ไม่มีเงินเที่ยวสงกรานต์ เปลี่ยนรถให้เป็นเงินกันเถอะ

ไม่มีเงินเที่ยวสงกรานต์ เปลี่ยนรถให้เป็นเงินกันเถอะ รถแลกเงิน
ไม่มีเงินเที่ยวสงกรานต์ เปลี่ยนรถให้เป็นเงินกันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใกล้ช่วงเทศกาล สงกรานต์ เข้ามาแล้ว คนส่วนใหญ่เตรียมพร้อมต้อนรับปีใหม่ไทย ซึ่งหลาย ๆ คนก็มีแพลนต่าง ๆ บางคนกลับบ้านหาครอบครัว เดินทางท่องเที่ยว หรือแม้แต่บางคนชอบเล่นน้ำสงกรานต์ แต่เทศกาลสงกรานต์นี้คือเทศกาลแห่งการใช้จ่ายจริง ๆ แค่ก้าวออกจากบ้านก็เสียเงินแล้ว แต่ไม่ใช่ทุกคนจะดีใจกับวันหยุดยาวนี้ ยิ่งหยุดยาว ยิ่งมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ขับรถออกจากบ้านก็ต้องเติมน้ำมัน เสียค่าทางด่วน จะแทบไม่อยากออกไปไหน…เพราะไม่มีเงิน แต่อย่าลืมว่าเทศกาลแบบนี้มีเพียงปีละครั้ง ดังนั้นไม่ควรเอาเรื่องเงินมารบกวนใจคุณ เพราะวันนี้ “มาสิ” มีวิธีสำหรับใครที่ไม่มีเงินเที่ยวสงกรานต์ เปลี่ยนรถให้เป็นเงินกันเถอะ

ไม่มีเงินเที่ยวสงกรานต์ เปลี่ยนรถให้เป็นเงินกันเถอะ

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับรถแลกเงินกัน รถแลกเงิน คือการนำรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่คุณเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์นำไปเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน เพื่อแลกเงินสดกลับมานั่นเอง ยอดอนุมัติขึ้นอยู่กับยี่ห้อ-รุ่นรถ ,ปีจดทะเบียน และสภาพรถตัวจริง ซึ่งขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่คุณค้ำประกัน ดอกเบี้ยของรถแลกเงิน ต่ำสุด 6.6% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 36.7% ต่อปี ซึ่งแต่ละสถาบันการเงินนั้นมีอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่าง คุณสามารถที่จะเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำ 3 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 84 เดือน ในปัจจุบันการขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และยังเปิดโอกาสให้ผู้มีอาชีพอิสระหรือผู้มีรายได้น้อย แค่มีรถยนต์ ก็สามารถขอสินเชื่อดังกล่าวได้

เอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นสินเชื่อรถแลกเงิน

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • เล่มทะเบียนตัวจริง
  • เอกสารแสดงรายได้ (กรณีทำงานประจำ) เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน , หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด , หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  • เอกสารอื่น ๆ กรณีประกอบอาชีพส่วนตัว เช่น เอกสารแจ้งแหล่งที่มาของรายได้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 21 – 65 ปี ขึ้นไป
  • พนักงานประจำ/พนักงานรายวัน/ธุรกิจส่วนตัว อายุงานตั้งแต่ 6 เดือน ขึ้นไป
  • มีรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ เป็นของตนเอง

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

สรุปคือ เพียงแค่คุณมีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ก็สามารถนำกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีรถใช้ ยังได้รับเงินก้อนเพื่อไปเที่ยวสงกรานต์อีกด้วย แต่วิธีนี้ไม่ได้ใช้แค่เฉพาะวันหยุดยาวเท่านั้น ถ้าคุณต้องการใช้เงินด่วน หรือร้อนเงินก็สามารถนำรถแลกเงินได้เช่นกัน แต่ไม่ว่าคุณมีแพลนจะทำอะไรในอนาคตข้างหน้า การวางแผนทางการเงินเป็นสิ่งที่ดี คุณควรทำงบการเงินเป็นประจำทุกครั้ง เพราะถ้าคุณวางแผนอย่างดี มาสิ เชื่อว่าคุณจะไม่ร้อนเงิน หรือต้องการเงินด่วนเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์บ้าน หรือประกันภัยรถยนต์ คุณสามารถเข้าใช้ระบบเปรียบเทียบ ที่เว็บไซต์ masii.com ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

scb my car my cash