โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่

โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่
โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าหากถามว่า โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่ คือโดรนรุ่นไหน เราบอกได้เลยว่ามีโดรนรุ่นใหม่ และรุ่นเก่า ที่นักเล่นโดรนมือใหม่สามารถซื้อหามาลองหัดบินโดรนได้อย่างชิล ๆ วันนี้ masii อยากจะแนะนำโดรนมินิ ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด หรือโดรนเล็ก ให้นักเล่นโดรนมือใหม่ได้รู้จักกันค่ะ

โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่

โดรนมินิ หรือโดรนเล็ก DJI Mavic Mini ซึ่งเป็นโดรนที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์นักเล่นโดรนมือใหม่ เพราะมีขนาดเล็ก สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สบาย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายต่อผู้ที่เพิ่งเริ่มหัดเล่นโดรน หรืออยากลองฝึกบินโดรน นอกจากนั้นยังเป็นโดรนที่มีราคาสบายกระเป๋า หาซื้อได้ง่ายตามร้านขายโดรนชัันนำ ทั้งทางหน้าร้านโดรน และร้านขายโดรนออนไลน์

ทำความรู้จัก DJI Mavic Mini

DJI Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คสูง ราคาโดนใจ
Cr. dji13store.com

Mavic Mini คือ โดรนเล็ก หรือโดรนมินิ จากทาง DJI ด้วยความเป็นโดรนเล็ก จึงทำให้เจ้าโดรนตัวนี้มีน้ำหนักเบา ซึ่งน้ำหนักต่ำกว่า 250 กรัม ซึ่งถือว่ามีน้ำหนักเบามา เทียบได้พอ ๆ กับน้ำหนักของสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว 

โดรนตัวนี้มีวิธีใช้งานที่ง่าย โดยมี Flight Tutorial ซึ่งนักเล่นโดรนมือใหม่สามารถเริ่มต้นการใช้งาน  และเรียนรู้เพื่อหัดบินโดรน Mavic Mini ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว มีความถูกต้อง และเข้าใจง่าย 

Mavic Mini มี 360° Propeller Guard ซึ่งเป็นตัวป้องกันใบพัดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในการช่วยให้การบินโดรนมีความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของสายเล่นโดรน รวมไปถึง นักเล่นโดรนมือใหม่ อีกด้วย

แม้ DJI Mavic Mini จะเป็นโดรนเล็ก แต่มีคุณสมบัติของที่มีความละเอียดสูงถึง 12MP สามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 2.7K และยังมีกิมบอลแบบ 3 แกน ช่วยกันการสั่นสะเทือนระหว่างถ่าย ทำให้ภาพออกมาสวยงาม

ประกันภัยโดรน Mini

การจะบินโดรนให้อุ่นใจ และมั่นใจ ควรทำประกันภัยโดรนเอาไว้ด้วย เพราะความเสี่ยงจากการใช้งานโดรนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการบินโดรนในสภาพอากาศปกติ หรือบินโดรนในวันที่มีสภาพอากาศย่ำแย่ หรืออุบัติเหตุไม่คาดฝันบินโดรนตกลงใส่รถยนต์ของผู้อื่น เป็นต้น

ประกันภัยโดรนที่เหมาะสมสำหรับโดรน Mini ของนักเล่นโดรนมือใหม่ มีเบี้ยประกันราคาไม่แพง สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามข้อมูลด้านล่างเลยค่ะ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

แพ็กเกจประกันภัยโดรน Drone Mini

เบี้ยประกันสำหรับแพ็กเกจ Drone Mini มีราคาอยู่ที่ 860 บาท ให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกด้วยวงเงินที่สูงถึง 1,000,000 บาท และยังมีค่าต่อสู้คดีหากมีคดีความเกิดขึ้นอีกด้วย โดยมีวงเงินให้ถึง 85,000 บาท

แพ็กเกจประกันภัยโดรน Drone Mini+

สำหรับแพ็กเกจประกันภัยโดรน Drone Mini+ มีราคาเบี้ยประกันอยู่ที่ 1,074 บาท มีความคุ้มครองทั้งความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก 1,000,000 บาท และค่าต่อสู้คดีหากมีคดีความเกิดขึ้นอีกด้วยวงเงิน 85,000 บาท รวมถึงวงเงินการประกันตัวจากคดีอาญาอีก 100,000 บาท

รู้จักกับ โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่ กันไปแล้ว เลือกทำประกันภัยโดรนเอาไว้เพื่อความอุ่นใจในการใช้งานโดรนกันได้นะคะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ 

สำหรับผู้สนใจทำประกันภัยโดรน เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ