แนะนำแว็กซ์เคลือบสีรถ สำหรับรถสีดำ

แนะนำแว็กซ์เคลือบสีรถ สำหรับรถสีดำ
แนะนำแว็กซ์เคลือบสีรถ สำหรับรถสีดำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว แน่นอนว่าคงจะทั้งรักทั้งหวงรถยนต์ของคุณไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะคะ ใครหลายคนจึงหมั่นดูแลรักษารักษารถเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ หรือแม้แต่สีรถ โดยเฉพาะคนที่ใช้รถยนต์สีเข้มๆ เช่น รถสีดำ ต้องดูแลเป็นอย่างดี เพราะค่อนข้างเป็นสีรถที่ดูแลยาก มักเห็นรอยเปื้อนฝุ่น หรือรอยขนแมวได้ชัดเจนกว่ารถสีอื่น ซึ่งการดูแลสีรถสีดำให้สวยเงางามอยู่เสมอ นั่นก็คือ การลงแว็กซ์เคลือบสีรถ นั่นเอง แต่แว็กซ์ที่ใช้ควรเลือกเป็นแว็กซ์สำหรับรถสีดำเท่านั้น วันนี้ masii จึงมี แว็กซ์เคลือบรถสีดำ มาแนะนำกัน ไปดูกันเลยว่ามียี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง

แนะนำแว็กซ์เคลือบสีรถ สำหรับรถสีดำ

Pinnacle Souveran Carnauba Paste Wax

สำหรับแว็กซ์เคลือบสีรถตัวนี้ เป็นคาร์นูบาแว็กซ์ หรือ แว็กซ์ที่ได้มาจากใบของต้นปาล์มคาร์นูบา จากประเทศบราซิล ซึ่งมีความร้อนและมีความชื้นสูงเป็นพิเศษ จึงมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความเงางามให้กับรถ ดูสวยมีมิติ เงาฉ่ำยิ่งขึ้น เหมือนมีน้ำมันเคลือบอยู่บนรถ อีกทั้งแว็กซ์ยังช่วยป้องกันผิวรถจากรังสียูวี ฝนกรด และมลภาวะสิ่งสกปรกต่างๆ

Pinnacle Souverän Carnauba Paste Wax
Cr. pinnaclewax.com

Chemical Guys BLACK Wax

แว็กซ์เคลือบรถสีดำตัวนี้ ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยกระบวนการอิมัลชั่นแบบเย็นที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ เพื่อเพิ่มความเงางามของแว็กซ์รถสีดำมากยิ่งขึ้น ทำให้รถดูสวยมีมิติ และวาวฉ่ำ อีกทั้งยังช่วยลดการรวมตัวของละอองน้ำและช่วยปกป้องผิวรถจากความร้อน แสงแดด และรังสียูวีอีกด้วย

Cr. chemicalguys.com

Turtle Wax Black Box Kit

สำหรับแว็กซ์เคลือบรถสีดำตัวนี้ ภายในกล่องประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด คือ 1. ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพสีรถก่อนแว็กซ์ (Pre-Wax Cleaner) 2. แว็กซ์เคลือบสีรถ (Carnauba Blend Wax) และ 3. ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและทำความสะอาดดพร้อมแว็กซ์ (Spray Detailer) ช่วยดูแลรถสีดำของคุณให้สวยเงางาม เพิ่มความแวววาวให้กับรถได้มากยิ่งขึ้น แถมยังทำความสะอาดง่าย และช่วยปกป้องรถจากแสงแดดและรังสียูวีอีกด้วย

Cr. turtlewax.com

 

Meguiar’s Black Wax  

สำหรับแว็กซ์เคลือบสีรถตัวนี้ เหมาะกับรถยนต์ที่มีสีดำโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถของคุณ ให้สีรถมีความเข้ม มีความเงาฉ่ำล้ำลึก และมีมิติมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเคลือบเงาปกป้องได้ยาวนาน ใช้ง่าย ทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวบนสีรถ

Meguiar's Black Wax
Cr. meguiars.com

 

สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่ามีแว็กซ์เคลือบสีรถสำหรับรถสีดำ ยี่ห้อใดน่าสนใจบ้าง ใครที่ใช้รถสีดำอยู่ในตอนนี้ก็อย่าลืมหมั่นดูแลสีรถของตัวเองด้วยนะคะ และถ้าจะให้ดีมาสิแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย หากเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุ ก็ยังมั่นใจได้ว่ามีประกันรถยนต์คุ้มครองอยู่ และหากใครสนใจอยากทำประกัน ก็สามารถสมัครกับทางมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับประกันรถยนต์ได้เลยค่ะ

car insurance banner