ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต
ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต ได้มั้ยนะ? ถอยรถยนต์ใหม่ออกมาแล้ว ถึงคราวต้องนึกถึงความปลอดภัยด้วยการซื้อประกันภัยรถยนต์กันแล้วล่ะค่ะ ซึ่งประกันภัยรถยนต์แต่ละตัวก็มีเงื่อนไขที่ต่างกันไป แล้วเราจะผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตได้มั้ย วันนี้มาสิจะมาให้คำแนะนำดี ๆ กับคุณค่ะ

ผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต

การผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ด้วยบัตรเครดิตสามารถตอบโจทย์ความคล่องตัวของการชำระเงินของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะเลือกประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ หรือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ก็ตาม เพราะบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินหลายแห่งที่มีมีโปรโมชั่นการผ่อนชำระที่ตอบโจทย์ให้กับคุณ เราแนะนำดังนี้

บัตรเครดิตตัวไหนตอบโจทย์การผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

จะผ่อนประกันรถยนต์ทั้งที ต้องใช้บัตรเครดิต บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตใบนี้มีข้อดีคือไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ อีกทั้งยังแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ได้อีกด้วย รวมถึงบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ใบนี้ เป็นบัตรกดเงินสด ที่มีบริการอำนวยความสะดวก โดยคุณสามารถเบิกเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลา และฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดจากตู้ ATM ทุกธนาคารทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีความรวดเร็วแบบเงินสั่งได้โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วัน และที่สำคัญสำหรับการผ่อนประกันรถยนต์ก็คือ สามารถ ใช้ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือนอีกด้วยค่ะ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนาคารธนชาต

การผ่อนประกันรถยนต์กับบัตรเครดิตแทบทุกตัวของธนาคารธนชาต ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยบัตรเครดิตธนชาตนั้นตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตด้วยการมอบสิทธิประโยชน์หลาย ๆ อย่าง รวมไปถึงโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ ทั้งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร การท่องเที่ยว รวมถึงสิ่งที่จำเป็นต่อการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต อย่างการแบ่งชำระ 0% อีกด้วย    

สมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สบายใจหายห่วงได้เลย สำหรับการผ่อนประกันภัยรถยนต์กับบัตรเครดิตเคทีซี ซึ่งบัตรเครดิตมีชื่อเรียกว่า บัตรกดเงินสด KTC PROUD โดยเป็นบัตรเครดิตที่สามารถสมัครได้อย่างง่าย ๆ เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท อีกทั้งคุณยังสามารถผ่อนชำระสินค้า และบริการได้นานสูงสุด 48 เดือน เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

button-orange
สนใจสมัคร

แทนที่จะต้องจ่ายเงินค่าประกันรถยนต์เป็นเงินก้อนใหญ่ครั้งเดียว ก็สามารถเลือกการผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตรายเดือนได้เพื่อความสบายใจและสบายกระเป๋าของคุณค่ะ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตตัวอื่น ๆ สามารถ คลิกที่นี่ นอกจากนั้นเราก็ยังมี ประกันภัยรถยนต์ ที่น่าสนใจอีกหลายตัว ซึ่งคุณสามารถ โทรมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาสอบถามกับมาสิ ได้ที่ @masii ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141