่มีเครื่องยนต์สมบูรณ์ ไม่มีอุบัติเหตุหนักหรือประวัติเปลี่ยนเครื่องยนต์และเลขตัวถัง รวมถึงเลขไมล์ต้องไม่เกิน 30,000 กม. พร้อมตรวจเช็กอย่างละเอียดเพื่อให้ลูกค้าได้รถบิ๊กไบค์มือสองในสภาพใกล้เคียงรถใหม่มากที่สุด 

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ 
Cr : Facebook ดีเจริญยนต์

4. AC SUPERBIKE พระราม 2 

ซื้อรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองในสภาพนางฟ้าแต่ราคาเป็นกันเอง โดยที่นี่มีหน้าร้านชัดเจน น่าเชื่อถือได้ ให้ลูกค้าสามารถเลือกชมบิ๊กไบค์มือสองในรุ่นที่ต้องการก่อนตัดสินใจซื้อ อีกทั้งยังอัพเดทรถบิ๊กไบค์มือสองรุ่นใหม่เข้าร้านอยู่เสมอ แถมมีโปรโมชั่นเด็ดๆ เช่น ฟรีค่าจัดไฟแนนซ์และค่าโอน รวมถึงบริการจัดส่งรถทั่วประเทศ 

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ 
Cr: Facebook AC Superbike บิ๊กไบค์มือสอง

5. RED BARON BKK รามคำแหง

ร้านขายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองที่มีต้นแบบด้านมาตรฐานมาจาก REDBARON GROUP ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น บวกกับทางร้านมีประสบการณ์ในตลาดรถบิ๊กไบค์มือสองมามากกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คุณภาพดีแน่นอน พร้อมมีศูนย์บริการและทีมช่างที่ตรวจเช็กตามมาตรฐาน เพื่อให้รถบิ๊กไบค์มือสองอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย 

แหล่งขายบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกในกรุงเทพฯ 
Cr: Facebook RED BARON BKK

สนใจสมัครประกันรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามในการซื้อรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองคือ เลือกร้านที่ดูน่าเชื่อถือ มีหน้าร้านชัดเจน และต้องเช็กคุณภาพของรถทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ส่วนใครได้รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มือสองมาแล้ว ก็อย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองด้วยประกันรถมอเตอร์ไซค์ โดยสามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาคุยกันได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii กันได้เลย

banner-motorcycle-masii-900x141