รวยรับปี 2019 เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า

รวยรับปี 2019 เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า
รวยรับปี 2019 เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คนวันนี้ มาสิขอส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ไปกับทิปส์รวยรับปี 2019 ใครที่อยากจะรวยขึ้น เงินไหล่เข้ากระเป๋าเยอะๆ ต้องห้ามพลาดวิธีการเหล่านี้เลย ทุกๆ คนคงอยากรู้แล้วว่าจะมีวิธีการอะไรบ้าง มาสิจะบอกให้

รวยรับปี 2019  เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า

เติมเงินในกระเป๋ารับคืนปีใหม่

 รวยรับปี 2019  เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า

สำหรับคืนก่อนปีใหม่นั้น เพื่อสร้างสิริมงคล คุณควรใส่เงินในกระเป่าตังค์ด้วยเลขมงคลอย่างเลข 9 ไม่ว่าจะเป็น 900 บาทหรือ 9,000 บาท เพื่อให้ปีใหม่ 2019 ของคุณมีความก้าวหน้าทางด้านการเงินเหมือนดั่งเลข 9

หากระเป๋าที่ถูกฉโลก

การหากระเป๋าที่ถูกฉโลก ซึ่งกระเป่าตังค์ที่จะเรียกทรัพย์ให้กับเราไม่ควรจะเป็นกระเป๋าใบพับควรจะเป็นแบบยาวเพื่อที่จะไม่ต้องพับเงิน นอกจากนั้นแล้วการใช้สีกระเป่าให้ตามวันเกิดก็จะช่วยให้เงินทองไหลเข้ามาได้ ใครที่สนใจว่าควรจะใช้สีกระเป๋าแบบไหน สามารถอ่านได้ที่นี่

แยกกระเป๋าใส่บัตรออกมาจากกระเป๋าตังค์

 รวยรับปี 2019  เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า

ตามความเชื่อทางตะวันตกที่บอกว่าไม่ควรนำบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรประชาชน ใบขับขี่ไว้ในกระเป๋าตังค์ เพราะว่ากระเป๋าตังค์นั้นควรจะใส่เพียงแค่เงินเพียงเท่านั้น พวกบัตรเครดิตควรจะมีแยกไว้อีกที อาจเพิ่มเป็นกระเป๋าใส่บัตรพิเศษแทน นอกจากจะเรียกเงินแล้วยังทำให้กระเป๋าของคุณเป็นระเบียบมากขึ้น

เงินขวัญถุงติดไว้ในกระเป๋าเสมอ

สำหรับใครที่ได้รับเงินขวัญถุง ไม่ว่าจะเป็นเงินจากพ่อแม่ เงินจากการจับรางวัลที่บริษัท หรือโบนัสต่างๆ หรือเลขธนบัตรที่มีเลข 9 เรียงต่อกันเยอะๆ ที่ได้มาให้แบ่งเงินจำนวนนึงมาเก็บแยกไว้และห้ามใช้เงินขวัญถุงส่วนนั้น ให้เก็บเอาไว้เพื่อจะได้เรียกเงินเรียกทองให้ไหลเข้ากระเป๋า

เครื่องรางนำโชค

 รวยรับปี 2019  เคล็ดลับเงินไหลเข้ากระเป๋า

อีกนึงวิธีการมีเงินไหลเข้ากระเป๋าแบบไม่หยุดหย่อนคือการหาเครื่องรางนำโชคทางการเงินพกติดตัวหรือจะนำขึ้นหิ้งบูชาเป็นประจำ ในช่วงที่มีความติดขัดทางการเงินก็ให้ยกเครื่องรางขึ้นมาอธิฐาน ขอให้สถานะการทางการเงินผ่านพ้นไปได้อย่างดี ในบางครั้งคุณก็อาจได้ลาภก้อนใหญ่หรือเงินเข้ามาหมุนเวียนอย่างไม่รู้ตัว

 

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

Banner_credit เครดิค