บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส ดียังไง

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส ดียังไง
บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะในจำนวนบัตรเครดิตในท้องตลอดมีทั้งหมดหลายใบ หลากหลายรูปแบบ ทำให้เรามักจะเห็นบัตรเครดิตที่มาจากบริษัทเดียวกัน หรือธนาคารเดียวกัน แต่ชื่อไม่เหมือนกันใช่หรือเปล่าครับ อย่างเช่นบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้ ก็มีหลากหลายแบบให้เราใช้ เพราะฉะนั้นเรามาดูกันทีละใบดีกว่าว่า บัตรเครดิต แต่ละแบบเป็นอย่างไรบ้าง มีสิทธิพิเศษแบบไหน และเหมาะกับคนฐานเงินเดือนเท่าไรบ้าง รอบนี้ถึงทีของบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ แล้วครับว่าบัตรเครดิตตัวนี้ ดียังไง

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส ดียังไง

สายท่องเที่ยว เหมาะกับบัตรตัวนี้

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส ดียังไง

สำหรับผู้ถือ บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส หรือ Credit Citi Royal Orchid Plus จะมีสิทธิพิเศษที่เหมาะกับคนชอบการท่องเที่ยวแน่นอนครับ เช่นสิทธิพิเศษของบัตรมีบริการรถลีมูซีน จากบ้านถึงสนามบิน เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ต่างประเทศ (ตั๋วผู้ใหญ่) ผ่านซิตี้แบงก์ทราเวลเซอวิส และยังฟรีบริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิถึง 2 ครั้งต่อปี อีกด้วยครับ เมื่อแสดงบัตรเครดิตและบัตรโดยสารของการบินไทยนอกจากนี้แล้ว เมื่อสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ รับ 5,000 ไมล์สะสมทันที

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ พลัส สะสมไมล์ทันใจ

จองตั๋วเครื่องบิน เลือกนั่งตรงไหนดี

ในทุกๆ การใช้จ่าย 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อแลกรับ 1 ไมล์สะสมไม่ว่าใจเป็นการใช้งานในประเทศ และต่างประเทศ เริ่มตั้งแต่การจองตั๋วการเดินทางไป-กลับระหว่างประเทศ จะมีบริการรถลีมูซีน จากบ้านถึงสนามบิน ผ่านบริษัท Global Union Express นอกจากนี้ สายท่องเที่ยวต้องชอบ เพราะไม่ต้องกังวลกับเหตุการไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นเพราะบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ ด้วยสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 25 ล้านบาท เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตพร้อมวงเงินชดเชยสูงสุด 20,000 บาทต่อสมาชิกบัตรเครดิต หากเที่ยวบินหรือกระเป๋าเดินทางล่าช้า และ50,000 บาทหากกระเป๋าเดินทางสูญหาย

บัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ 

Citi Royal Orchid Plus Select MasterCard

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เราสามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ

ad-banner-credit-card-900x141