บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง
บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์สายสะสมคะแนนแบบสุดคุ้มเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ จะช้อปปิ้ง หรือรับประทานอาหาร ก็รับสิทธิพิเศษแบบนี้ได้ชิล ๆ กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนแบบจุใจ แต่ว่าการใช้จ่ายบัตรเครดิตใบนี้จะต้องไปที่ไหน หรือต้องทำอย่างไรถึงจะได้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า วันนี้ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันดีกว่า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง

ที่สุดแห่งบัตรเครดิตสะสมคะแนนจากซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ไม่เพียงแค่ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบธรรมดาแต่ยังให้สิทธิพิเศษกับคะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า อีกด้วยนะ และยังตอบโจทย์สถานการณ์โควิด-19 ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง การเลี่ยงการเดินทางออกไปข้างนอก ถ้าหากทำได้ก็จะเป็นการช่วยลดการระบาด และลดการแพร่เชื้อลงได้อีกด้วย ดังนั้นหากมีความจำเป็นต้องออกไปซื้อกับข้าว ซื้ออาหาร หรือซื้อสินค้า เราแนะนำให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ดีกว่า เพระาการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดนั้นช่วยให้คุณสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้ 5 เท่า เลยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิตซิตี้ ที่ Shopee กันดีกว่า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้างบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง
Cr. shopee.co.th

พูดเลยว่าเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee ได้รวบรวมสินค้าออนไลน์มาวางจำหน่ายเยอะมาก โดยแบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง วิตามิน อาหารบำรุงสุขภาพ ของใช้แม่และเด็ก เครื่องครัว เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ รวมไปถึงสินค้าในหมวดอาหารต่าง ๆ ทั้งอาหารแห้ง เครื่องปรุง และวัตถุดิบต่าง ๆ อีกมากมาย จะกักตัว ซื้อจำเป็นต้องซื้อของใช้ ก็จัดไปได้ที่เว็บไซต์ รวมถึงแอปพลิเคชันของ Shopee ก็ได้

ซื้อสินค้าที่ Lazada เว็บไซต์ตอบโจทย์คนชอบช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง
Cr. lazada.co.th

Lazada ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์แบบจัดเต็ม มีโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ด ๆ ให้สิทธิพิเศษเอาใจลูกค้านักช้อปกันแบบทั่วถึง โดยมีร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าหมวดต่าง ๆ ให้คุณเลือกสรรกันแบบเต็มที่ เพียงเลือกสินถ้าที่ถูกใจลงตะกร้า แล้วเลือกช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ของคุณ เพียงเท่านี้ก็รับไปเลยคะแนนคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า ได้ทั้งของที่ชอบ และคะแนนแบบฟิน ๆ

หมด COVID-19 เมื่อไหร่ ออกไปช้อป กิน เที่ยว รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 5 เท่า ได้ที่ไหนบ้าง

เพราะการระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อหลายภาคส่วน ดังนั้นทางเลือกของการช่วยสังคมก็คือการที่เราไม่ต้องออกนอกบ้าน และการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ SOCIAL DISTANCING อยู่บ้านเข้าไว้ เป็นกำลังใจให้บุคคลากรแนวหน้าของ ยังไงก็อดใจไว้ก่อน เพื่อสุขภาพของตัวเอง และคนที่คุณรัก

สถานการณ์ COVID-19 หมดไปเมื่อไหร่ ก็ไปช้อปฟิน ๆ แบบจัดเต็มจุใจ นอกจากช้อปปิ้งแล้ว การรับประทานอาหาร และการท่องเที่ยวและใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศก็ช่วยให้คุณได้รับคะแนนสะสมอีก 5 เท่าด้วยนะ  เรียกได้ว่า จะกิน จะช้อป จะเที่ยว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ใบเดียวเอาอยู่ รับคะแนนสะสมแบบเต็มที่กันไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

จัดไปจุก ๆ สำหรับ 3 หมวดที่คุณสามารถเพลินใจไปกับการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รูดซื้อสินค้า และชำระค่าใช้จ่ายแบบชิล ๆ กันไปเลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141