ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี

ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี
ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประเทศไทยของเราในช่วงปีที่ผ่านมามีการใช้งานโดรนเพิ่มมากขึ้นอย่างแพร่หลาย โดยมีทั้งนักเล่นโดรนมืออาชีพ และนักเล่นโดรนมือใหม่ นอกจากการใช้งานโดรนเพื่อประกอบอาชีพแล้ว ยังมีการใช้งานโดรนเพื่อความบันเทิง และเพื่อเป็นงานดิเรกอีกด้วย โดยมีโดรนรุ่นใหม่ ๆ ออกมาวางจำหน่ายหลายรุ่น ส่วนการซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี วันนี้เรามีรายละเอียด และข้อมูลอัปเดตมาเล่าให้ฟัง ตาม masii มาได้เลย

ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี

ดูว่าคุณซื้อโดรนประเภทไหนมา และนำไปใช้งานอะไร

ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี

ก่อนอื่นเลยต้องดูว่าคุณเลือกซื้อโดรนประเภทไหนมาใช้งาน หากเป็นโดรนสำหรับถ่ายภาพ ก็ต้องดูว่าโดรนของคุณนั้นนำไปใช้งานในลักษณะไหน เพื่อวัตถุประสงค์อะไรบ้าง อีกทั้งขนาดของโดรนก็ต้องดูว่าโดรนที่คุณครอบครองนั้นมีน้ำหนักประมาณนี้ เมื่อนำไปใช้งานมีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ หรือหากเป็นคุณเป็นเจ้าของโดรนเกษตรที่ใช้ในการเกษตรกรรมก็ควรเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ให้ถูกประเภท จะได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่ากว่าค่ะ

คาดการณ์ความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้งาน

ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี

เพราะการใช้งานโดรนเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อการเลือกแพ็กเกตโดรน อีกทั้งความคุ้มครองของประกันภัยโดรนที่มีในแต่ละแพ็กเก็ตก็ให้ความคุ้มครองในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และอุบัติเหตุ โดยมีราคาเบี้ยประกันที่แตกต่างกัน ความคุ้มครองก็แตกต่างกันไป ทั้งนี้คุณควรเลือกแพ็กเก็ตที่ตอบโจทย์การใช้งานให้มากที่สุด และราคาเบี้ยประกันที่คุณสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายอีกด้วยค่ะ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งออกเป็นความคุ้มครองโดรน และค่าเบี้ยประกันภัยโดรนที่แตกต่างกัน หากคุณใช้โดรนขนาดเล็กกะทัดรัดอย่าง DJI Mavic Mini ซึ่งเป็นโดรนเล็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็สามารถเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ได้ หากคุณใช้ถ่ายภาพ ก็ลองเลือกแพ็กเก็ตที่ตอบโจทย์คุณที่สุด สำหรับโดรนเกษตรก็มีความคุ้มครองที่เหมาะสมตอบโจทย์การใช้งานของคุณเช่นกัน โดยสามารถเลือกประกันภัยโดรนได้จากข้อมูลในตารางเลยค่ะ 

สมัครแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนกัน masii รับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

ซื้อโดรนใหม่ ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี

รับความคุ้มครองแบบทันท่วงทีไม่ต้องเสียเวลารอนาน กับการสมัครประกันภัยโดรนจาก masii เพียงแค่คุณเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ จากนั้นก็ส่งเอกสารการสมัครมาให้ทางมาสิครบถ้วน พร้อมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนแบบครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ทางมาสิก็จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้คุณทางอีเมล และส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

ซื้อโดรนใหม่มาทั้งที ทำประกันภัยโดรนเพื่อความอุ่นใจกันดีกว่านะคะ จะเอาโดรนใหม่ไปบินที่ไหนก็พร้อมรับมือกับความเสี่ยง และเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หากสนใจทำประกันภัยโดรนเพียงคลิกที่นี่ สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลย เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ