แพ็กเกจประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii
แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บินโดรนด้วยความอุ่นใจต้องมีประกันภัยโดรนที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม สำหรับสายเล่นโดรนทั้งนักเล่นโดรนมือใหม่ นักเล่นโดรนมือสมัครเล่น และนักเล่นโดรนมืออาชีพ วันนี้ตาม masii มาดูรายละเอียด และความคุ้มครองกับแพ็กเกจประกันภัยโดรนสุดคุ้มกันเลยค่ะ

แพ็กเกจประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

ทำประกันภัยโดรนดีหรือไม่

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับสายเล่นโดรนที่ครอบครองโดรนรุ่นต่าง ๆ ทั้งโดรนที่ใช้เพื่อถ่ายภาพ เพื่อความบันเทิง เพื่อเป็นงานอดิเรก รวมไปถึงโดรนเกษตรที่ใช้ในการเกษตรกรรม หากยังมีข้อสงสัยว่าควรทำประกันภัยโดรนหรือไม่ เราขอบอกเลยว่า การทำประกันภัยโดรนนั้นช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้นในการบินโดรน เพราะการบินโดรนนั้นอาจจะมีความเสี่ยงในระหว่างบินโดรน ทั้งความเสี่ยงต่อการเฉี่ยวชนโดรนลำอื่น ความเสี่ยงต่อการตกใส่อาคารบ้านเรือนของผู้อื่น และความเสี่ยงต่อการตกจนเป็นเหตุให้รถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่เกิดความเสียหาย เพราะฉะนั้นการทำประกันภัยโดรนจึงเป็นตัวช่วย และเป็นทางเลือกที่ดี 

เลือกประกันภัยโดรนแบบไหนดี

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

ประกันภัยโดรนนั้นมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งนี้คุณควรคำนึงถึงความคุ้มครอง และเบี้ยประกันที่เหมาะสมจะทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุด อีกทั้งโดรนแต่ละประเภทก็มีความคุ้มครอง และราคาเบี้ยประกันที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นเจ้าของโดรนเล็กสเป็คสูง อย่าง DJI Mavic Mini ทางเราก็แนะนำให้คุณเลือกประกันภัยสำหรับ Mavic Mini ที่ตอบโจทย์คุณที่สุด แต่หากคุณเป็นเจ้าของโดรนเกษตร เราแนะนำให้คุณเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่เหมาะสำหรับโดรนเกษตร อีกทั้งต้องดูว่าความคุ้มครองของแพ็กเกจประกันภัยโดรนแบบไหนที่คุณสะดวกใจในการชำระเบี้ยประกันมากที่สุดอีกด้วยค่ะ

ประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับแพ็กเกจประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii นั้น มีให้เลือกหลายแบบ โดยตอบโจทย์ทั้งโดรนทั่วไป โดรนเล็กอย่าง Mavic Mini และโดรนเกษตรอีกด้วย โดยมีราคาที่เหมาะสมแบบสุดคุ้ม คุณสามารถดูรายละเอียดได้ในตารางด้านล่างเลยค่ะ

ทำประกันภัยโดรนกับ masii รับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับเจ้าของโดรนที่สนใจทำประกันภัยโดรนกับ masii สามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์กับการใช้งานของคุณ หรือ คลิกที่นี่ จากนั้นเพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทางมาสิครบถ้วน และชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนภายใน 16:00 น. ก็รอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้ภายในวันเดียวกัน โดยทางเราจะส่งให้ทาง E-mail คุณได้แจ้งเอาไว้ และจะส่งกรมธรรม์ตัวจริงให้ตามที่อยู่ที่คุณได้แจ้งทางเราไว้ค่ะ สะดวกสบายต้องสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

การทำประกันภัยโดรนนั้นช่วยให้คุณมีความอุ่นใจในการบินโดรนเพราะความคุ้มครองในกรณีต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สำหรับการขึ้นทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมายก็เป็นเรื่องสำคัญ โดรนที่ติดกล้องถ่ายภาพต้องขึ้นทะเบียนโดรนทุกกรณีนะคะ สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลย เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ