ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?

ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?
ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เราจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนซักที่ อย่างแรกเลยคือเราจะต้องแพลนก่อนว่าจะไปไหน การเดินทางไปเที่ยว เดินทางยังไง ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ สำหรับทริปนี้ที่เราจะเดินทางนั้นประมาณเท่าไหร่ เราจำเป็นจะต้องมี  Application สำหรับสายเที่ยวอย่างเรามั๊ย? ซึ่งถ้าเราเพิ่งจะเริ่มเป็นนักเดินทางนั้นควรจะต้องมีเลย อีกอย่างที่ลืมไม่ได้ก็คือ ประกันภัยเดินทาง นั่นเอง ควรจะเอาติดตัวไปด้วย วันนี้ masii จะมาบอกกันว่า ทำไมนักเดินทางต้องทำประกันเดินทาง

ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?

ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?

  • มีค่ารักษาพยาบาลให้ถ้าต้องเข้าโรงพยาบาล

การที่เราไปเที่ยว ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าเราเป็นสายแบ็คแพ็คเกอร์แน่นอนว่าคงจะต้องเที่ยวกันแบบลุย ๆ เราอาจจะไม่สบายขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้ อาจจะด้วยสภาพอากาศ หรือปัจจัยอื่น ๆ ก็แล้วแต่ ถ้าเราจะต้องเข้าโรงพยาบาลที่ต่างประเทศแล้วล่ะก็ อย่างที่รู้กันค่ารักษาพยาบาลมาแบบโหดแน่ ๆ เพราะฉะนั้นเราซื้อประกันเดินทางที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลด้วยจะดีที่สุด

ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?

  • วีซ่าบางตัวต้องใช้ประกันเดินทาง

สำหรับใครที่มีแผนการเดินทางที่จะเดินทางไปเที่ยวโซนยุโรป แล้วต้องของวีซ่าเชงเก้น แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะต้องมีก่อนที่จะขอวีซ่าเชงเก้น นั่นก็คือ ประกันการเดินทาง ซึ่งการที่เราขอวีซ่าเชงเก้นนั้น สำหรับคนที่เคยขอมาแล้วจะรู้ดีว่าเงื่อนไขของการขอวีซ่าเชงเก้นนั้นมีเยอะทีเดียว เพราะฉะนั้นการที่เราจะเลือกซื้อประกันการเดินทางนั้น จะต้องซื้อให้มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกอย่างเอาไว้ก่อน

ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?

  • คุ้มครองไฟล์ทบิน

อย่างที่รู้กันว่าเที่ยวบินของเรานั้นจะโดนยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ว่าจะด้วยสภาพฝนฟ้าอากาศ หรืออาจจะดีเลย์ทีหลาย ๆ ชั่วโมง ทำให้เราจะต้องหงุดหงิดใจ แต่ถ้าเรามีประกันการเดินทางเราก็สามารถที่จะเคลมในเรื่องของพวกนี้ได้ ถ้าเทียบกับที่เราจะต้องจ่ายเองทั้งหมด บอกเลยว่าถ้าทำประกันเดินทางคุ้มสุดอะไรสุด

ทำไมนักเดินทางจะต้องทำประกันเดินทาง?

  • คุ้มครองสัมภาระเรา

บอกเลยว่าเรื่องของสัมภาระก็สำคัญไม่แพ้กันเลยนะ เพราะเราไม่รู็ว่าเวลาเราเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศนั้นจะเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสัมภาระดีเลย์ หาย หรือว่า เสียหายระหว่างเดินทาง การทำประกันเดินทางเอาไว้ ก็จะมีความคุ้มครองในเรื่องของพวกนี้ด้วย ทางที่ดีเราก็ทำกันไว้ดีกว่านะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่เป็นสายแบ็คแพ็คเกอร์ไม่ว่าจะเพิ่งเป็น หรือชอบเที่ยวแบบนี้อยู่แล้วก็ควรที่จะเลือกซื้อประกันเดินทางเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นประกันเดินทางรายเที่ยว หรือประกันเดินทางรายปี ก็แล้วแต่ที่เราจะสะดวกเลย ขึ้นอยู่กับการเที่ยวของแต่ละคนด้วย สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันการเดินทางฟรี ๆ เลย หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ หรือข้อมูลด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

travel banner