รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ

รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ
รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องใช้รถมากกว่า 7 ปีขึ้นไปอย่างแน่นอน และในแต่ละปีนอกจากจะต้องทำ พ.ร.บ. รถยนต์แล้ว เรื่องของประกันรถยนต์ก็เป็นสิ่งที่ต้องทำตลอดทุกปีอยู่แล้ว เพราะเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น รถหาย รถถูกน้ำท่วม รถไฟไหม้ หรือเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้น ก็ยังได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ที่ทำอยู่นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อรถยนต์ที่ใช้มีอายุการใช้งานที่มากขึ้น ก็อาจทำให้มีข้อจำกัดบางอย่างในการซื้อประกันรถยนต์ได้ แล้วรถยนต์ที่มีอายุเกิน 7 ปี จะทำประกันรถยนต์แบบไหนดีบ้าง เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลยค่ะ

รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ

รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ

ประกันรถยนต์ชั้น 3+

สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 3+ ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ เฉพาะกรณีรถชนกับรถเท่านั้น และให้ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกัน ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอกหรือคู่กรณีทั้งร่างกายและทรัพย์สิน ไปจนถึงคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล ค่าประกันตัวผู้ขับขี่ แต่ไม่คุ้มครองกรณีรถหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วม

ประกันรถยนต์ชั้น 2+

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองคล้ายกับประกันรถยนต์ชั้น 3+ คือ คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถเมื่อเกิดอุบัติเหตุมีคู่กรณี หรือเกิดอุบัติเหตุรถชนกับรถเท่านั้น และให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองคู่กรณีรวมถึงทรัพย์สิน ร่างกายและอนามัย ค่ารักษาพยาบาล ค่าประกันตัวผู้ขับขี่ แต่ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมคือ คุ้มครองกรณีรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม

รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ

ประกันรถยนต์ชั้น 1

หลายคนอาจคิดว่า รถอายุเกิน 7 ปี คงไม่สามารถทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ เพราะโดยทั่วไปแล้ว บริษัทประกันภัยส่วนใหญ่จะรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถอายุไม่เกิน 7 ปีเท่านั้น แต่ก็มีบางบริษัทที่รับทำประกันรถเก่า หรือรถยนต์ที่มีอายุเกิน 7 ปี หรือบางที่ที่ทำการต่อประกันรถยนต์กับบริษัทเดิมมาอย่างต่อเนื่อง ก็จะได้รับการพิจารณาอนุโลมให้ ซึ่งก็จะพิจารณาจากประวัติการเคลมประกันด้วย

โดยประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่รับรถอายุเกิน 7 ปี ก็มีหลายบริษัท เช่นเดียวกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย ที่รับประกันรถยนต์ที่มีอายุสูงสุดถึง 15 ปี แถมราคาประกันก็สบายๆ เพียง 6,983 บาทเท่านั้น แต่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่าสุดๆ ตั้งแต่คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ รวมไปถึงชดเชยค่ารักษาพยาบาล และอุบัติเหตุส่วนบุคคลทั้งของผู้เอาประกัน ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอกหรือคู่กรณี ไปจนถึงให้ความคุ้มครองด้านเงินประกันตัวผู้ขับขี่อีกด้วย

รถอายุเกิน 7 ปี ทำประกันรถยนต์แบบไหนดีนะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย หรือประกันรถยนต์ชั้น 1 ของบริษัทอื่นๆ, ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจของประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือประกันบิ๊กไบค์ได้เลยค่ะ

car insurance banner