บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง
บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 (COVID-19) ยังคงน่าเป็นห่วงในขณะนี้ นอกจากทางรัฐบาลจะมีมาตรการออกมาเยียวยาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แล้ว ทางเหล่าค่ายรถรวมถึงตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์หลายแห่งได้ออกมาตรการเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการ พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรถยนต์ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อไวรัสดังกล่าว ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง ตาม masii ไปดูกันเลย

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

โตโยต้า มอเตอร์

สำหรับผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าและรถยนต์ทุกยี่ห้อสามารถนำรถมาเข้าใช้บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดหรือโทร.นัดหมายวันและเวลาได้ที่ 02-386-2000 หรือติดต่อศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้าน ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 เมษายน 2563

ซูซูกิ มอเตอร์

ทางด้าน ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ก็ให้ความสำคัญกับลูกค้าเช่นกัน โดยลูกค้าซูซูกิสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิกว่า 100 แห่ง สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1800-600-900 และ 1401-600-900 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2563

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

ซูซูกิ ดีโฟร์ คาร์ซิตี้

เช่นเดียวกับ ซูซูกิ ดีโฟร์ คาร์ซิตี้ กาญจนาภิเษก ก็ได้เปิดบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิฟรีไม่มีเงื่อนไข เพียงนัดหมายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line@SUZUKID4SERVICE ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

MG (เอ็มจี)

ทางฟากค่ายรถยนต์เอ็มจี ก็มอบบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคฟรี สำหรับลูกค้าเอ็มจีที่เข้ามารับบริการในศูนย์บริการเอ็มจี (ทั้งลูกค้าที่มีค่าใช้จ่าย และไม่มีค่าใช้จ่าย) บริการฉีดยาฆ่าเชื้อโรคนอกสถานที่ฟรี สำหรับลูกค้าเอ็มจีที่นัดหมายใช้บริการผ่านโมบายเซอร์วิส และส่วนลด 50% ค่าบริการฉีดยาฆ่าเชื้อโรค สำหรับลูกค้าทั่วไปที่นัดหมายเข้ารับบริการในศูนย์บริการเอ็มจี

ผู้สนใจสามารถนัดหมายล่วงหน้าที่ศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1267 โดยสามารถนัดหมาย เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการเอ็มจี หรือ บริการนอกสถานที่ผ่านโมบายเซอร์วิส ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2563

*หมายเหตุ:

  • สงวนสิทธิ์มอบบริการสำหรับลูกค้ารถยนต์เอ็มจี ฟรี 1 ครั้งต่อคันเท่านั้น และได้รับส่วนลด 50% ในการใช้บริการฆ่าเชื้อครั้งต่อไป
  • สงวนสิทธิ์ให้ค่าบริการนอกสถานที่ ฟรี 10 กิโลเมตรแรก สำหรับลูกค้ารถยนต์เอ็มจีที่มียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

KIA (เกีย)

โปรโมชั่นพิเศษ “ขับขี่อุ่นใจ ปลอด COVID-19 ไปกับ เกีย” สำหรับลูกค้ารถยนต์เกียที่นำรถเข้ารับบริการหลังการขาย ทั้งที่ศูนย์บริการด้วยตนเองและผ่านบริการ KIA Service from Home ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. – 31 พ.ค. 2563 จะได้รับการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 22 รายการฟรี , บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรียภายในรถฟรี , ส่วนลด 10% ค่าอะไหล่ (ยกเว้นอะไหล่ราคา NET) และ น้ำมันเครื่อง Total และ ส่วนลด 20% ค่าแบตเตอรี่

ผู้สนใจสามารถติดเพื่อนัดหมายรับบริการได้ทางผู้แทนจำหน่ายเกีย โดยตรวจสอบสาขาและเบอร์โทรได้ที่ https://bit.ly/2UMYEv6 หรือช่องทางแฟนเพจ KIA Thailand และ LINE Official Account ของ KIA Thailand: @kia.thailand ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. – 31 พ.ค. 2563

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

Eton Group (อีตั้น กรุ๊ป)

ทางฟากผู้นำเข้ารถยนต์อิสระชื่อดังอย่าง อีตั้น กรุ๊ป ก็ได้มอบบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 24 รายการ และฟรีอบโอโซน ประสิทธิภาพสูงเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนลูกค้าทั่วไปที่นำรถเข้าศูนย์ของอีตั้น จะได้รับส่วนลดพิเศษ บริการล้างตู้แอร์ พร้อมลด 30% บริการอบโอโซน รถขนาดเล็ก ราคา 1,900 บาท รถขนาดใหญ่ 3,800 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้ารับบริการที่อีตั้น สาขารัชดา, ศรีนครินทร์, เชียงใหม่ และขอนแก่น โทร. 0-2789-9998 ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563  

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้างMaster Group Corporation (MGC) มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ได้มอบบริการสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ จาก มิลเลนเนียม ออโต้ สามารถรับบริการรับ-ส่งรถฟรี ,ฟรีล้างแอร์และอบน้ำยาฆ่าเชื้อมูลค่า 4,500 บาท, ส่วนลด 15% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ได้แก่ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ และไส้กรอง Fine Dust Filter,ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่อื่นๆ ที่ศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สนใจติดต่อคอลเซ็นเตอร์  1286

BMW Millennium Auto (บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้)

สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ผู้ใช้รถยนต์ BMW ทุกรุ่น  สามารถรับสิทธิพิเศษ ฟรีบริการรับ-ส่งรถ ,ฟรีบริการล้างแอร์และอบโอโซนฆ่าเชื้อ มูลค่า 4,500 บาท ส่วนลด 15% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ได้แก่ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ และไส้กรอง Fine Dust Filter,ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่อื่นๆ ที่ศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สนใจติดต่อคอลเซ็นเตอร์  1286

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

MINI Millennium Auto (มินิ มิลเลนเนียม ออโต้)

สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ผู้ใช้รถยนต์ MINI ทุกรุ่น  สามารถรับสิทธิพิเศษ ฟรีบริการรับ-ส่งรถ ,ฟรีบริการล้างแอร์และอบโอโซนฆ่าเชื้อ มูลค่า 4,500 บาท ส่วนลด 15% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ได้แก่ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ และไส้กรอง Fine Dust Filter,ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่อื่นๆ ที่ศูนย์บริการ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สนใจติดต่อคอลเซ็นเตอร์  1286

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

 Peugeot Lion Automobile (เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล)

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์เปอโยต์ทุกรุ่น ฟรีบริการรับ-ส่งรถ ,ฟรีบริการล้างแอร์และอบโอโซนฆ่าเชื้อ มูลค่า 3,900 บาท และส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ที่ศูนย์บริการ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สนใจติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 02-022-1900

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

Summit Honda Automobile (ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล)

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  ได้มอบบริการสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น รวมถึงรถพยาบาล ด้วยบริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี เพียงแสดงบัตรประจำตัวของหน่วยงาน ก็สามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา สนใจติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1334 หรือทางแฟนเพจ Summit Honda และ Line @summithonda

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้างAuto1 (ออโต้ 1)

นอกจากศูนย์บริการรถยนต์แล้ว ยังมีฟาสต์ฟิต หรือศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ที่ให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ฟรีเช่นกัน อย่างที่ ออโต้วัน ในเครือเซ็นทรัล ที่มีบริการฆ่าเชื้อไวรัสในรถยนต์ ด้วยการอบโอโซน ฟรี 25 คันต่อวันต่อสาขา ตั้งแต่เวลา 8.00-19.00 น. โดยสามารถโทรนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ออโต้วันทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาปทุมธานี (ไทวัสดุ) 02-101-5630, สาขาบางบัวทอง (ไทวัสดุ) 02-102-8720, สาขาบางนา (ไทวัสดุ) 02-101-2517, สาขาบางพลี (ไทวัสดุ) 02-102-8732 และสาขาลาดกระบัง (โรบินสัน) 02-550-6923

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง
MMS Bosch Car Service & Tire (เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์)

ปิดท้ายที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่าง เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ก็ได้ให้บริการฟรีอบโอโซน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนลูกค้าทั่วไปจะได้สิทธิ์ฟรีเมื่อนำรถมาล้างระบบแอร์ที่ศูนย์บริการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2563

บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 อบโอโซนในรถยนต์ฟรี มีที่ไหนบ้าง

และนี่ก็คือผู้ให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ในรถยนต์ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากใครที่ใช้รถยนต์ยี่ห้อดังกล่าว หรือรถยนต์ทั่วไปที่มีความสนใจอยากทำความสะอาดรถให้ปลอดเชื้อโควิด ด้วยการอบโอโซน หรือฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ก็สามารถไปใช้บริการตามสถานที่ดังกล่าวได้เลย แต่อย่างไรก็ควรขับขี่อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท หากอยากได้ความคุ้มครองเพิ่มเติม สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากมาสิได้เลยค่ะ

car insurance banner