Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ Eco Car

Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ Eco Car
Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ Eco Car
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าให้พูดถึงรถยนต์ลูกผสมที่ผลิตจากนวัตกรรมเด่นของหลายสัญชาติ จนกลายเป็นรถยนต์ที่มีความทันสมัย ทั้งทางด้านยานยนต์ รูปทรง การันตีได้ถึงความปลอดภัยในระดับต้นๆ ของโลก เชื่อได้ว่าคงไม่มีใครที่จะไม่คิดถึงชื่อรถยนต์อย่าง Chrysler (ไครสเลอร์) อย่างแน่นอน

ด้วยความพิเศษอย่างรถยนต์ยี่ห้อนี้ เป็นรถยนต์สัญญาติอเมริกัน ที่ควบคุมการผลิตตามมาตรฐานของวิศวกรชาวอิตาเลียน จดทะเบียนสิทธิบัตรที่เนเธอร์แลนด์ และมีสำงานใหญ่ที่อยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แถมยังเป็นรถยนต์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และยังเป็นที่นิยมของคนเกือบทั่วโลก

Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ Eco Car

ถือกำเนิดรถยนต์ Chrysler

ไครสเลอร์ กำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ในปี 1925 โดย Mr.Walter Crysler แต่กว่าจะเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมขนาดนี้ ก็ถือว่า Chrysler เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ว่าในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ได้มีการขยายตลาดออกไปยังยุโรปและขายสิทธิการค้าให้กับ PSA เพื่อนำรายได้มาใช้ในการจัดการปัญหาเรื่องหนี้สินจนกระทั่งต่อมาในปี 2009 ทางบริษัทยังโดนพิพากษาว่าติดหนี้กว่า 11 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่ก็สามารถใช้หนี้ทั้งได้ในระยะเวลาแค่ 3 ปี

Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ Eco Car
cr.chrysler.com

การปรับตัวของ Chrysler ในยุคเทคโนโลยี

ถึงแม้ว่ารถยนต์ยี่ห้อจะไม่ได้รับนิยมในประเทศไทยนั้น แต่หากพูดถึงชื่อนี้กับชาวอเมริกันส่วนใหญ่ถือว่ามีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก เพราะ Chrysler ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานของประเทศสหรัฐอเมริกาไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลยทีเดียว

และด้วยเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์ที่มีความทันสมัยมากขึ้น กระแสของผู้คนส่วนใหญ่ทั่วโลกที่ล้วนหันมาใส่ความสนใจในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และประหยัดน้ำมัน Chrysler เองก็ได้มีการเล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านนี้จนได้เปิดตลาดรถยนต์ในรูปแบบอีโคคาร์ขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์แบบประหยัดน้ำมัน

ก้าวต่อไปของ Chrysler

สำหรับก้าวต่อไปของ Chrysler นั้นคือการผลิตรถยนต์ให้สอดคล้องกับแนวทางการอนุรักษ์ธรรมชาติและการดูแลสิ่งแวดล้อมตามแนวทางวิถีอีโคควบกับเทคโนโลยี ด้วยการเตรียมผลิตรถมินิแวนแบบพลังไฟฟ้า “พอร์ทัล คอนเซปต์” ที่มีการออกแบบดีเทลของรถให้ครอบคลุมและสอดรับกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ มีช่องดีไวซ์ภายในรถรองรับการชาร์จไฟเร่งด่วนในเวลาเพียง 20 นาที ซึ่งวิ่งได้ระยะทางกว่า 240 กม. เพื่อสอดรับการใ้ช้ชีวิตบนโลกดิจิตอล ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าด้วยการใช้แบตเตอรี่ขนาด 100 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อนได้ไกลกว่า 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

Chrysler ผู้นำทางเทคโนโลยีบนวิถีทางของ Eco Car
cr.naplesdodgechrysler.com

 

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
นอกจากนี้แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดในการขับรถนั่นคือ ประกันรถยนต์นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังจะมีแพลนซื้อรถยนต์แล้วยังไม่มีประกันรถยนต์ก็สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ ที่นี่ โทรมา 02 710 3100 เข้ามาสอบถามได้ หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

car insurance banner