ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION

ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION
ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงนี้กระแสการทำ Vlog มาแรงมาก ๆ เหล่า Vlogger จะทำ Vlog ให้โดนใจแฟนคลับทั้งที ก็ต้องมี Gadget สุดคูลเข้ามาช่วยให้สามารถสร้างคอนเท้นท์ดี ๆ มีคุณภาพ วันนี้มาสิจะพาคุณไปดูการทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION สุดยอดกล้องแอคชั่นตัวล่าสุด ไปกันเลย

ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION

ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION
Cr. BBC.com

DJI OSMO ACTION สร้างขึ้นเพื่อ Vlogger

ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION
Cr. newatlas.com

ต้องบอกเลยว่า กล้องแอคชั่นตัวเด็ดที่ DJI เพิ่งจะปล่อยออกมา ซึ่งได้แก่ DJI OSMO ACTION เป็นกล้องสำหรับถ่ายวีดีโอ และภาพเคลื่อนไหวที่คูลที่สุด เปรียบเสมือนการสร้างขึ้นเพื่อ Vlogger อย่างแท้ทรู อีกทั้งยังเหมาะกับ Vlogger ทุก ๆ คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และสร้างเนื้อหาขณะทำการเคลื่อนไหว ไม่ว่าเป็นการเดิน การวิ่ง การเล่นสกี การขึ่จักรยาน การขึ่มอเตอร์ไซค์ การเล่นสโนว์บอร์ด การถ่ายวีดีโอใต้น้ำ หรือแม้แต่การผจญภัยในทะเลทราย ก็จัดเต็มกันอย่างจุใจได้ภาพคมชัดไม่มีสะดุด

ข้อดีของ DJI OSMO ACTION

ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION
Cr. nau.ch

ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมสำหรับการถ่ายวีดีโอ และการบันทึกภาพเคลื่อนไหวขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทำให้ DJI OSMO ACTION มาแรงแซงโค้งกล้องแอคชั่นทุกตัวในตลาดโลกขณะนี้ไปแบบไม่มีข้อกังขา เริ่มกันที่ Osmo Action มีน้ำหนักเบาเพียง 124 กรัม ทำให้พกพาสะดวกสบาย ไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับ Vlogger นักผจญภัย และสายท่องเที่ยว นอกจากนั้นยังมีระบบกันสั่นขั้นเทพ แบบ EIS RockSteady จึงทำให้การถ่ายภาพคมชัดไม่สะดุดไม่เบลออีกด้วย จอภาพสีทัชสกรีนด้านหลังมีขนาด 2.25 นิ้ว มาพร้อมกับจอภาพสีที่แสดงผลแบบ Real-Time ขนาด 1.4 นิ้ว ด้วยนะ จะถ่ายภาพนิ่งก็ให้ความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล ส่วนใครที่รักการถ่ายวีดีโอก็จัดเต็มด้วยความละเอียดสูงสุด 4K/60fps/ และความเร็วชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ 120-1/8000 โดยมาพร้อมกับราคาน่ารัก ๆ เพียง 12,000 บาท เท่านั้น

สร้างคอนเท้นท์ใน Vlog ให้โดนใจ ด้วย DJI OSMO ACTION

ทำ Vlog ให้โดนใจกับ DJI OSMO ACTION
Cr. thenextweb.com

ไม่ว่าคุณจะเที่ยวในประเทศไทย หรือต่างประเทศ ไมว่าจะเที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวยุโรป เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน เที่ยวอเมริกา หรือตะวันออกกลาง ไม่ว่าคุณจะขึ้นเขา ลงห้วย ไปน้ำตก ลอยทะเล ขึ้นบอลลูน ปั่นจักรยาน นั่งชมพระอาทิตย์ หรือดำน้ำดูปะการัง ก็สามารถถ่ายภาพ และบันทึกวีดีโอด้วย DJI OSMO ACTION แบบฟิน ๆ กันได้ ด้วยฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบ 8x Slowmotion, Video HDR และยังมาพร้อมกับ ฟังก์ชั่นการถ่ายแบบ Timelapse ซึ่ง Osmo Action สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ อีกทั้งยังพกพาไปถ่ายภาพในน้ำลึกได้ถึง 11 เมตร และมีปุ่มการสั่งงานที่แสนจะรวดเร็วอีกด้วย และยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น DJI Mimo ได้อีกนะ รับรองว่า Vlog ของคุณต้องคูลสุด ๆ ไปเลย

DJI OSMO ACTION หาซื้อได้ที่ไหน

ผจญภัยแบบสุดคูลกับ DJI OSMO ACTION
Cr. facebook.com/dji13store

นักท่องเที่ยว นักผจญภัย รวมไปถึงสายเล่นโดรน และผู้ชื่นชอบ Gadget แบบคูล ๆ masii ขอแนะนำให้คุณพุ่งตรงไปที่ร้านจำหน่าย DJI OSMO ACTION ที่ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำกันได้เลย ส่วนใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ ยังมีร้านขายโดรนออนไลน์ที่พ่วงกล้องแอคชั่นน้องใหม่มาแรงแซงทุกโค้งมาวางขายออนไลน์กันอีกมากมายหลายแห่ง

สนใจสมัครประกัน DJI Osmo Pocket

regis-but
สนใจสมัคร

ว้าว ว้าว ว้าว! เห็นมั้ยล่ะข้อดีเพียบขนาดนี้ Vlogger ยุค 4.0 อย่างคุณจะพลาดได้ไง พก DJI OSMO ACTION เอาไว้ masii รับรองว่าโดนใจทั้งคุณเอง และผู้ชมอย่างแน่นอน นอกจากนั้นหากคุณเป็นเจ้าของ OSMO POCKET ตัวเดิมอยู่แล้ว และสนใจประกันภัย Osmo Pocket รวมไปถึงประกันภัยโดรน ก็สามารถติดต่อมาสิได้เลย โทร.มาหาเราโดยตรงได้ที่ 02 710 3100  และ 0633231640 และแอดไลน์ของมาสิ @masii เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ