ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ
ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันมีคนออกรถใหม่ป้ายแดงกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเวลาซื้อรถใหม่ ทางเซลล์ขายรถมักจะให้ของแถมมากมายให้แก่ลูกค้า ซึ่งของแถมที่ได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นรถยนต์ยี่ห้อใด รุ่นไหน แล้วได้คุยตกลงรายละเอียดกับเซลล์ไว้อย่างไรบ้าง วันนี้ masii เลยได้รวบรวม ของแถมเวลาซื้อรถใหม่ มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

ประกันรถยนต์ชั้น  1

โดยส่วนใหญ่แล้วเวลาออกรถใหม่ ทางค่ายรถยนต์มักแถมประกันรถยนต์ชั้น 1 มาให้อยู่แล้ว ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็จะแบ่งการเคลมประกันแบบซ่อมศูนย์ (ซ่อมห้าง) และ ซ่อมอู่ ทั้งนี้การซ่อมห้างก็จะดีในเรื่องของคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งส่งผลดีต่อการใช้รถในระยะยาว ยังไงแล้วก่อนทำเรื่องซื้อขาย ก็ควรถามทางเซลล์ก่อนว่ามีประกันรถยนต์ชั้น 1 แถมให้หรือไม่

ฟิล์มติดรถยนต์

ด้วยสภาพอากาศของเมืองไทยที่ร้อน และมีแสงแดดรุนแรงอย่างนี้ ทำให้ฟิล์มติดรถยนต์ หรือฟิล์มกรองแสง เป็นอีกหนึ่งของแถมยอดนิยม ไม่ว่าคันใดก็ต้องติดฟิล์มกันแดดเพื่อป้องกันแสงแดดและความร้อนเข้ามาในรถ ซึ่งโดยปกติ เซลล์จะแถมฟิล์มกรองแสงมาให้อยู่แล้ว แต่ก็ควรดูรายละเอียดให้ครบถ้วนว่าเป็นฟิล์มยี่ห้อใด มีความเข้มเท่าไร ยังไงควรเลือกฟิล์มที่มีความเข้มที่ 40-60% และเลือกแบบที่มีคุณภาพสูงไปเลยจะดีกว่า รับรองว่าคุ้ม

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

ชุดแต่งรอบคัน

สำหรับใครที่ชอบแต่งรถ ก็อาจเลือกของแถมเป็นชุดแต่งรถของแท้เพิ่มเติมจากค่ายรถได้ เช่น สปอยเลอร์ สเกิร์ตรอบคัน คิ้วกันสาด ที่ครอบกระจก ฯลฯ แต่ก็ควรเลือกที่จำเป็นหรือต้องการจริงๆ โดยเลือกเพียงแค่บางรายการที่ชอบ หากชิ้นไหนที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ได้รับของแถมเป็นชุดแต่ง ก็สามารถนำไปเป็นส่วนลดได้

กล้องติดรถยนต์

ต้องบอกเลยว่า กล้องติดรถยนต์ ถือว่ามีความสำคัญต่อการขับรถในปัจจุบันมาก เพราะสามารถใช้เป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากทางโชว์รูมมีกล้องติดรถยนต์เป็นของแถมตอนซื้อรรถใหม่ให้ด้วย ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อกล้องติดรถยนต์ใหม่ให้ยุ่งยากเลยล่ะ

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

ของแถมจิปาถะ

นอกจากนี้เวลาซื้อรถใหม่ ทางโชว์รูมส่วนมากก็นิยมให้ของแถมจิปาถะต่างๆ เช่น ชุดพรมปูพื้น ผ้ายาง เสาอากาศแบบสั้น สคัพเพลท ม่านบังแดด กรอบป้ายทะเบียน ฝาครอบกระจกมองข้าง กันสาด ซึ่งก็ควรเลือกแต่ของที่จำเป็นต้องใช้งาน หากอันไหนไม่ได้ใช้แนะนำให้ต่อรองไปเป็นส่วนลดจะดีกว่า

บริการพ่นกันสนิม ขัดเคลือบสี

จริงๆ แล้วรถใหม่จะได้รับการพ่นกันสนิม และขัดเคลือบสีมาให้อยู่แล้ว แต่หากใครต้องการเพิ่มเติม ก็สามารถร้องขอกับเซลล์ได้ หรือหากเห็นว่ายังไม่จำเป็น หรืออยากไปทำที่ร้านข้างนอกมากกว่า ก็สามารถตัดออกจากรายการของแถมได้ อย่างน้อยก็นำมาเพิ่มเป็นส่วนลดได้อีก

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

คูปองเติมน้ำมัน หรือส่วนลดเงินสด

บางโชว์รูมก็ให้ของแถมเป็นคูปองเติมน้ำมันที่ช่วยยให้คุณประหยัดเงินค่าน้ำมันได้มากขึ้น แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำว่าขอเปลี่ยนจากคูปองเติมน้ำมัน เป็นส่วนลดเงินสดจะดีกว่า เพราะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในวันออกรถได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะ หรืออาจจะลองขอคูปองเติมน้ำมันกับเซลล์เพิ่มด้วยก็ได้ ขึ้นอยู่กับการพูดคุยต่อรองแล้วล่ะ

ถอยรถใหม่ ขอของแถมอะไรได้บ้างนะ

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่าของแถมเวลาซื้อรถใหม่มีอะไรบ้าง คราวนี้ใครที่มีแพลนจะซื้อรถใหม่ รถป้ายแดง ก็อย่าลืมลิสต์สิ่งต่างๆ ที่เราควรจะได้ไว้ด้วยนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่โปรโมชั่นและเงื่อนไขของแต่ละโชว์รูมด้วย และก็ควรเลือกเฉพาะรายการของแถมที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อความคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง โดยหลังจากที่ออกรถใหม่มาแล้ว ก็ควรขับขี่อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท และถ้าจะให้ดีมาสิแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วยเพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner