พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง

พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีหลายคนที่สมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองเอาไว้ ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตสะสมไมล์ และบัตรเครดิตเงินคืน ส่วนสายช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้มาสิจะมาเล่าให้ฟังแบบเน้น ๆ เลยว่าพกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง ไปดูข้อดีแล้วเตรียมบัตรเครดิตสายห้างออกไปช้อปปิ้งกันเลย

พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง

บัตรเครดิตสายห้างที่ใช่แบบโดนใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปแบบมาเต็ม ก็ต้องให้สิทธิพิเศษด้านส่วนลด และมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ออกมาให้นักช้อปได้เฮ ช้อปกันเพลิน ๆ แบบสบายใจจริงมั้ยคะ แต่ข้อดีของการพกบัตรเครดิตสายห้างก็มีอีกเพียบเลยนะ

พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง
Cr. centralworld.co.th

ช้อปห้างไหนก็ได้เครดิตเงินคืน

สำหรับบัตรเครดิตสายห้างที่มอบเครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK ให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะช้อปปิ้งสินค้าอะไร จะสายแฟชั่น หรือสาวสวยชอบช้อปเครื่องสำอาง หรือคุณแม่มือใหม่ช้อปสินค้าแม่และเด็ก หรือจะเป็นคุณพ่อบ้านที่ชื่นชอบ Gadget ไม่ว่าใครก็สามารถรับเครดิตเงินคืนจากการซื้อสินค้าในแผนกต่าง ๆ ในหมวดต่าง ๆ ที่คุณเล็งเอาไว้ เมื่อรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตโดยคุณจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋าไปเลยทุกยอดการใช้จ่าย ส่วนยอดเครดิตเงินคืนนั้นก็อาจจะมากขึ้นอีกด้วย เมื่อบัตรเครดิตสายห้างที่คุณพกเอาไว้นั้นเข้าร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับห้างสรรพสินค้าที่คุณช้อปอยู่แบบพิเศษสุด ๆ กันไปเลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

รับคะแนนสะสมเพิ่มเติมไปเลยแบบฟิน ๆ

สายช้อปต้องชอบใจกับคะแนนสะสมที่ได้มาจากการช้อปปิ้ง ยิ่งถ้าคุณสะสมคะแนนกับบัตรเครดิตสายห้าง รับรองว่าต้องว้าวกับคะแนนพิเศษที่คุณจะได้รับเพิ่มขึ้นไปอีก หากคุณช้อปปิ้งด้วยบัตรเครดิตสายห้าง ไม่ว่าจะเป็นการช้อปที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล หรือห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ ซึ่งบัตรเครดิตสายห้างบางอันก็จัดเต็มให้ทั้งคะแนนพิเศษเมื่อช้อปกับซูเปอร์มาร์เก็ตในเครือห้างสรรสินค้าอีกด้วย จะนักช้อปหนุ่มสาว หรือแม่บ้านนักช้อปก็รับไปเลยคะแนนพุ่ง ๆ แบบ 2x หรือ 3x ด้วยนะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาโปรโมชั่น ตามข่าวอัปเดตจากมาสิให้ดี รับรองไม่มีพลาด

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

รับประทานอาหารก็ได้ส่วนลด และรับเครดิตเงินคืนได้ด้วย

เดินช้อปกันมานาน แวะพักรับประทานอาหารกันก่อน พกบัตรเครดิตสายห้างใช้จ่าย หรือชำระยอดค่าอาหารกับร้านอาหารชั้นนำในห้างสรรพสินค้าก็สามารถรับส่วนลดพิเศษ อีกทั้งยังรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรแลกรับประทานอาหารแบบฟรี ๆ ได้อีกด้วยนะ คุ้มมาก ๆ เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปในไทยก็ดี ช้อปที่ญี่ปุ่นก็ชอบ

บัตรเครดิตสายห้าง นอกจากจะมอบสิทธิพิเศษให้คุณได้ช้อปกันแบบชิล ๆ กับห้างสรรพสินค้าในประเทศไทยแล้ว รู้ม้ยว่าคุณสามารถช้อปแบบชิล ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยนะ บัตรเครดิตสายห้างใบนี้ คือบัตรเครดิต JCB ที่ให้คะแนนการช้อปปิ้งของคุณเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว หรือมากกว่า เมื่อรูดซื้อสินค้าในประเทศญี่ปุ่นที่ห้างสรรพค้าชื่อดังตามโปรโมชั่นบัตรเครดิตนั้น ๆ รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจ กับการช้อปของฝาก ช้อป Gadget หรือสินค้าแฟชั่นที่คุณชื่นชอบ อีกทั้งยังมีบริการให้เหล่านักช้อปได้พักสบาย ๆ ในห้องพักรับรอง หรือ Lounge ของ JCB ระหว่างรอไฟลท์บินก่อนขึ้นเครื่องอีกด้วยนะ ช้อปฟิน ช้อปสบาย จัดเต็มให้คุณกับบัตรเครดิตสายห้าง พกไว้สบายใจแน่นอน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศรับคะแนนพิเศษไปเลย

สายช้อปที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศไปพร้อม ๆ กัน ก็ฟินได้กับการช้อปปิ้งตามใจ และรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตสายห้าง เพราะโปรโมชั่นดี ๆ จากบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำได้ออกมาเอาใจสายช้อปแบบพิเศษสุด ๆ ด้วยการมอบคะแนนพิเศษเท่าตัว หรือมากกว่า ให้กับคุณเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ จะเที่ยว จะช้อป ก็มีแต่คุ้มกับคุ้ม

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสายห้างมีแต่ข้อดีให้คุณได้ฟิน ๆ แบบนี้ อย่ารอช้า สมัครบัตรเครดิตสายห้างกับ masii ได้เลย นอกจากไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ เรายังมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใชชีวิตของคุณในด้านอื่น ๆ ทั้งการเดินทาง การสะสมไมล์ การเติมน้ำมัน และอื่น ๆ อีกเพียบ หากคุณสนใจเปรีบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141