รถถูกไฟไหม้-น้ำท่วม ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

รถถูกไฟไหม้-น้ำท่วม ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง
รถถูกไฟไหม้-น้ำท่วม ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ภัยธรรมชาติ สามารถสร้างความเสียหายให้กับรถยนต์ของได้ไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็น ลมพายุ น้ำท่วม หรือไฟไหม้ ซึ่งหากเราซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ก็อาจได้รับความคุ้มครองจากกรณีดังกล่าว แต่จะมีประกันรถยนต์ชั้นไหนที่คุ้มครองกรณีรถถูกไฟไหม้ และรถโดนน้ำท่วม บ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลย

รถถูกไฟไหม้-น้ำท่วม ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

รถถูกไฟไหม้-น้ำท่วม ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

การซื้อประกันภัยรถยนต์ นั้นสามารถช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งต่อตัวรถยนต์ คู่กรณี รวมถึงผู้ขับขี่และผู้โดยสาร แต่ประกันรถยนต์นั้นก็แบ่งประเภทตามรูปแบบความคุ้มครองที่ให้มา โดยประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องของ ไฟไหม้รถ และ น้ำท่วมรถ มีดังต่อไปนี้

ประกันรถยนต์ชั้น 1

หากใครที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ขอบอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะว่าให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากที่สุด ทั้งความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สินของเราและของคู่กรณี ที่สำคัญยังคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติต่างๆ เช่น ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ เป็นต้น นอกจากนี้ ประกันรถยนต์ชั้น1 ยังคุ้มครองอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี เช่น รถชนต้นไม้ ชนกำแพง รถพลิกคว่ำ หรือถูกชนแล้วหนีก็ยังเคลมประกันได้

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2+

รองลงมาจากการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นก็คือ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ประกันชั้น 1 เพราะให้ความคุ้มครองคล้ายกัน แต่มีเบี้ยประกันถูกกว่า ซ่อมทั้งเขา ซ่อมทั้งเรา (เมื่อชนกับรถและมีคู่กรณีเท่านั้น) รวมถึงยังคุ้มครองกรณีรถหาย ไฟไหม้รถ และน้ำท่วมรถอีกด้วย (บางกรมธรรม์ก็ไม่คุ้มครองน้ำท่วมรถ)

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2

ปิดท้ายกันที่ ประกันรถยนต์ชั้น 2 ที่ให้ความคุ้มครองเฉพาะความเสียหายที่เกิดขึ้นจากกรณี ไฟไหม้รถ หรือ รถหาย  รวมถึงคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินและร่างกายของบุคคลภายนอก ซ่อมรถคู่กรณี แต่ไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกัน และไม่คุ้มครองกรณีน้ำท่วมรถ

รถถูกไฟไหม้-น้ำท่วม ประกันรถยนต์ชั้นไหนคุ้มครองบ้าง

ทั้งเหตุการณ์ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ หรือเหตุใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับรถของเรานั้น เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถรู้ได้ล่วงหน้า เพื่อความอุ่นกายสบายใจ masii แนะนำให้ซื้อประกันรถยนต์ไว้จะดีที่สุด เพราะว่าได้รับความคุ้มครอง การดูแลค่าใช้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ และเงินชดเชยต่างๆ ช่วยแบ่งเบาภาระการใช้จ่ายของเราได้เป็นอย่างดี

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำประกันรถยนต์ประเภทไหน ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนได้ หรือจะติดต่อหา masii ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ 

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020